Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024
22551 Views
22-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Được dự đoán sẽ gây sốt phòng vé trong tháng Ba vừa qua, Kung Fu Panda 4 gây bất ngờ khi các rạp chiếu phim luôn trong tình trạng cháy vé. Riêng với khán giả Việt Nam, Kung Fu Panda 4 - Universal còn mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Đầu tiên và cũng là sự kiện Hi Fans được mong chờ nhất, Private show dành riêng cho khách hàng Haidilao diễn ra vào ngày 24/3 lúc 19h tại Haidilao Bitexco, “Xa từ movie, gần ngay trước mắt khi chúng ta được nhìn thấy tận mắt sờ tận tay anh hùng Panda Po”. Và sự kiện này duy nhất diễn ra tại nhà hàng Haidilao Bitexco vào lúc 19h ngày 24/3 với thông điệp không gặp không về.

Ngoài sự kiện chính giao lưu trực tiếp diễn ra tại nhà hàng, Haidilao còn mang tới các chương trình ưu đãi không kém phần hấp dẫn. Haidilao sẽ đãi Fan các món ăn vặt trứ danh của nhà hàng khi khách hàng mang vé xem phim Kung Fu Panda 4 tới dùng bữa. Mỗi bàn sẽ được nhà hàng gửi tặng 1 phần ăn vặt (3 chọn 1).

Sự hợp tác lần này giữa hai thương hiệu không thể thiếu những món quà được thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Haidilao. Khách hàng mang theo hóa đơn sau khi dùng bữa sẽ được đổi những phần quà bất ngờ đến từ Kung Fu Panda.

Theo đại diện của Haidilao, phụ trách quản lý khu vực việc hợp tác với Universal góp phần đem đến giá trị về tinh thần và sự kết nối nhiều cảm hứng giữa nhân vật và câu chuyện Universal muốn truyền đạt tới khách hàng. Đây cũng là dịp để Haidilao nâng cao trải nghiệm mà thương hiệu Haidilao mong muốn mang đến khi khách hàng dùng bữa.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Haidilao Việt Nam
RELATED NEWS

Tìm hiểu mô hình chuỗi nhượng quyền thương hiệu của LocknLock tại triển lãm VIETRF 2024 để khởi nghiệp kinh doanh

13348 Views
21-10-2024
Nhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam ở VIETRF - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu sắp tới. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.

Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích với chiến dịch khích lệ cô gái thành thị theo đuổi ước mơ từ Taiwan Excellence

13656 Views
17-10-2024
Taiwan Excellence, vừa chính thức khởi động chiến dịch 'Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích' nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.

Cùng AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai địa phương

14184 Views
09-10-2024
AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp xanh toàn diện cho doanh nghiệp

17526 Views
30-09-2024
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.

Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa

29318 Views
25-09-2024
Sau hơn 1 tuần mở cửa, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị (TTBHTH & ST) AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch.