Hơn 1.000 khán giả thủ đô phủ kín ghế ngồi đêm nhạc Mùa Thu Yêu Thương của Quang Hà
8734 Views
25-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, đêm nhạc Mùa Thu Yêu Thương của ca sĩ Quang Hà được diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), hơn 1.000 ghế được khán giả phủ kín, khách mời ca sĩ Thu Phương, Lệ Quyên.

Đây là show diễn tiếp theo trong chuỗi 12 đêm nhạc của chàng Ngỡ ở các tỉnh thành như Hà Nội, Nghệ An, Huế, Phú Yên, Đồng Nai, TP.HCM... trong bốn tháng cuối năm 2022.

Quang Hà tâm sự, trước đêm diễn anh vô cùng lo lắng, hồi hộp vì đây là lần đầu anh trở lại biểu diễn tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau vụ cháy liveshow ba năm trước. Khi ấy, ca sĩ thiệt hại hơn 30 tỷ đồng, tinh thần suy sụp, tuyệt vọng. 

Chàng Ngỡ được anh trai kiêm quản lý Quang Cường chở đến chương trình bằng xe sang Mercedes S500 có giá hơn bảy tỷ đồng. Ca sĩ cho hay, anh may mắn khi có sự đồng hành của người quản lý hơn 20 năm. Với anh, Quang Cường là tri kỷ, không thể tách rời. Anh trai chăm sóc Quang Hà từng miếng ăn, giấc ngủ và tất cả các công việc nghệ thuật. 

Quang Hà trình diễn các bản hit quen thuộc như Trăm Năm Không Quên, Màu Mắt Nhung, Vì Anh Thương Em, Mùa Thu Yêu Thương, Ngỡ, Đường Xa Ướt Mưa. Với chất giọng chín mùi, khi chàng Ngỡ vừa cất giọng, tất cả khán giả đã liên tục võ tay, hò reo phấn khích. Sau khi hát ba bài, Quang Hà thở phào nhẹ nhõm và tâm sự với khán giả rằng anh mừng khi mọi việc đã diễn ra tốt đẹp.

Đặc biệt Quang Hà hát ca khúc Mẹ Yêu Ơi để dành tặng các khán giả nữ và mẹ ruột ngồi phía dưới. Với chất giọng giàu tình cảm, xử lý từng câu chữ tinh tế, ca sĩ khiến khán giả bật khóc vì xúc động. Riêng Quang Hà, khi nhắc về mẹ, anh cũng không kìm được cảm xúc và rơi nước mắt ngay trên sân khấu.

Ca sĩ Thu Phương thể hiện liên khúc Nỗi Nhớ Mùa Đông, Mơ Về Nơi Xa Lắm, Im Lặng Đêm Hà Nội, Triệu Đoá Hoa Hồng… Trong phần giao lưu với khán giả, ca sĩ bật khóc vì sắp xa Hà Nội để về lại Mỹ. Cô hẹn fan thủ đô vào một dịp gần nhất. 

Ca sĩ Lệ Quyên diện váy tôn dáng. Ngoài các tiết mục đơn ca, cô có phần song ca với Quang Hà ca khúc Vì sao không thể. Là cặp song ca vàng đình đám và là bạn bè thân thiết ngoài đời nhưng ca sĩ thừa nhận mỗi lần trình diễn với chàng Ngỡ, cô đều có một cảm xúc rất riêng. Sự phối hợp ăn ý giúp cả hai thăng hoa trong phần trình diễn. Lệ Quyên tiết lộ, cô đánh giá cao tinh thần yêu nghề và sự chỉn chu, tinh tế của Quang Hà trong mọi việc.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24572 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

19854 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

28556 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41879 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25819 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.