Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024
22333 Views
22-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Được dự đoán sẽ gây sốt phòng vé trong tháng Ba vừa qua, Kung Fu Panda 4 gây bất ngờ khi các rạp chiếu phim luôn trong tình trạng cháy vé. Riêng với khán giả Việt Nam, Kung Fu Panda 4 - Universal còn mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Đầu tiên và cũng là sự kiện Hi Fans được mong chờ nhất, Private show dành riêng cho khách hàng Haidilao diễn ra vào ngày 24/3 lúc 19h tại Haidilao Bitexco, “Xa từ movie, gần ngay trước mắt khi chúng ta được nhìn thấy tận mắt sờ tận tay anh hùng Panda Po”. Và sự kiện này duy nhất diễn ra tại nhà hàng Haidilao Bitexco vào lúc 19h ngày 24/3 với thông điệp không gặp không về.

Ngoài sự kiện chính giao lưu trực tiếp diễn ra tại nhà hàng, Haidilao còn mang tới các chương trình ưu đãi không kém phần hấp dẫn. Haidilao sẽ đãi Fan các món ăn vặt trứ danh của nhà hàng khi khách hàng mang vé xem phim Kung Fu Panda 4 tới dùng bữa. Mỗi bàn sẽ được nhà hàng gửi tặng 1 phần ăn vặt (3 chọn 1).

Sự hợp tác lần này giữa hai thương hiệu không thể thiếu những món quà được thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Haidilao. Khách hàng mang theo hóa đơn sau khi dùng bữa sẽ được đổi những phần quà bất ngờ đến từ Kung Fu Panda.

Theo đại diện của Haidilao, phụ trách quản lý khu vực việc hợp tác với Universal góp phần đem đến giá trị về tinh thần và sự kết nối nhiều cảm hứng giữa nhân vật và câu chuyện Universal muốn truyền đạt tới khách hàng. Đây cũng là dịp để Haidilao nâng cao trải nghiệm mà thương hiệu Haidilao mong muốn mang đến khi khách hàng dùng bữa.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Haidilao Việt Nam
RELATED NEWS

Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất

26544 Views
01-07-2024
Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí

27789 Views
28-06-2024
Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

26650 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.

Ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp mang đến lễ hội văn hoá thể thao mùa hè bên bờ sông Sài Gòn

23768 Views
25-06-2024
Từ ngày 28/6 đến ngày 7/7/2024, tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khoẻ đẹp, dự kiến sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix

22739 Views
24-06-2024
Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.