H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5
43585 Views
24-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

H&M Hùng Vương Plaza sẽ chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên vào 10 giờ sáng ngày 25/4/2024 đánh dấu thêm một địa điểm mua sắm cho khách hàng Việt với diện tích lên đến 1000 m2. Tọa lạc tại tầng trệt, Hùng Vương Plaza, H&M mang đến không gian mua sắm thân thiện gần gũi, bắt nguồn từ cốt lõi kinh doanh của thương hiệu đem đến đa dạng lựa chọn sản phẩm thời trang cho đa dạng đối tượng khách hàng.

H&M ra mat cua hang thu 5 tai sg - 1

Khu vực trưng bày trong cửa hàng sử dụng các tông màu và chất liệu tạo nên những điểm nhấn sáng tạo thời trang. Tất cả được thiết kế với mong muốn nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm tại H&M.

H&M ra mat cua hang thu 5 tai sg - 2_

Cửa hàng H&M Hùng Vương Plaza sẽ được khai trương đồng thời với việc giới thiệu đến khách hàng BST Xuân Hè 2024 gồm những thiết kế may đo hiện đại nhưng không kém phần mềm mại và thoải mái – những bộ suit may đo với kiểu cắt sắc nét hay những thiết kế váy áo sơ mi bồng bềnh. Mỗi thiết kế đều mang tính ứng dụng cao cùng những chi tiết được khéo léo nhấn nhá như bèo nhún, xếp li hay họa tiết thêu truyền thống làm tăng phần nữ tính, mềm mại. BST bao gồm một bảng màu tối giản như bạc, xanh denim nhạt, trắng… có tính ứng dụng cao.

H&M ra mat cua hang thu 5 tai sg - 3

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13938 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Vì sao đôi giày TIGCOURT™ hiện diện trong tủ đồ của loạt sao Việt?

14174 Views
08-10-2025
Chào đón mùa Thu Đông này, Onitsuka Tiger vừa chính thức công bố mẫu giày TIGCOURT™. Mang trong mình tinh thần cổ điển của thập niên 90, TIGCOURT™ tái định nghĩa giày bóng rổ thời trang qua phom dáng cổ lửng (mid-cut) mang tinh thần phi giới tính (unisex) đầy mạnh mẽ và cá tính.

Từ báu vật gia truyền đến trang sức cưới: PNJ và Lá Ngọc Cành Vàng

14545 Views
19-09-2025
Tình yêu không chỉ được trao bằng lời hứa, mà còn được khắc họa trong từng chi tiết trang sức. PNJ biến biểu tượng “Lá Ngọc Cành Vàng” thành ngôn ngữ thời trang, nơi báu vật gia truyền gặp gỡ hơi thở đương đại. Đó là hành trình mà mỗi nàng dâu trở thành tác phẩm nghệ thuật sống động trong ngày trọng đại.

Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM

14798 Views
30-08-2025
Sáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

15420 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.