Holiday Inn Hotels & Resorts mang niềm vui du lịch đến cho mọi người tại Lễ Hội Cười Vang
10074 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình Lễ Hội Cười Vang được tổ chức tại công viên Tao Đàn, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/6 và công viên Thống Nhất, Hà Nội vào ngày 2/7 sẽ mang bầu không khí sôi động và đầy năng lượng của thương hiệu Holiday Inn thuộc tập đoàn IHG vào đời thực với rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất thế giới, sẽ tổ chức Lễ Hội Cười Vang bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho cộng đồng, nhằm lan tỏa niềm vui du lịch đến với mọi người dân bản địa và khách du lịch tại Việt Nam.

Chương trình được tổ chức tại công viên Tao Đàn, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/6 và công viên Thống Nhất, Hà Nội vào ngày 2/7. Lễ Hội Cười Vang sẽ mang bầu không khí sôi động và đầy năng lượng của thương hiệu Holiday Inn vào đời thực với rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Trong ngày đầu tiên, những chiếc xe tải màu xanh đặc trưng của thương hiệu sẽ mang đến cho các bé đa dạng món đồ ngọt vô cùng đáng yêu. Sau đó, người tham gia có thể thử sức với các trò chơi vận động thể thao như cầu trượt nước khổng lồ dài 50m, đua xe ô tô điện, thi ném bóng rổ và các bài nhảy sôi động để có cơ hội nhận được những phần quà thú vị đến từ các đối tác như Vietnam Airlines, Coca Cola, Milo, SeAbank, HSBC, Monte, TH Tea, Star Kombucha và Sociolla. Lễ hội là một dịp lý tưởng để tất cả mọi người có thể hòa mình vào không khí âm nhạc vô cùng náo nhiệt và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Ông David Pearson, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của IHG khu vực Miền Bắc Việt Nam chia sẻ: “Tại Holiday Inn, chúng tôi luôn mong muốn mang mọi người đến gần nhau hơn để cùng nhau tạo ra tiếng cười, niềm vui, niềm hứng khởi khi đi du lịch. Lễ Hội Cười Vang sẽ mang đúng tinh thần đó. Chúng tôi hy vọng chuỗi sự kiện lần này sẽ mang đến tiếng cười, củng cố thêm niềm tin và sự lạc quan cho người dân Việt Nam, giúp người dân quên đi những khó khăn vì đại dịch trong hai năm vừa qua”.

Cho đến nay, thương hiệu Holiday Inn thuộc tập đoàn IHG Hotels & Resorts đã mở cửa chào đón hơn hàng trăm triệu lượt khách tại các khách sạn trên toàn thế giới trong gần 70 năm qua, và là một trong những chuỗi khách sạn có tiếng nhất thế giới. Khách sạn đầu tiên đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam là Holiday Inn & Suite Saigon Airport, được đưa vào vận hành từ tháng 9/2019. Đến tháng 1/2022, khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach tọa lạc cạnh bờ biển Hồ Tràm ở miền Nam Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách trong và ngoài nước.

Du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất từ trước đến nay, IHG One Rewards, tập trung mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích có giá trị hơn, nhiều cách thức kiếm điểm thưởng hơn và được triển khai trên nền tảng ứng dụng điện thoại tiên tiến. Những khách hàng chưa đăng ký thành viên có thể truy cập IHG One Rewards để biết thêm chi tiết.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Holiday Inn - IHG
RELATED NEWS

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

8448 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

18674 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

32603 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

20812 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

37661 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.