Gỗ An Cường và Trang trí nội thất Minh Trân khai trương showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp
15456 Views
31-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kiện khai trương Showroom vật liệu, giải pháp nội thất làm từ gỗ công nghiệp mới tại số 500 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng lần này không chỉ nhìn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Minh Trân, mà cũng là dịp để kỉ niệm 15 năm quan hệ hợp tác bền chặt giữa An Cường và Minh Trân.

Ngày 26.8 vừa qua, Công ty Gỗ An Cường phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Trang trí nội thất Minh Trân tiến hành khai trương showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp tại số 500 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Tham dự buổi Lễ khai trương showroom có bà Trịnh Thị Kim Quy – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Trang trí nội thất Minh Trân, bà Võ Thị Ngọc Ánh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Gỗ An Cường.

Với mục tiêu phủ rộng mạng lưới trên toàn quốc. Hiện nay hệ thống Showroom, đại lý, nhà phân phối An Cường đã phát triển hầu hết các tỉnh thành. Đây cũng là tâm huyết của An Cường làm sao sớm hoàn thiện được hệ thống phân phối tại các tỉnh trên cả nước. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Gỗ An Cường ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hiện nay Gỗ An Cường đã phát triển gần 80 Showroom và Showroom nhượng quyền trên toàn quốc cùng mạng lưới hệ thống nhà phân phối, đại lý, Showroom hợp tác phủ đầy toàn quốc và đại diện thương hiệu khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Malaysia, Campuchia…

Sự kiện khai trương Showroom vật liệu, giải pháp nội thất làm từ gỗ công nghiệp mới tại số 500 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng lần này không chỉ nhìn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Minh Trân, mà cũng là dịp để kỉ niệm 15 năm quan hệ hợp tác bền chặt giữa An Cường và Minh Trân.

Được biết, Công ty TNHH TM và Trang trí nội thất Minh Trân ra đời vào năm 2004, là đơn vị chuyên cung cấp nguyên vật liệu và nội thất cho không gian sống đáng mơ ước của khách hàng. Khởi điểm từ một cửa hàng chuyên cung cấp vật liệu nội thất, với khao khát phục vụ sứ mệnh mang đến môi trường sống tiện nghi cho các khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Minh Trân ngày càng vươn lên mạnh mẽ bằng việc sở hữu kho hàng có diện tích lên đến hơn 10.000m2 cùng với trữ lượng hàng hóa lớn và đa dạng nhất khu vực Miền Trung. Đảm bảo cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã và đáp ứng tiến độ giao nhận hàng một cách nhanh chóng. Hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp qua nhiều năm, ngày nay, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đã giúp Minh Trân trở thành nhà phân phối độc quyền của tập đoàn An Cường tại khu vực miền Trung. Không những vậy, các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như AConcept, Malloca, Hettich, Frandsen, Linie Design… cũng đã chọn Minh Trân làm nhà phân phối duy nhất của họ tại thị trường Miền Trung đầy tiềm năng.

Với khẩu hiệu kinh doanh: Lắng nghe – Thấu hiểu – Tìm tòi – Đưa ra giải pháp. Đội ngũ kiến trúc sư cộng tác tâm huyết cùng với bộ phận chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, Minh Trân luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng từ các khâu lựa chọn đến cung cấp sản phẩm và hậu mãi, tạo cho khách hàng sự an tâm để tận hưởng những trải nghiệm về một không gian sống hoàn hảo. Việc phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Trang trí nội thất Minh Trân khai trương Showroom tại thành phố Đà Nẵng lần này là quyết tâm của An Cường để sớm hoàn thiện được hệ thống phân phối tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng tại địa phương.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Gỗ An Cường

RELATED NEWS

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13297 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13566 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13669 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13669 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13819 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.