La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton nói gì khi khai trương trong thời điểm Phú Quốc bị khách quay lưng?
37688 Views
05-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trước thềm ngày khai trương, cùng phóng viên trò chuyện với Đại diện La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton, Ông Lucky Ou, General Manager. Theo đó ngày 21/12/2023, khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton nằm trong quần thể Sun Premier Village Primavera đậm nét Amalfi (Italia), Nam Phú Quốc, Kiên Giang, sẽ chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Ngày 21/12/2023, khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton chính thức mở cửa phục vụ du khách. Nằm trong quần thể Sun Premier Village Primavera đậm nét Amalfi (Italia), khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton với vị trí nằm cạnh tháp Đồng Hồ và nhìn ra cầu Hôn, một trong những điểm đến biểu tượng mới của Nam Phú Quốc. Được biết đây là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Curio Colllection by Hilton tại TP Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam. Curio Collection là dòng thương hiệu cao cấp của Hilton với hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, mỗi sản phẩm đều mang một dấu ấn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và độc đáo. Trước thềm ngày khai trương, cùng phóng viên trao đổi với Đại diện La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton, Ông Lucky Ou, General Manager/Tổng Quản lý Khách sạn.

Ông Lucky Ou, General Manager/Tổng Quản lý Khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton

Vì sao lựa chọn Phú Quốc là điểm đến đầu tiên để đưa thương hiệu Curio Collection by Hilton về Việt Nam?

Trong bối cảnh ngành du lịch và khách sạn tại Việt Nam có những bước phát triển mới, nhu cầu của du khách cũng tăng cao và do đó, đòi hỏi các điểm đến phải mang nét khác biệt, mới mẻ để tạo ra những trải nghiệm độc đáo, không chỉ kết hợp giữa các hoạt động giải trí và thư giãn mà còn phải thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng thị trường lẫn sở thích của người tiêu dùng trên tất cả các phân khúc.

Phú Quốc là một điểm đến du lịch đang phát triển nhanh chóng trong những năm vừa qua và chúng tôi vô cùng tự hào khi là khách sạn đầu tiên của Hilton đến với hòn đảo xinh đẹp này. Hilton đã kết hợp cùng Sun Group để mang La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton tới trung tâm của thị trấn Hoàng Hôn.

“Đảo Ngọc” chính là điểm đến hoàn hảo để kết hợp những trải nghiệm tuyệt vời mới mẻ với nét đẹp bản địa. Từ đó chúng tôi có thể tạo ra những trải nghiệm phong cách sống đặc trưng của thương hiệu Curio Collection by Hilton và mở ra chuyến phiêu lưu “có một không hai” ở Phú Quốc cho du khách.

Đội ngũ nhân sự chủ chốt La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton và các khách sạn khác cùng thuộc quản lý vận hành của Tập đoàn Hilton

Ông có thể làm rõ hơn về cảm hứng thiết kế từ Amalfi của Ý, và điều này đã được lồng ghép vào kiến trúc lẫn nội thất của khách sạn như thế nào?

La Festa Phu Quoc có xuất phát điểm là một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của cặp đôi nghệ sĩ khi họ đã có nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc khó quên tại các thị trấn bên bờ biển Amalfi nước Ý. Do đó, không chỉ lấy cảm hứng từ thiết kế và kiến trúc, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton còn mang màu sắc của một tình yêu đẹp đẽ và nên thơ.

Trong thiết kế, chúng tôi sử dụng những gam màu và chất liệu đặc trưng của các thị trấn Amalfi, như gam màu trắng nổi bật, mái vòm làm từ đất nung với các màu hồng hay xanh lam, xanh lục và những khảm gạch mosaic. Bên cạnh đó, chúng tôi còn kết hợp các yếu tố văn hóa của Việt Nam như ly gốm sứ hay túi cói làm bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân người Việt, làm nổi bật màu sắc riêng của địa phương trong thiết kế các gian phòng của khách sạn. 

Và tất nhiên, hơi thở Địa Trung Hải không thể chỉ truyền tải qua những viên ngói, viên gạch. Với ẩm thực, tôn chỉ của La Festa Phu Quoc là giữ được hương vị mộc mạc, nguyên bản của nguyên liệu từ ẩm thực Ý, đồng thời phác họa sự đa dạng của ẩm thực quốc tế. Lấy ví dụ như trái chanh trứ danh của vùng đất Ý. Chúng tôi đã dành đến hàng tháng trời để cho ra đời ly kem sorbet tươi mát mang vị ngọt và hương thơm dịu đặc trưng kết tinh từ nắng trời và gió biển, với nguyên liệu cũng chính là quả chanh vàng mọng nước đặc trưng ở Địa Trung Hải. Điều này cũng tương tự khi chúng tôi cố gắng nướng pizza từ lò củi và dùng những quả olive mang hương vị cay nồng hay pha tách cà phê đậm chất Ý… Tất cả hương vị đều là sự nguyên bản, khơi mở hành trình vị giác, nơi hơi thở của văn hóa Nam Âu hòa quyện trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc.

La Festa Phu Quoc có tổng cộng 4 nhà hàng và mỗi nhà hàng sẽ có chủ đề khác nhau để phục vụ thực khách dựa trên khẩu vị của họ. Qua những chia sẻ vừa rồi, tôi muốn nhấn mạnh rằng điều La Festa Phu Quoc muốn mang đến là một trải nghiệm mang tính toàn diện và trọn vẹn xuyên suốt cả kỳ nghỉ của khách hàng tại nơi này. La Festa Phu Quoc không phải chỉ là một khách sạn, đây là nơi chúng tôi đưa khách hàng khám phá bản thân mình và trải nghiệm phong cách sống. Đơn cử như chỉ đơn giản là mùi hương, ở mọi không gian của La Festa Phu Quoc, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị đặc trưng được kết hợp bởi hương hổ phách tinh khiết, hoa trà trắng thư giãn, cánh hoa hồng ngọt dịu và húng quế xanh giúp tinh thần thêm sảng khoái.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng một nơi họ có thể trải nghiệm trọn vẹn, từ kiến trúc độc đáo đến ẩm thực được tinh chọn, cho đến mùi hương thư giãn, tất cả đều góp phần tạo nên một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ.

La Festa Phu Quoc sẽ thể hiện nét đặc trưng và sức hấp dẫn độc đáo của thương hiệu Curio Collection by Hilton vốn nổi danh trên toàn cầu như thế nào?

La Festa Phu Quoc là thương hiệu mang phong cách sống độc đáo, thuộc thương hiệu Curio Collection by Hilton do Hilton quản lý. Mỗi khách sạn nằm trong Curio Collection by Hilton kể một câu chuyện riêng biệt và có kiến trúc khác nhau. Nét đặc trưng này của Curio Collection by Hilton vẫn được tiếp nối ở La Festa Phu Quoc. Nằm trong Thị trấn Hoàng hôn và chỉ mất vài bước đi bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng, La Festa Phu Quoc hướng đến trở thành một điểm đến mang đầy phong cách cho những vị khách ưa thích khám phá. Điều này cũng phản ánh tinh thần của Curio Collection by Hilton trong việc tạo ra những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm độc nhất vô nhị và phong phú của khách hàng. Chất lượng dịch vụ xuất sắc cũng được cam kết đồng cấp tiêu chuẩn quốc tế của Curio Collection by Hilton.

Ngoài ra, La Festa Phu Quoc cũng sẽ áp dụng chương trình Hilton Honors dành cho những khách hàng trung thành đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là chương trình trao tặng những lợi ích đặc biệt trong quá trình phục vụ với các khách hàng đã gắn bó lâu dài với Hilton.

Bạn có thể chia sẻ cụ thể về trải nghiệm hoặc hoạt động mà du khách có thể có được khi đến La Festa Phu Quoc để thông qua đó, họ hiểu được về những triết lý mà các bạn muốn truyền tải?

Vị trí chiến lược của La Festa Phu Quoc – tọa lạc ở trung tâm thị trấn Hoàng Hôn – đóng vai trò cốt lõi trong việc giúp chúng tôi tạo nên những dấu ấn khó quên trên hành trình trải nghiệm của khách hàng. Đối với câu hỏi ‘Các vị khách sẽ cần trải nghiệm điều gì đặc biệt tại nơi đây?’, chúng tôi chọn đáp án chính là đưa La Festa Phu Quoc hòa vào bức tranh đẹp đẽ của thị trấn Hoàng Hôn này, mở ra hành trình của sự hiếu kỳ, khám phá và phiêu lưu đầy đặc sắc, đáng nhớ!

Thử tưởng tượng rằng bạn là vị khách du lịch vừa nhận phòng tại La Festa Phu Quoc, sau đó bạn dành thời gian đi dạo xung quanh, ngắm nhìn cảnh sắc nơi đây và khám phá cả thị trấn Hoàng Hôn. Dù chỉ là trải nghiệm tản bộ qua các dãy phố nhiều màu sắc, thưởng thức những buổi biểu diễn về đêm, thì tất cả đều là những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi bạn đã trở thành một phần của nơi này, bạn tận hưởng được niềm tự do vô cùng khi đi du lịch. Đó thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời và không phải có thể tìm thấy được ở bất kỳ đâu, đúng không?

La Festa Phu Quoc không chỉ là khách sạn, không chỉ là nơi để mọi người đến nghỉ dưỡng, mà còn mang tinh thần tự do, nơi mọi người có thể khám phá chính bản thân mình với một sự hiếu kỳ tột cùng và tìm kiếm thêm những hoạt động thú vị khác tại thị trấn Hoàng Hôn bên cạnh hoạt động mà La Festa Phu Quoc cung cấp. Tầm nhìn độc đáo từ ban công nhìn ra toàn bộ đại dương thể hiện bản chất của việc mang đến những trải nghiệm không giới hạn. Tất cả tạo nên những trải nghiệm trọn vẹn nhất và không thể tìm kiếm ở nơi nào. 

Phú Quốc hiện tại là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất với du khách quốc tế, nhất là khi nhắc đến những vùng biển đẹp. Từ góc độ của một người làm sản phẩm và dịch vụ, các bạn sẽ đáp ứng những kỳ vọng, mong muốn, tính cách, sở thích riêng biệt của những nhóm khách khác nhau như thế nào? 

La Festa Phu Quoc được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Trước hết, cho phép tôi lấy ví dụ về các hạng phòng mà khách sạn cung cấp để trả lời câu hỏi này. Chúng tôi có những căn phòng hoàn hảo dành cho những người đi du lịch một mình, cũng có phòng phù hợp cho một nhóm bạn nhiều người. Chúng tôi có những căn phòng duplex với 2 tầng cách biệt dành cho những ai ưu tiên sự riêng tư. Như bạn thấy đấy, chúng tôi quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của mọi nhóm khách, và thay vì cung cấp dịch vụ đơn thuần, chúng tôi mang đến thứ gọi là “trải nghiệm”.

Ẩm thực cũng là một yếu tố đáng để kể đến. 4 nhà hàng tại La Festa Phu Quoc sẽ phù hợp với những khách hàng khác nhau. Thực khách yêu thích món ăn Ý và Địa Trung Hải có thể đến nhà hàng Mare, hoặc những ai yêu thích sự đa dạng và tinh tế của nền ẩm thực quốc tế có thể đến nhà hàng The Merchant phục vụ đầy đủ ba bữa. Khi tìm kiếm một địa điểm với âm nhạc nhiệt đới, không khí thư giãn và những ly cocktail mang màu sắc lễ hội như những mùa hè nước Ý, du khách có thể đến với La Capri Beach Club, còn những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp lãng mạn của Cầu Hôn hoặc hoàng hôn đẹp đẽ của Phú Quốc thì có thể đến iL Salone thưởng thức trà chiều và các món bánh ngọt Ý nguyên bản.

Vậy nên dù bạn có là một người đi du lịch một mình hoặc đi cùng bạn bè, đến La Festa Phu Quoc vào cuối tuần hay những dịp lễ đi nữa, bạn vẫn có thể thỏa sức khám phá La Festa Phu Quoc.  

Trong năm 2023, Hilton đã được công nhận là Thương hiệu Khách sạn Giá trị Nhất Thế giới, điều này có trở thành tiền đề giúp đưa danh tiếng của La Festa Phu Quoc vươn cao và vươn xa hơn?

Trong năm 2023, Hilton được công nhận là Thương hiệu Khách sạn Giá trị nhất Thế giới. Sự công nhận này nâng cao uy tín của chúng tôi và như là một lời đảm bảo với khách hàng về chất lượng dịch vụ mà họ có thể mong đợi, dù là với khách du lịch trong nước hay quốc tế. La Festa Phu Quoc là một phần của thương hiệu Hilton, vốn vang danh trên toàn cầu với cung cách dịch vụ xuất sắc và những cam kết tiêu chuẩn tiện nghi cao thuộc đẳng cấp quốc tế, sẽ củng cố niềm tin cho khách hàng khi ghé thăm Phú Quốc và lựa chọn chúng tôi.

Một sự công nhận khác dành cho Hilton mà tôi nghĩ cũng xứng đáng được chia sẻ là việc khách sạn của chúng tôi được công nhận là Nơi Làm việc Tốt nhất Thế giới năm 2023. Với danh hiệu này, tôi tin nhân tài trong ngành du lịch khách sạn sẽ đổ về Hilton và La Festa Phu Quoc nhiều hơn nữa, từ đó chúng tôi sẽ có thêm tiềm lực để phục vụ khách hàng tốt hơn và nâng cao tổng thể chất lượng dịch vụ.

​​​​​​​

​​​​​​​Thời gian gần đây, có nhiều thông tin nhận định Phú Quốc đang gặp khó khăn trong việc thu hút khách du lịch. Các bạn xem đây là cơ hội hay khó khăn?

Tôi nghĩ, với La Festa Phu Quoc – ở vai trò “tân binh” vừa đến Phú Quốc – thì bối cảnh hiện tại mang đến nhiều cơ hội.

Tất nhiên, mọi việc đều có hai mặt. Nếu như tình trạng này tiếp diễn trong thời gian dài, đó sẽ là một thử thách. Tuy nhiên, cơ hội sẽ hiện ra khi La Festa Phu Quoc đảm bảo được cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cũng như có thể tận dụng lợi thế từ mạng lưới đối tác và vị trí chiến lược. Phú Quốc vẫn là một điểm đến lý tưởng dành cho du khách tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và tinh thần sống theo phong cách mới. Chúng tôi tin rằng sự hiện diện của La Festa Phu Quoc sẽ củng cố niềm tin cho khách du lịch khi chọn đảo Ngọc là điểm đến tiếp theo cho chuyến hành trình khám phá của mình. Bên cạnh đó, tôi nghĩ rằng ở vùng đất nào cũng thế, sẽ phải trải qua quá trình phát triển lúc lên, lúc xuống trước khi đi vào giai đoạn ổn định.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

24871 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

27379 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

24839 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13546 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20708 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.