Họp báo ra mắt FashUP 2022, mục tiêu đưa thời trang, làm đẹp từ màn hình điện thoại vào đời sống hiện thực
17747 Views
07-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  "Thời trang không chỉ là những bộ sưu tập trên sàn diễn qua phần trình diễn của người mẫu, chúng tôi muốn đưa thời trang vào cuộc sống, truyền cảm hứng đến nhiều người hơn", bà Trang Lê chia sẻ tại buổi công bố FashUP 2022 vào chiều 6/10.

Bà Trang Lê, Tổng giám đốc Multimedia JSC, đồng ban tổ chức cuộc thi, cho biết cuộc thi FashUP 2022 mùa 2 có nhiều điểm mới. Nếu như năm 2021 thực hiện quay hình hoàn toàn qua ứng dụng online thì năm nay format thực hiện offline thông qua chương trình truyền hình thực tế đúng nghĩa. Cuộc thi FashUP 2022 gồm bốn lĩnh vực: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Đây được xem là bốn thành phần quan trọng trong thời trang, có mối quan hệ mật thiết không thể thiếu.

"Một người mẫu chưa tạo nên thế giới thời trang, những thiết kế mà không có người mặc cũng không thể giúp thời trang trở nên lung linh. Nếu không có người sáng tạo phong cách thời trang thì không giúp bộ trang phục rực rỡ và có phong cách sáng tạo. Ngoài ra, nếu như mặc một bộ quần áo đẹp, phong cách mà không biết trang điểm thể hiện thần thái cũng không tôn vinh thời trang. Chính vì thế mà cuộc thi tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung trên cả bốn lĩnh vực", đại diện ban tổ chức cho biết.

Giám khảo cuộc thi FashUP năm nay có: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Thảo Nhi Lê, nhà thiết kế Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Nam Trung. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là giám khảo có lời góp ý thẳng thắn mang tính chất xây dựng. Cô cho biết chương trình này sẽ giúp các thí sinh có nền tảng, bệ phóng, cách làm việc nhóm hiệu quả.

"Ngoài chuyên môn trình diễn, thí sinh phải là người sáng tạo nội dung có tư duy, truyền cảm hứng, giới thiệu được cho khán giả nội dung trong clip là gì", Võ Hoàng Yến nói tiêu chí chấm giải.

Còn nhà thiết kế Đỗ Long chú trọng đến cách làm việc nhóm và xem đây là một trong những tiêu chí quan trọng. Ngoài ra thí sinh phải có gu thời trang, biết sử dụng nền tảng xã hội đưa hình ảnh của mình đến với khán giả.

Chương trình truyền hình thực tế FashUP 2022 phát vào Chủ nhật hằng tuần trên các nền tảng xã hội, bắt đầu từ ngày 9/10, dự kiến đêm gala sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tuổi Trẻ
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Minh Toán trở về quê nhà Ninh Bình, trao xe đạp tiếp bước học sinh khó khăn

13294 Views
17-09-2025
Chiều nay 17/9, trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm học mới, Trường THCS Ninh Mỹ (phường Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trở thành điểm hẹn yêu thương khi đón bước chân của Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán. Chị cùng Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp bước đến trường”, trao tặng 34 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm động lực vững bước trên hành trình học tập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm khu vực, chung kết tại Gia Lai

13441 Views
17-09-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm châu Á” chính thức khởi động tại phố biển Quy Nhơn, đánh dấu mùa thứ 4 của hành trình tôn vinh sắc đẹp gắn liền với trí tuệ và bản lĩnh doanh nhân. Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp, sự cống hiến và trách nhiệm xã hội của phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa, thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13422 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13908 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13656 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.