Kem dưỡng collagen Revitalizing Supreme+ mới cải tiến từ Estée Lauder mang đến vẻ đẹp ngưng đọng thời gian
15389 Views
18-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Estée Lauder Vietnam chính thức ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng collagen đa tác động Revitalizing Supreme+ với thành phần và công nghệ đột phá, đem đến trải nghiệm dưỡng da hoàn hảo cho mọi nhu cầu phái đẹp.

Tự hào là dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm bán chạy số một châu Á từ Estée Lauder, Revitalizing Supreme+ được yêu mến bởi khả năng chống lão hóa, dưỡng ẩm ấn tượng. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng hiện nay cần đa dạng hơn nhu cầu cho làn da chịu nhiều tác động, dòng kem dưỡng nay được nâng cấp với những công nghệ và thiết kế mới đột phá, hứa hẹn đem đến một làn da không tuổi cho mọi phụ nữ.

Sản phẩm sở hữu công nghệ tăng sinh Collagen độc quyền và thành phần hoa Hibiscus tám nhánh: được đặc biệt thu hoạch vào buổi sáng - thời điểm mà loài thực vật này sẽ giúp tăng sinh collagen trên da tốt nhất. Thành phần thực vật được tuyển chọn từ tám bộ phận giàu dưỡng chất nhất, quá trình thu hoạch và chiết xuất này mất đến 83 ngày. Sản phẩm vẫn giữ chiết xuất từ hạt của cây Moringa: loại cây được biết đến là “cây thần kỳ” - có rất nhiều chất dưỡng như Calcium, Potassium, Vitamin C, Amino Acids, Omega 3 giúp tăng sinh Collagen trong 72 giờ gấp 10 lần, tăng 25% hiệu quả săn chắc da, nâng cơ và đàn hồi ở ba vùng da gồm gò má, khung xương hàm và rãnh cười. Đồng thời sản phẩm giúp giảm các đường nhăn và nếp nhăn một cách hiệu quả.

Revitalizing Supreme+ còn đem đến đa kết cấu cho từng loại da và nhu cầu của người dùng từ da khô tới da dầu, hỗn hợp với bốn dòng: Soft Crème (cho da thường tới da hỗn hợp), Power Crème (cho da khô), Supreme+ Bright (cho da muốn dưỡng trắng, mờ thâm) và Supreme+ Night (cho da ban đêm). Sản phẩm cũng được cải tiến với thiết kế thủy tinh thân thiện với môi trường, đi cùng lõi dễ dàng thay thế. Đây cũng là sản phẩm tiên tiến trong trào lưu làm đẹp bền vững của giới làm đẹp trong những năm gần đây.

Với làn da sau 25 tuổi cần bổ sung thêm lượng Collagen bị hao hụt, bộ đôi quyền năng serum Advanced Night Repair và kem dưỡng Revitalizing Supreme+ đem đến hiệu quả vượt trội giúp tăng sinh Collagen hiệu quả đồng thời giúp phục hồi da từ sâu bên trong, tái tạo và trẻ hóa. Serum nâu thần thánh của Estée Lauder với khả năng cấp ẩm đến 72 giờ, chống oxi hóa 8 giờ cùng công nghệ phục hồi và bảo vệ da trước các tác động môi trường khi kết hợp với kem dưỡng Collagen Revitalizing Supreme+ sẽ là liệu trình tối ưu cho làn da.

Estée Lauder vừa tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Revitalizing Supreme+ này tại TTTM Takashimaya, thành phố Hồ Chí Minh ngày 15/4 vừa qua với sự tham dự của hơn 50 beauty blogger, biên tập viên làm đẹp hàng đầu. Tại đây, nhãn hàng đem đến trải nghiệm trọn vẹn từ tư vấn da độc quyền với chuyên viên, chăm sóc sức khỏe cùng Health Coach cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới có thể tham gia chuỗi sự kiện từ ngày 15/4 đến ngày 21/4 với tư vấn viên độc quyền từ chuyên viên với những phần quà hấp dẫn như mẫu thử năm ngày trẻ hóa làn da với Revitalizing Supreme+ phiên bản mới hay chụp hình và check in tại sự kiện, nhận ngay Serum phục hồi da Advanced Night Repair 7ml trị giá 600.000VND. Sự kiện diễn ra tại lầu 1, sảnh MBB, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

32051 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35641 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26700 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30277 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

33997 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.