Khám phá ngay loạt deal 0Đ, 1Đ, mua 1 tặng 1,… chỉ có trên ShopeeFood hôm nay 9.9
13830 Views
09-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Duy nhất hôm nay 9.9, người dùng ShopeeFood sẽ được tận hưởng bàn tiệc độc quyền với loạt món ngon mua 1 tặng 1, tiệc trà 1 đồng, trà sữa 0 đồng, v.v…

Đúng với tên gọi “9.9 Khai Tiệc Độc Quyền”, ShopeeFood chính là nơi lý tưởng để các “tín đồ ẩm thực” mở tiệc vui cuối tuần ngay tại nhà với muôn vàn ưu đãi như mua 1 tặng 1, deal 0 đồng và voucher giảm giá.

Loạt deal siêu hot dưới đây chính là tiệc độc quyền mà chỉ có người dùng ShopeeFood được ưu đãi dịp 9.9 này!

The Pizza Company khao deal mua 1 tặng 1 kèm voucher 100.000 đồng

Chiếc deal “ngon” mua 1 được 1 vào ngày đôi của tháng tiếp tục cập bến tại The Pizza Company. Tín đồ mê pizza dịp này sẽ được ăn uống thả ga khi mua 1 pizza cỡ M sẽ được ShopeeFood tặng ngay thêm 1 pizza cỡ S, kèm theo voucher giảm thêm 100.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng khi nhập mã TPCKHAO100.

Ưu đãi này được áp dụng cho người dùng ShopeeFood ở các khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Huế, Khánh Hòa, Lâm Đồng. Săn ngay ưu đãi mua 1 tặng 1 từ nhà The Pizza Company để mở tiệc ngon tiện lợi ngay tại nhà nhé!

Hãy nhanh tay chốt đơn trên ShopeeFood để tận hưởng siêu deal pizza vì ưu đãi chỉ có hiệu lực trong hôm nay.

Chuk mời bạn deal 0Đ

Bạn không nghe nhầm đâu, vào ứng dụng ShopeeFood ngay bây giờ, bạn sẽ thấy loạt deal chấn động 0 đồng từ Chuk Trà & Cà Phê đang chờ đợi! Cụ thể, người dùng sẽ được khao loạt món đồ uống chân ái trứ danh tại Chuk, tất cả giảm sâu về 20.000 đồng trên ShopeeFood “9.9 Khai Tiệc Độc Quyền” kèm thêm voucher giảm giá 20.000 đồng.

Thưởng thức loạt thức uống với giá 0 đồng “siêu sốc”, chỉ có trên ShopeeFood!

Trà sữa TocoToco đãi deal “Mua 1 Tặng 1” cực hời

Nếu là một fan trà sữa thứ thiệt, bạn chắc chắn sẽ không nên bỏ lỡ cơ hội săn trọn những siêu deal siêu hời xuất hiện chỉ trong hôm nay. Theo đó, TocoToco sẽ chiêu đãi khách hàng mua 1 tặng 1 các thức uống bán chạy nhất gồm: Trà sữa trân châu sợi, Trà sữa ba anh em, Trà dứa thạch Konjac, Trà sữa trân châu đường hổ kèm ưu đãi giảm 10% cho các món kem Toco cùng mã voucher độc quyền giảm 20.000 đồng khi nhập TOCO20.

Duy nhất tại 9.9 Khai Tiệc Độc Quyền trên ShopeeFood, TocoToco chiêu đãi thực khách tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trà sữa mua 1 tặng 1, đồng thời tặng thêm mã giảm giá để đặt đơn thêm hời

Highlands Coffee tung loạt deal 1Đ kèm voucher 50.000 đồng

Trong “9.9 Khai Tiệc Độc Quyền”, tín đồ ShopeeFood sẽ được sở hữu ngay loạt món trà thơm giải nhiệt cho mùa nóng như: Trà Thạch Đào, Trà Sen Vàng (Củ năng), cho đến món đồ uống trứ danh: PhinDi Hạnh Nhân,... tất cả đều đồng giá 1Đ. Chưa dừng ở đó, các fan cứng của nhà Highlands Coffee còn được giảm thêm 50.000 đồng để tha hồ mở tiệc trà với deal siêu hời. Lưu ý là ưu đãi này sẵn sàng cho người dùng ShopeeFood tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thái Nguyên, Nghệ An, Huế, Hải Phòng, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bắc Ninh, Hải Phòng, Biên Hoà, Quảng Ninh, Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa, Bình Dương, Bình Định, Bình Thuận.

Nhanh tay chớp ngay cơ hội uống Highlands Coffee chỉ với 1Đ trên ShopeeFood!

Ngoài ra, các tín đồ ăn uống sẽ được mở màn tháng 9 thật vui với voucher VANNANG từ ShopeeFood. Đúng như tên gọi “vạn năng”, mã voucher này sẽ mang đến cho bạn ưu đãi cực lớn là săn hết món yêu thích chỉ với 0 đồng. Không cần ngụp lặn trong kho voucher hay lòng vòng qua nhiều bước áp mã, chỉ một thao tác nhập mã VANNANG duy nhất để được giảm thẳng 100% tối đa 130.000 đồng cho đơn từ 0 đồng. Cũng đừng quên thanh toán đơn hàng ShopeeFood bằng thẻ tín dụng Nam Á Bank với ưu đãi giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 120.000 đồng, áp dụng từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần.

Triệu món ngon, bão deal 0Đ, mua 1 tặng 1 vẫn còn đợi bạn trên ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Nhanh tay đặt món ngay từ bây giờ để cùng Khai Tiệc Độc Quyền, thỏa sức ăn uống no say mà không lo cạn ví với chuỗi ưu đãi siêu hấp dẫn nhé!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Food

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19750 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19755 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25589 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25409 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24388 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.