Đêm nhạc nghệ thuật đẳng cấp Techcombank với dấu ấn vàng son từ yêu thương và thấu hiểu
12518 Views
15-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một đêm nghệ thuật đỉnh cao với các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã giữ chân hơn 3.000 “người thương” của Techcombank ở lại đến quá nửa đêm, trong cảm xúc bùng cháy của âm nhạc và niềm tin về sự thấu hiểu sắt son.

Triết lý kintsugi và vẻ đẹp trải nghiệm

Điều gì đã níu giữ những “người thương”, những khách hàng của Techcombank ở lại đến tận phút cuối? Là phần trình bày đỉnh cao của các giọng ca vàng như Thu Phương, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, hay quà tặng đẳng cấp đến 1,3 tỉ là túi Hermes Birkin, hay đồng hồ Patek Phillipps ở phần quay số trúng thưởng cuối chương trình? Thật khó trả lời câu hỏi này, song điều chắc chắn rằng đêm nhạc không còn một ghế trống, và không có khán giả nào bỏ về giữa chừng trong đêm Chủ Nhật cuối tuần. Hơn 3.000 khách hàng tinh hoa, được định danh “người thương” của Techombank, đã xếp thành hàng dài dưới sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội từ 7h tối, theo các phân khu chỗ ngồi “Keo sơn”; “Sắt son”; “Tri kỷ”, đã nói lên độ nóng của đêm nhạc.

Dấu ấn vàng son cho thấy ngay sự chỉn chu, kỹ lưỡng từng chi tiết. Khó mà tìm ra một đêm nhạc được xây dựng kỹ lưỡng bằng tính triết lý sâu xa đến vậy!Hiện diện xuyên suốt cả chương trình là triết lý “Kintsuki” của người Nhật Bản, tôn vinh dấu ấn của vẻ đẹp gắn kết, thông qua biết bao trải nghiệm và thách thức đã vượt qua cùng nhau.

Bên ngoài khán phòng, những nhân sinh quan sâu sắc đã trường tồn cùng người Việt qua cả chiều dài lịch sử được khéo léo chuyển đến khách hàng, như mong đợi về sự đón nhận với Techcombank Private – một dịch vụ mới ra mắt: Mạnh mẽ sinh sôi như Trúc; Cao sang phú quý như mai; Trường tồn vững chãi như tùng; Cốt cách kiêu hãnh như cúc.

Thấu hiểu là “vàng son” gắn kết   

Bỏ mặc cơn mưa phùn lạnh của Hà Nội, với thời tiết thay đổi đột ngột như cô gái đang yêu, phía trong khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, “Dấu ấn vàng son” dẫn dắt “người thương” qua các câu chuyện của những mơ mộng thanh xuân, của tình yêu tuổi trẻ và những rạn vỡ đầu đời. Thùy Chi trong veo, mơ mộng trở về cô gái của 15 năm trước với tình yêu đầy mộng mơ (Đêm đem nằm mơ phố), để rồi khi yêu và sợ hãi một ngày lỡ xa nhau qua ca khúc Như chưa bắt đầu (Và em vẫn yêu, và em vẫn mơ/ Mơ đến thiên đường nơi ấy mai này...). Lê Hiếu tiếp nối với câu chuyện của chàng trai vào ngưỡng tuổi trưởng thành, mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ (Bức thư tình đầu tiên – Đỗ Bảo). Hiếu tâm sự: “Hà Nội đang lạnh, nhưng khi yêu, chúng ta ngồi mãi đây với người thương của mình chứ không muốn đưa em về “Bởi đường xa ướt mưa”.

Phải nói một điều, Lân Nhã là cách chọn lựa đẹp như vết nối “vàng son” cho chương trình nhờ nội lực của giọng ca trầm ấm, thân thiện, tự sự với Chiều một mình qua phố (Trịnh Công Sơn), hát aucostic Đôi bờ (Lữ Liên) với ngón đàn guitar của chàng trai tóc thề lãng tử Doãn Việt Dũng. Có lẽ, Lân Nhã như một nét lặng buồn thanh xuân mà đạo diễn cố tình chấm vào giữa toan nhạc của Dấu ấn vàng son.

Cũng thật kỳ lạ cho loài người, khi liên tục đắm chìm trong mơ mộng, để đau khổ hờn dỗi, rồi lại tin yêu, hy vọng. Một lần nữa, triết lý Kintsuki của Nhật Bản, hay những suy tư sâu xa từ “tùng, cúc, trúc mai” như đọc đúng tâm tình của mọi con người trên khắp thế giới. Nữ diva đất Cảng, Thu Phương, đã mê hoặc khán phòng với tình khúc Thôi anh hãy về, làm mới mình trong Trăng dưới chân mình; Có em chờ; và một lần nữa ghi dấu ấn với Màu của lãng quên – Thành phố Sương mờ, vốn rất quen thuộc với người hâm mộ. Như MC Đức Bảo nhận định “Thu Phương là bức chân dung hoàn hảo của những mảnh ghép chưa hoàn hảo trong đường yêu, đường đời, nhưng chưa bao giờ ngừng tin yêu vào hạnh phúc”.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng!

Khán phòng ngập ánh đèn flash như hàng nghìn vì sao chào đón Ước gì của Mỹ Tâm. Tâm đẹp tựa nàng tiên cá, duyên dáng “mở nút” xúc cảm khán phòng qua ca khúc Người hãy quên em đi (Khắc Hưng); Hẹn ước từ hư vô (Phan Mạnh Quỳnh). Người nghe say đắm như quay được số độc đắc trúng giải thanh xuân lớn nhất của Dấu ấn vàng son!

Sự bùng nổ lên cao trào khi “quý ông” Hà Anh Tuấn hòa giọng cùng Mỹ Tâm với ca khúc Đúng cũng thành sai (Khắc Hưng). Ngón nghề của vị giám đốc âm nhạc của Hữu Vượng danh bất hư truyền đã khiến hơn 3000 “người thương” lạc lối giữa xúc cảm âm nhạc. Chỉ có Techcombank là tỉnh! Họ khéo léo gắn kết khách hàng qua những lời ca về tình yêu đôi lứa, lối ẩn dụ về tình yêu của khách hàng trên hành trình cùng trám “vàng son” lên vết rạn của tạo tác.

Chẳng sai khi người ta nói Hà Anh Tuấn là khuôn mặt vàng của các thương hiệu, các đêm nhạc của Tuấn luôn cháy vé khi mở bán chỉ trong 3 ngày, những cô gái nhỏ của thế hệ GenZ đến những người mẹ, người dì người chị thuộc thế hệ 7X, 8X, 9X đều mê đắm Tuấn. Ở Tuấn là cách ứng xử ngôn ngữ thông minh, duyên dáng; lối hành xử thẫm tình người, hướng đến nhân loại khá dung dị tránh màu mè. Sự khác biệt không lẫn với số đông của Tuấn đã tạo nên giá trị, thương hiệu Hà Anh Tuấn.

Vì khi yêu là sẽ luôn đúng, chẳng bao giờ đắn đo
Và … “Còn yêu thì sẽ luôn nhẫn nại

Vẫn phải là một lời khen cho Techcombank khi khéo léo đầu tư cho một chương trình nghệ thuật đẳng cấp cho khách hàng. Kịch bản gắn kết tựa vàng ròng trên bức tranh sơn mài, khó tìm thấy một vết gợn nhỏ. Dàn nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng quốc tế được đạo diễn Hữu Vượng “đo ni đóng giày” trong từng chương nhạc. Techcombank đã tìm ra được cách thức trám “vàng ròng” thật hiệu quả, để hành trình 30 năm thanh xuân lung linh hơn.

Cũng giống như Hà Anh Tuấn, thương hiệu Hermes hay Patek Phillipps có mặt trong đêm Dấu ấn vàng son cũng là sự lựa chọn dành cho những khách hàng thuộc giới “tinh hoa” của Techcombank. Và từ đó để thấy, “người thương” của Techcombank luôn được trân trọng và nâng niu với những xúc cảm ngọt lành, như Dấu ấn vàng son đã đạt được trên chặng đường 30 năm qua.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Techcombank
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

23846 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

24429 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

24020 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25268 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24969 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.