Giới trẻ thành thị cùng thực hành sống xanh đón Ngày Môi trường Thế giới 2023
66736 Views
04-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) “Môi trường xanh - Săn deal cực oách”, duy nhất trong ngày 4.6 là chương trình mới nhất từ Shopee với ý nghĩa vô cùng đặc biệt nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2023. Cùng Shopee khám phá các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và thực hành sống xanh, tiêu dùng xanh ngay cả lúc săn sale!

Trong hôm nay, ngày 4.6, gười dùng sẽ có cơ hội nhận được voucher giảm đến 30.000 đồng với các đơn hàng có sản phẩm nằm trong bộ sưu tập của chương trình, đồng thời sở hữu nhiều quà tặng 0 đồng siêu giá trị. Ngoài ra, Shopee còn mang đến hàng nghìn top deal trợ giá cực chất để người dùng thỏa sức mua sắm các món hàng ưa thích với chi phí siêu tiết kiệm.

Mua sắm và hòa nhịp với Ngày Môi trường Thế giới 2023, “hai trong một” cùng Shopee ngay từ hôm nay!

Đặc biệt, đừng quên nhập thêm mã LIFE040610K ở bước “chốt đơn” để được giảm 10.000 đồng đơn từ 120.000 đồng, nhập mã LIFE040630K để được giảm 8% tối đa 30.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng. Chi tiết tại đây.

Bộ bát đĩa lúa mạch

Đồ dùng ăn uống làm từ chất liệu lúa mạch luôn nằm trong top các sản phẩm đồ bếp thân thiện nhất với môi trường. Bên cạnh đó, độ bền bỉ, trọng lượng nhẹ, màu sắc nhã nhặn cùng kiểu dáng thời thượng đều là những yếu tố phụ trội khiến người dùng càng thích thú với bộ bát đĩa lúa mạch. Đặc biệt trong hôm nay, bạn có thể sở hữu ngay item này từ Shopee với giá chỉ bằng ⅓ so với thông thường.

“Chốt đơn” sản phẩm chén dĩa gia dụng đậm tinh thần “Eco” này với giá giảm 50%++ chỉ còn 12.500 đồng.

Xe đạp địa hình MTB Max Bike Jumper

Trên cả hai phương diện lý thuyết lẫn thực tế, việc thay đổi phương tiện di chuyển từ xe xăng sang các loại hình thân thiện hơn với môi trường như xe đạp có thể giảm thiếu lượng lớn khí thải và tiết chế hiệu ứng nhà kính. Chưa kể bạn còn có thể nâng cao sức khỏe đáng kể nếu sử dụng xe đạp thường xuyên. Tham khảo ngay mẫu Max Bike Jumper từ MTB trên Shopee hôm nay để tận hưởng giá ưu đãi.

Mẫu xe thể thao địa hình MTB được nhiều fan mê xe đạp săn đón hiện đang có giá ưu đãi chỉ 4.827.000 đồng.

Đèn học LED tiết kiệm điện tối đa

Tắt điện khi không sử dụng và ưu tiên lựa chọn các thiết bị tiết kiệm điện là những hành động tuy nhỏ nhưng đóng góp tích cực đến việc bảo vệ môi trường. Xét riêng đến các loại bóng chiếu sáng, đèn LED cũng được ưu tiên hơn cả trong thời điểm hiện tại nhờ độ chiếu sáng cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu. Nếu có ý đinh đổi đèn học cho mình hoặc người thân, gợi ý bên dưới chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

Đèn học LED vừa bảo vệ mắt vừa bảo vệ “bill” điện hàng tháng của bạn hiện đang được ưu đãi giảm 38% chỉ còn 107.000 đồng.

Củ bỉ ngạn đa dạng màu sắc

“Trồng cây gây rừng” ngay từ chính chiếc ban công nhỏ xinh hoặc khu vườn nhà bạn hoàn toàn là một ý tưởng hay và rất khả thi để góp thêm màu xanh cho trái đất, từng chút một. Quan trọng hơn, màu xanh trong không gian sống còn giúp bạn lên dây cót tinh thần và giải stress cực hiệu quả. Đề cử hôm nay từ Shopee là những củ hoa bỉ ngạn, có thể nảy mầm sau 3 - 7 ngày và cho ra những đóa hoa màu sắc rực rỡ.

Thêm màu sắc cho không gian sống bằng cách gieo hạt giống hoa bỉ ngạn ở ngay ban công nhà, quả thực là một cách “xanh hóa” đơn giản nhưng hiệu quả.

Đừng quên, vẫn còn vô số sản phẩm “xanh” khác đang đợi bạn khám phá tại chương trình “Môi trường xanh - Săn deal cực oách” trên Shopee hôm nay. Truy cập ứng dụng ngay từ giờ để không bỏ lỡ bất cứ deal hời nào nhé! Chi tiết tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Những mẹo chăm sóc tâm lý đơn giản khi bạn không có nhiều tiền điều trị tâm lý

32555 Views
08-04-2024
Bạn muốn thăm khám và điều trị sức khỏe tâm lý nhưng ngân sách eo hẹp. Dưới đây là những phương pháp chữa lành tinh thần đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32517 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129421 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Vì sao mọi người đều đang stretching?

54341 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30095 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.