Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024
23312 Views
22-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Được dự đoán sẽ gây sốt phòng vé trong tháng Ba vừa qua, Kung Fu Panda 4 gây bất ngờ khi các rạp chiếu phim luôn trong tình trạng cháy vé. Riêng với khán giả Việt Nam, Kung Fu Panda 4 - Universal còn mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Đầu tiên và cũng là sự kiện Hi Fans được mong chờ nhất, Private show dành riêng cho khách hàng Haidilao diễn ra vào ngày 24/3 lúc 19h tại Haidilao Bitexco, “Xa từ movie, gần ngay trước mắt khi chúng ta được nhìn thấy tận mắt sờ tận tay anh hùng Panda Po”. Và sự kiện này duy nhất diễn ra tại nhà hàng Haidilao Bitexco vào lúc 19h ngày 24/3 với thông điệp không gặp không về.

Ngoài sự kiện chính giao lưu trực tiếp diễn ra tại nhà hàng, Haidilao còn mang tới các chương trình ưu đãi không kém phần hấp dẫn. Haidilao sẽ đãi Fan các món ăn vặt trứ danh của nhà hàng khi khách hàng mang vé xem phim Kung Fu Panda 4 tới dùng bữa. Mỗi bàn sẽ được nhà hàng gửi tặng 1 phần ăn vặt (3 chọn 1).

Sự hợp tác lần này giữa hai thương hiệu không thể thiếu những món quà được thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng của Haidilao. Khách hàng mang theo hóa đơn sau khi dùng bữa sẽ được đổi những phần quà bất ngờ đến từ Kung Fu Panda.

Theo đại diện của Haidilao, phụ trách quản lý khu vực việc hợp tác với Universal góp phần đem đến giá trị về tinh thần và sự kết nối nhiều cảm hứng giữa nhân vật và câu chuyện Universal muốn truyền đạt tới khách hàng. Đây cũng là dịp để Haidilao nâng cao trải nghiệm mà thương hiệu Haidilao mong muốn mang đến khi khách hàng dùng bữa.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Haidilao Việt Nam
RELATED NEWS

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13293 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13871 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

14014 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14227 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

14051 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.