Họp báo ra mắt FashUP 2022, mục tiêu đưa thời trang, làm đẹp từ màn hình điện thoại vào đời sống hiện thực
17103 Views
07-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  "Thời trang không chỉ là những bộ sưu tập trên sàn diễn qua phần trình diễn của người mẫu, chúng tôi muốn đưa thời trang vào cuộc sống, truyền cảm hứng đến nhiều người hơn", bà Trang Lê chia sẻ tại buổi công bố FashUP 2022 vào chiều 6/10.

Bà Trang Lê, Tổng giám đốc Multimedia JSC, đồng ban tổ chức cuộc thi, cho biết cuộc thi FashUP 2022 mùa 2 có nhiều điểm mới. Nếu như năm 2021 thực hiện quay hình hoàn toàn qua ứng dụng online thì năm nay format thực hiện offline thông qua chương trình truyền hình thực tế đúng nghĩa. Cuộc thi FashUP 2022 gồm bốn lĩnh vực: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Đây được xem là bốn thành phần quan trọng trong thời trang, có mối quan hệ mật thiết không thể thiếu.

"Một người mẫu chưa tạo nên thế giới thời trang, những thiết kế mà không có người mặc cũng không thể giúp thời trang trở nên lung linh. Nếu không có người sáng tạo phong cách thời trang thì không giúp bộ trang phục rực rỡ và có phong cách sáng tạo. Ngoài ra, nếu như mặc một bộ quần áo đẹp, phong cách mà không biết trang điểm thể hiện thần thái cũng không tôn vinh thời trang. Chính vì thế mà cuộc thi tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung trên cả bốn lĩnh vực", đại diện ban tổ chức cho biết.

Giám khảo cuộc thi FashUP năm nay có: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Thảo Nhi Lê, nhà thiết kế Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Nam Trung. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là giám khảo có lời góp ý thẳng thắn mang tính chất xây dựng. Cô cho biết chương trình này sẽ giúp các thí sinh có nền tảng, bệ phóng, cách làm việc nhóm hiệu quả.

"Ngoài chuyên môn trình diễn, thí sinh phải là người sáng tạo nội dung có tư duy, truyền cảm hứng, giới thiệu được cho khán giả nội dung trong clip là gì", Võ Hoàng Yến nói tiêu chí chấm giải.

Còn nhà thiết kế Đỗ Long chú trọng đến cách làm việc nhóm và xem đây là một trong những tiêu chí quan trọng. Ngoài ra thí sinh phải có gu thời trang, biết sử dụng nền tảng xã hội đưa hình ảnh của mình đến với khán giả.

Chương trình truyền hình thực tế FashUP 2022 phát vào Chủ nhật hằng tuần trên các nền tảng xã hội, bắt đầu từ ngày 9/10, dự kiến đêm gala sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tuổi Trẻ
RELATED NEWS

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16048 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18263 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24313 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11823 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21472 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.