Không du lịch xuyên lễ vẫn có ảnh sống ảo đẹp như mơ với loạt outfit ăn ý từng điểm check-in nội thành
29651 Views
28-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chẳng phải đi du lịch xa mới cần lụa là quần áo, team đi chơi nội thành vẫn có hàng tá gợi ý mặc đẹp từ Ngày hội 5.5 Shopee Outlet đang diễn ra trên Shopee.

Trong không khí của kỳ nghỉ Lễ 30.4 và 1.5 kéo dài tận 5 ngày, hội không mê xê dịch chẳng cần đi đâu xa, chỉ vòng quanh nội thành là đủ thỏa mãn. Và dù chỉ là chuyến đi trong ngày, chọn trang phục sao cho thẩm mỹ và hợp khung cảnh điểm đến cũng là vấn đề cần cân nhắc để nàng có diện mạo phù hợp và "ăn ảnh" nhất!

Đặc biệt, khi mua sắm trên ứng dụng Shopee tại chương trình Ngày Hội Voucher Xtra trong khuôn khổ 5.5 Shopee Outlet, team không du lịch xuyên lễ còn có thể “rinh” về các item thời trang này với mức giá cực hời kèm ưu đãi freeship, voucher Xtra giảm đến 200.000 đồng siêu xịn.

Chương trình 5.5 Shopee Outlet diễn ra từ ngày 26.4 - 7.5 mang đến cơ hội cho các tín đồ Shopee tham gia vào Ngày Hội Voucher Xtra và Freeship 0 đồng. Đặc biệt, đây còn là dịp các thương hiệu sale đến 50%, giúp chị em thỏa thích mua sắm với mức giá ưu đãi.

Cùng khám phá những công thức lên đồ check-in khắp các địa điểm hot nhất nội thành Sài Gòn dưới đây. Đặc biệt, các sản phẩm gợi ý đều được giao hỏa tốc tại TP.HCM, còn chần chờ gì mà không chốt đơn ngay để kịp chơi lễ!

Đi tour bảo tàng và di tích

Với team mê check-in tại các triển lãm tranh, Bảo Tàng Mỹ Thuật, hay Dinh Độc Lập… không gì thích hợp hơn là diện đồ theo phong cách Dark Academia. Lối ăn mặc mang hơi thở quý tộc và cổ điển nhưng không hề cũ kỹ với các item được lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh châu Âu sẽ giúp nàng cho ra những bức ảnh hoài cổ lung linh.

Thời trang Dark Academia là sự kết hợp của các item có kiểu dáng tối giản, mang màu sắc vintage như trắng, be, cam đất, đỏ trầm hoặc vàng nghệ. Bạn có thể tham khảo công thức: chân váy kẻ ô của Aufra studio, áo gile nữ dạng vest cài khuy Dalla và “chốt hạ” bằng đôi cao gót Lolita.

Khám phá các địa điểm vui chơi giải trí ngoài trời

Dành cho team thích trải nghiệm và hòa mình vào không khí mát lành tại các địa điểm vui chơi có sông nước giữa ngày hè nóng bức, Đầm Sen, Khu du lịch Bọ Cạp Vàng hay Khu dự trữ sinh quyển hoang sơ tại Cần Giờ,… sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tại các địa điểm này, theo đuổi phong cách nàng thơ chính là chiếc “chìa khóa” để bạn có những bức ảnh đẹp đỉnh. Đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ bikini chuẩn style mùa hè thật ngọt ngào để sẵn sàng hòa mình vào các hoạt động giải trí dưới nước.

Để check-in trọn vẹn với khung cảnh này, hãy quên các trang phục rườm rà đi, một chiếc váy trắng maxi của Devil Rabbit hoặc một bộ áo tắm liền mảnh Luhazo và phối kèm phụ kiện nón cói Latys chính là đề xuất điểm 10.

Ngồi cà phê, trà đá tán gẫu cùng bạn bè

Thay vì mãi lựa chọn an toàn với váy hoa hoặc đầm babydoll, hãy làm mới mình với những outfit phóng khoáng và tự do đậm chất Y2K khi lê la tại các tọa độ cà phê nội thành Sài Gòn. Phong cách này không chỉ đề cao sự thoải mái và sự độc đáo của người mặc mà còn giúp chị em trông trẻ trung, sành điệu.

Công thức quen thuộc của nhiều bạn trẻ trong những buổi sáng cà phê gồm có: Quần dài kaki nữ túi hộp Groovy phối cùng áo croptop thun hoạt tiết bắt mắt MONÁđôi mắt kính cực cool Khoen Store để thỏa sức pose hình.

Trong khi đó, bộ 3 “bất bại” tuy đơn giản nhưng chẳng hề xuề xòa cho những tối Trà dâu Đông Du, Trà đào Nhà hát Thành phố gọi tên áo phông oversize Mi Midori, quần short jeans co giãn Chollimađôi dép bánh mì quai chéo Cillie.

Khám phá thêm deal thời trang "cực phẩm" cùng voucher lên đến 144.000 đồng từ loạt thương hiệu hot: Coolmate, Cocosin và Floral Punk tại chương trình Thứ 6 Mặc Đẹp Cùng Shopee Live, lên sóng vào lúc 13H ngày mai 28.4. Đặt hẹn "Nhắc tôi" để không bỏ lỡ tại đây.

Khi mua sắm tại sự kiện 5.5 Shopee Outlet hôm nay, người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua sắm giảm đến 80.000 đồng từ ví ShopeePay. Theo đó, người dùng được tận hưởng ưu đãi giảm ngay 20.000 đồng khi nhập mã SPP20KVOUCHER tại mục Shopee Voucher (số lượng có hạn), mã giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, mã freeship giảm đến 25.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 40.000 đồng khi mua vé tham quan Vinpearl và VinWonders cùng ví ShopeePay. Đặc biệt, đối với người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận về tay voucher mua sắm giảm ngay 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đặt món trên ShopeeFood tại đây.

Đáng chú ý, thanh toán với thẻ tín dụng Home Credit hoặc thẻ tín dụng HSBC được giảm 50.000 đồng đơn từ 500.000; giảm ngay 150.000 đồng đơn từ 1,5 triệu đồng duy nhất ngày 5.5 cho chủ thẻ đồng thương hiệu VPBank Shopee. Bên cạnh đó, người dùng còn được ưu đãi 15% của Vexere khi đặt vé xe tại app. Chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi 5.5 Shopee Outlet - Tôn vinh nông sản Việt

Nhanh tay săn ngay hàng hiệu giảm đến 50% tại 5.5 Shopee Outlet cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác: miễn phí vận chuyển cho đơn 0đ, mã giảm giá Voucher Xtra đến 200.000 đồng. Khám phá ngay tại đây.
Tiếp nối thành công của chiến dịch Giỏ Cam Yêu Thương, Shopee và ShopeeFood tiếp tục phối hợp cùng Foodmap mang đến trải nghiệm mua sắm các mặt hàng nông sản chất lượng thông qua dự án Tôn Vinh Nông Sản Việt. Ngay hôm nay, người dùng có thể chung tay bảo tồn và ủng hộ các sản phẩm xoài cổ Khánh Hòa trên nền tảng ShopeeShopeeFood. Lưu ngay mã SPPNONGSANVIET giảm 20.000 VNĐ cho đơn Shopee từ 99.000 VNĐ hoặc mã SPPCSR05 giảm 40.000 VNĐ cho đơn Shopee từ 200.000 VNĐ (áp dụng khi thanh toán qua ShopeePay). Ngoài ra, nhập mã FOODMAP20 để được miễn phí vận chuyển 20.000 VNĐ cho đơn từ 99.000 VNĐ trên ShopeeFood.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

20450 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38001 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

22947 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

30600 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31367 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...