IHG Hotels & Resort mang đến loạt trải nghiệm kỳ nghỉ phong cách ngôi sao với Guest How You Guest
15269 Views
07-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi là hội viên chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards, khách có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ như một ngôi sao giải trí hàng đầu, chẳng hạn như nam rapper Yung Raja (Singapore), nam ca sĩ - diễn viên Golf Pichaya (Thái Lan), hay nữ diễn viên - người mẫu Ninh Dương Lan Ngọc (Việt Nam) thông qua chiến dịch toàn cầu Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest).

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng đẳng cấp dịch vụ khách sạn đích thực, IHG Hotels & Resorts vừa ra mắt chiến dịch toàn cầu mới mang tên Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest). Hợp tác cùng các tên tuổi nổi tiếng, chiến dịch mang đến cho hội viên IHG One Rewards cơ hội trải nghiệm thực tế về việc thần tượng của họ giải trí và được chăm sóc tại các khách sạn IHG như thế nào.

Theo đó, IHG hợp tác với một số tài năng nổi bật ở các lĩnh vực với mục đích mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm lưu trú mang đậm dấu ấn cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng tại các khách sạn IHG. Là quyền lợi dành cho hội viên IHG One Rewards phiên bản mới, các trải nghiệm độc quyền và “đo ni đóng giày” này sẽ được giới thiệu đến hội viên trong thời gian tới. Họ sẽ có những kỳ nghỉ tại khách sạn IHG tương tự như cách ngôi sao mà họ yêu thích đã từng trải nghiệm.

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết: “Tại IHG Hotels & Resorts, chúng tôi quan tâm đến nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Việc hợp tác với những người nổi tiếng như rapper Yung Raja, nam diễn viên Golf và nữ diễn viên Lan Ngọc giúp chúng tôi hiện thực hóa lý tưởng ấy theo cách thức đặc biệt, mang đến cho khách hàng chúng tôi những trải nghiệm đặc biệt ấn tượng và khó quên”. 

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ với sự tham gia đồng hành của Jazmine Sullivan - nữ ca sĩ nhạc Pop từng đoạt giải GRAMMY và Andy Roddick - cựu tay vợt số 1 thế giới, chiến dịch Guest How You Guest sẽ tiếp tục được triển khai tại Singapore, Thái lan và Việt Nam từ tháng 11 năm 2022, bổ sung nhiều phiên bản lưu trú độc đáo tại các khách sạn IHG ở Đông Nam Á. Với nội thất được khách sạn IHG sắp đặt đặc biệt theo sở thích cá nhân của các ngôi sao đối tác trong khu vực, các căn phòng độc quyền này sẽ lưu giữ phong cách và thói quen lưu trú của họ trong khoảng thời gian giới hạn. Khách chỉ có thể đăng ký đặt phòng “ngôi sao” đặc quyền trên khi là hội viên IHG One Rewards. 

Từ kỳ nghỉ đậm nét văn hóa truyền thống tại Holiday Inn Singapore Little India như của rapper người Ấn Độ gốc Singapore Yung Raja, hay như kỳ nghỉ dưỡng thư giãn yêu thích của nam diễn viên Golf Pichaya tại Hotel Indigo Bangkok Wireless Road, cho đến trải nghiệm Phòng Tổng Thống sang trọng độc đáo của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake nổi tiếng, đây sẽ là cơ hội vàng để khách có thể khám phá và trải nghiệm những sở thích lưu trú đặc biệt của các ngôi sao yêu thích trên.

Các thành viên IHG One Rewards có thể đăng ký đặt phòng khách sạn do Yung Raja, Golf Pichaya, Ninh Dương Lan Ngọc và IHG cùng hợp tác thiết kế độc quyền từ tháng 11/2022 tại Holiday Inn Singapore Little India, Hotel Indigo Bangkok Wireless Road và InterContinental Hanoi Westlake

Xem thêm thông tin về chiến dịch toàn cầu Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest) tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13374 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13387 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13407 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13712 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13841 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.