Đêm nhạc nghệ thuật đẳng cấp Techcombank với dấu ấn vàng son từ yêu thương và thấu hiểu
13278 Views
15-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một đêm nghệ thuật đỉnh cao với các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã giữ chân hơn 3.000 “người thương” của Techcombank ở lại đến quá nửa đêm, trong cảm xúc bùng cháy của âm nhạc và niềm tin về sự thấu hiểu sắt son.

Triết lý kintsugi và vẻ đẹp trải nghiệm

Điều gì đã níu giữ những “người thương”, những khách hàng của Techcombank ở lại đến tận phút cuối? Là phần trình bày đỉnh cao của các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, hay quà tặng đẳng cấp đến 1,3 tỉ là túi Hermes Birkin, hay đồng hồ Patek Phillipps ở phần quay số trúng thưởng cuối chương trình? Thật khó trả lời câu hỏi này, song điều chắc chắn rằng đêm nhạc không còn một ghế trống, và không có khán giả nào bỏ về giữa chừng trong đêm Chủ Nhật cuối tuần. Hơn 3.000 khách hàng tinh hoa, được định danh “người thương” của Techombank, đã xếp thành hàng dài dưới sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội từ 7h tối, theo các phân khu chỗ ngồi “Keo sơn”; “Sắt son”; “Tri kỷ”, đã nói lên độ nóng của đêm nhạc.

Dấu ấn vàng son cho thấy ngay sự chỉn chu, kỹ lưỡng từng chi tiết. Khó mà tìm ra một đêm nhạc được xây dựng kỹ lưỡng bằng tính triết lý sâu xa đến vậy!Hiện diện xuyên suốt cả chương trình là triết lý “Kintsuki” của người Nhật Bản, tôn vinh dấu ấn của vẻ đẹp gắn kết, thông qua biết bao trải nghiệm và thách thức đã vượt qua cùng nhau.

Bên ngoài khán phòng, những nhân sinh quan sâu sắc đã trường tồn cùng người Việt qua cả chiều dài lịch sử được khéo léo chuyển đến khách hàng, như mong đợi về sự đón nhận với Techcombank Private – một dịch vụ mới ra mắt: Mạnh mẽ sinh sôi như Trúc; Cao sang phú quý như mai; Trường tồn vững chãi như tùng; Cốt cách kiêu hãnh như cúc.

Thấu hiểu là “vàng son” gắn kết   

Bỏ mặc cơn mưa phùn lạnh của Hà Nội, với thời tiết thay đổi đột ngột như cô gái đang yêu, phía trong khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, “Dấu ấn vàng son” dẫn dắt “người thương” qua các câu chuyện của những mơ mộng thanh xuân, của tình yêu tuổi trẻ và những rạn vỡ đầu đời. Thùy Chi trong veo, mơ mộng trở về cô gái của 15 năm trước với tình yêu đầy mộng mơ (Đêm đem nằm mơ phố), để rồi khi yêu và sợ hãi một ngày lỡ xa nhau qua ca khúc Như chưa bắt đầu (Và em vẫn yêu, và em vẫn mơ/ Mơ đến thiên đường nơi ấy mai này...). Lê Hiếu tiếp nối với câu chuyện của chàng trai vào ngưỡng tuổi trưởng thành, mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ (Bức thư tình đầu tiên – Đỗ Bảo). Hiếu tâm sự: “Hà Nội đang lạnh, nhưng khi yêu, chúng ta ngồi mãi đây với người thương của mình chứ không muốn đưa em về “Bởi đường xa ướt mưa”.

Phải nói một điều, Lân Nhã là cách chọn lựa đẹp như vết nối “vàng son” cho chương trình nhờ nội lực của giọng ca trầm ấm, thân thiện, tự sự với Chiều một mình qua phố (Trịnh Công Sơn), hát aucostic Đôi bờ (Lữ Liên) với ngón đàn guitar của chàng trai tóc thề lãng tử Doãn Việt Dũng. Có lẽ, Lân Nhã như một nét lặng buồn thanh xuân mà đạo diễn cố tình chấm vào giữa toan nhạc của Dấu ấn vàng son.

Cũng thật kỳ lạ cho loài người, khi liên tục đắm chìm trong mơ mộng, để đau khổ hờn dỗi, rồi lại tin yêu, hy vọng. Một lần nữa, triết lý Kintsuki của Nhật Bản, hay những suy tư sâu xa từ “tùng, cúc, trúc mai” như đọc đúng tâm tình của mọi con người trên khắp thế giới. Nữ diva đất Cảng, Thu Phương, đã mê hoặc khán phòng với tình khúc Thôi anh hãy về, làm mới mình trong Trăng dưới chân mình; Có em chờ; và một lần nữa ghi dấu ấn với Màu của lãng quên – Thành phố Sương mờ, vốn rất quen thuộc với người hâm mộ. Như MC Đức Bảo nhận định “Thu Phương là bức chân dung hoàn hảo của những mảnh ghép chưa hoàn hảo trong đường yêu, đường đời, nhưng chưa bao giờ ngừng tin yêu vào hạnh phúc”.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng!

Khán phòng ngập ánh đèn flash như hàng nghìn vì sao chào đón Ước gì của Mỹ Tâm. Tâm đẹp tựa nàng tiên cá, duyên dáng “mở nút” xúc cảm khán phòng qua ca khúc Người hãy quên em đi (Khắc Hưng); Hẹn ước từ hư vô (Phan Mạnh Quỳnh). Người nghe say đắm như quay được số độc đắc trúng giải thanh xuân lớn nhất của Dấu ấn vàng son!

Sự bùng nổ lên cao trào khi “quý ông” Hà Anh Tuấn hòa giọng cùng Mỹ Tâm với ca khúc Đúng cũng thành sai (Khắc Hưng). Ngón nghề của vị giám đốc âm nhạc của Hữu Vượng danh bất hư truyền đã khiến hơn 3000 “người thương” lạc lối giữa xúc cảm âm nhạc. Chỉ có Techcombank là tỉnh! Họ khéo léo gắn kết khách hàng qua những lời ca về tình yêu đôi lứa, lối ẩn dụ về tình yêu của khách hàng trên hành trình cùng trám “vàng son” lên vết rạn của tạo tác.

Chẳng sai khi người ta nói Hà Anh Tuấn là khuôn mặt vàng của các thương hiệu, các đêm nhạc của Tuấn luôn cháy vé khi mở bán chỉ trong 3 ngày, những cô gái nhỏ của thế hệ GenZ đến những người mẹ, người dì người chị thuộc thế hệ 7X, 8X, 9X đều mê đắm Tuấn. Ở Tuấn là cách ứng xử ngôn ngữ thông minh, duyên dáng; lối hành xử thẫm tình người, hướng đến nhân loại khá dung dị tránh màu mè. Sự khác biệt không lẫn với số đông của Tuấn đã tạo nên giá trị, thương hiệu Hà Anh Tuấn.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng, chẳng bao giờ đắn đo
Và … “Còn yêu thì sẽ luôn nhẫn nại

Vẫn phải là một lời khen cho Techcombank khi khéo léo đầu tư cho một chương trình nghệ thuật đẳng cấp cho khách hàng. Kịch bản gắn kết tựa vàng ròng trên bức tranh sơn mài, khó tìm thấy một vết gợn nhỏ. Dàn nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng quốc tế được đạo diễn Hữu Vượng “đo ni đóng giày” trong từng chương nhạc. Techcombank đã tìm ra được cách thức trám “vàng ròng” thật hiệu quả, để hành trình 30 năm thanh xuân lung linh hơn.

Cũng giống như Hà Anh Tuấn, thương hiệu Hermes hay Patek Phillipps có mặt trong đêm Dấu ấn vàng son cũng là sự lựa chọn dành cho những khách hàng thuộc giới “tinh hoa” của Techcombank. Và từ đó để thấy, “người thương” của Techcombank luôn được trân trọng và nâng niu với những xúc cảm ngọt lành, như Dấu ấn vàng son đã đạt được trên chặng đường 30 năm qua.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Techcombank
RELATED NEWS

Thanh Thủy, Thiên Ân tỏa sắng tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Đông 2025: LYN khởi đầu mùa lễ hội bằng bản giao hưởng thời trang mới

13659 Views
20-10-2025
Thành phố rực rỡ ánh đèn, giai điệu mùa lễ hội vang lên và LYN chính thức mở màn hành trình cuối năm bằng Bộ sưu tập Đông 2025 – “Moments That Matter”. Giữa không gian sang trọng tại AEON Mall Bình Tân, TP. HCM, hai nàng hậu Thanh Thủy và Thiên Ân trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “nàng thơ” của những khoảnh khắc rực rỡ. Không chỉ là màn ra mắt sản phẩm mới, đây là bản tuyên ngôn thời trang – thương hiệu khẳng định vị thế của LYN trong việc định hình phong cách quý cô hiện đại, nơi mọi giây phút đều đáng được tôn vinh.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14115 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13799 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13795 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13768 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.