Lắng đọng trái tim với loạt chương trình tình yêu, hôn nhân và gia đình ý nghĩa tháng Năm 2023
44587 Views
03-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Thuận Vợ Thuận Chồng, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Người Thứ 3, Mẹ Chồng Nàng Dâu, Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa, Mảnh Ghép Hoàn Hảo, Ai Cũng Có Thể, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Lớp Học Hoàn Mỹ…

Lớp Học Hoàn Mỹ: Cô Cô, Dương Quá của “Thần Điêu Đại Hiệp” trở thành cứu tinh của đội Trần Nhậm, Fanny nhờ điều này

Tập 6 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ tuần này ngoài sự góp mặt của 7 học sinh chủ chốt là Lục Huy, Trần Nhậm, Lê Đức, Fanny, Vũ Thịnh, Lan Hương, Min.T còn có 3 học sinh mới nhập học là Luna, Mai Vũ Luân và Bá Vinh. Bạn học Quang Hùng MasterD lại vắng mặt, không biết có phải bị nhà trường kiểm điểm vì màu tóc như lần trước hay không. Nhờ “nhớ dai” những chi tiết trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp và các kiến thức văn học, lịch sử, đội của Trần Nhậm đã may mắn “thoát nguy”.

Người Thứ 3: Vợ bầu tận mắt chứng kiến chồng quan hệ với nhân tình ngay tại công ty và tại nhà

Tiểu tam trơ trẽn cố tình hẹn gặp để chính thất phải tận mắt chứng kiến chồng mình quan hệ với người khác ngay tại công ty và ngay tại nhà. Người vợ mang bầu 3 tháng bị chồng và cô nhân tình ‘thú tính’ dồn đến cùng cực. Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện đau lòng của chị D (34 tuổi) hiện đang sống tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Chị là một người vợ trẻ có chồng ngoại tình giở trò thú tính còn hơn phim ảnh. Sau cùng, chị D quyết định không bật đèn. Chị chỉ muốn kể câu chuyện của chính cuộc đời mình mà chị thấy còn khủng khiếp hơn cả phim ảnh. Nghe câu chuyện của người phụ nữ 34 tuổi, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A phẫn nộ lên tiếng: “Người ta đã từng không coi bạn là con người, từ ‘ác’ không đủ để miêu tả những hành động của hai người đó đối với bạn, họ đã mất nhân tính”. Nữ tiến sĩ cho rằng rằng những nỗi đau trong quá khứ có thể theo chúng ta cả đời, vậy nên đừng để bất kì ai làm tổn thương chúng ta quá nhiều lần. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Rum thành công nắm tay người thương ra về, danh tính nữ chính gây bất ngờ

Tập 7 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ vừa lên sóng đã khiến dân tình “nháo nhào”, phấn khích cực độ vì đây là tập đặc biệt nhất trong suốt nhiều năm thực hiện chương trình. Nữ chính được mời đến sân khấu tuần này là một cô nàng trong ê-kíp – Hoàng Anh. Điều đặc biệt là Hoàng Anh không hề biết đến tình huống này và bị “đánh úp” bất ngờ trong lúc đang tập trung làm việc. Sau nhiều năm phát sóng, lần đầu tiên Tỏ Tình Hoàn Mỹ khiến dàn khách mời và khán giả đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác khi quyết định “đánh úp” người trong ê-kíp bằng màn tỏ tình đầy xúc động.

Vợ Chồng Son: NSND Hồng Vân ngạc nhiên trước chuyện tình trắc trở của vợ chồng ‘Minh Râu’, bà xã ‘Minh Râu’ tiết lộ gây sốc khi ‘xử’ thói trăng hoa của chồng, lâm vào cảnh nợ nần vì bài bạc, ‘Minh Râu’ thức tỉnh

Tại Vợ Chồng Son tập 506, sự xuất hiện của đôi vợ chồng Phạm Hồng Minh (40 tuổi, Đồng Nai) và Nguyễn Thị Kim Anh (36 tuổi, Đồng Nai), hiện đang kinh doanh mua bán rau; khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận có nhiều cảm xúc. Từng được biết đến với nhiều câu chuyện từ thiện, anh Hồng Minh nổi tiếng luôn cho sinh viên, công nhân nghèo rau miễn phí rầm rộ trên mạng xã hội một thời.  

Người Thứ 3: Vợ trẻ mang bầu 2 lần, chồng ngoại tình mang về thêm hai đứa con rơi

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đồng hành cùng câu chuyện của chị B (41 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Làm dâu nhà hào môn, cứ ngỡ là được ăn sung mặc sướng, nhưng không ngờ khi về nhà chồng, chị bị biến thành osin không lương và chứng kiến chồng ngoại tình hết lần này đến lần khác, oái ăm thay, người đứng sau giúp sức cho chồng làm điều sai trái lại chính là…mẹ chồng. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa: Ngọc Lan trầm trồ về hành trình giảm cân sau sinh của nữ diễn viên 9X

Xuất hiện tại chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 179, diễn viên Karen Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị về hành trình làm mẹ, từ câu chuyện mang thai với nhiều cung bậc cảm xúc đến hành trình lấy lại vóc dáng ngoạn mục sau sinh khiến MC Ngọc Lan và Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A cũng phải trầm trồ. Ngọc Lan trầm trồ với hành trình vượt mặc cảm, giảm cân thành công sau sinh của nữ diễn viên Karen Nguyễn.

Lớp Học Hoàn Mỹ: Cody vứt balo bỏ về giữa chừng khi bị Trần Nhậm, Vũ Thịnh làm điều này

Tập 7 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ tuần này có sự tham gia của các học sinh Lục Huy, Vũ Thịnh, Fanny, Trần Nhậm, Lan Hương, Luna, Min.T, Lê Đức. Đặc biệt, tuần này còn có sự xuất hiện của bạn học Cody – một người bạn từng rất thân của cả lớp. Hào hứng trở lại lớp để gặp những người bạn thân thiết, Cody tức giận khi bị mọi người lơ; Các trai xinh, gái đẹp bùng nổ tranh cãi về quan điểm có nên đi họp lớp sau tốt nghiệp là những tình tiết thú vị trong tập tuần này.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Lương Minh Trang vượt qua biến cố, quyết tâm trở lại với âm nhạc để tìm lại bản thân

Gần 2 năm sau khi cuộc hôn nhân kết thúc để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng, Lương Minh Trang đã dần lấy lại được tinh thần. Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện tại chương trình “Gõ cửa thăm nhà” tập 163, chia sẻ về những góc khuất trong cuộc sống và quãng thời gian khó khăn sau khi ly hôn khiến MC Quốc Thuận và Ngọc Lan cũng xót xa. Lương Minh Trang xót xa, tự trách bản thân khi không thể chu toàn cho gia đình, quyết tâm trở lại với âm nhạc để tìm lại bản thân.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Quyền Linh ngưỡng mộ chàng rể ca sĩ Kiun khéo léo khiến mẹ vợ từ ghét đến thương

 

Tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 329, mẹ vợ Phạm Thị Thanh Trường (61 tuổi, nội trợ) cùng với chàng rể có nghệ danh là Kiun, tên thật là Nguyễn Hoàng Tú (32 tuổi, ca sĩ tự do) chia sẻ về ấn tượng đầu không mấy thiện cảm, đến thương chàng rể hơn con ruột khiến Quyền Linh và Lê Lộc nhiều phen bất ngờ. Kết hôn với mẹ đơn thân, lại bị mẹ vợ “ghét” từ cái nhìn đầu tiên, nam ca sĩ điển trai khéo léo lấy lòng khiến Quyền Linh cũng xuýt xoa khen ngợi.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Chàng nhạc sĩ trẻ mang hit Phi Điểu Và Ve Sầu tỏ tình crush nhưng “trắng tay” ra về

Tập 8 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón sự xuất hiện của chàng nam chính đa tài đến từ Huế - Sing. Vừa xuất hiện, anh chàng đã gây ấn tượng mạnh bởi chính anh là người viết lời việt của ca khúc “Phi điểu và ve sầu” – một bản nhạc cực hit của xứ Trung. Và ngay tại sân khấu chương trình, anh chàng đã thể hiện lại ca khúc đó với một giai điệu cực da diết, đầy tình cảm. Sau lần gặp gỡ tình cờ hơn 1 năm trước, nam nhạc sĩ trẻ đem lòng thương cô gái có nụ cười tỏa nắng và quyết tâm thổ lộ tình cảm nhưng nhận lại cái kết không trọn vẹn.

Cùng Con Trưởng Thành, Cùng con Hạnh Phúc: Ngọc Lan, Tô Nhi A rơi nước mắt khi nghe trẻ nói về những tổn thương tâm lí

Vừa qua, talkshow Cùng Con Trưởng Thành, Cùng con Hạnh Phúc ra mắt tập 1 với chủ đề: “Mẹ ơi đừng cáu!” với nhiều tâm sự lần đầu con nói. Xuất hiện cùng mẹ Thanh Trúc tại chương trình, “sao nhí” Misa Khả Hân bất ngờ nức nở bày tỏ nỗi lòng không của riêng mình khiến nhiều người đồng cảm. “Sao nhí” Misa Khả Hân nức nở kể chuyện bị so sánh với “con nhà người ta” khiến Tiến sĩ Tâm lí Tô Nhi A phải “báo động đỏ” đến bậc phụ huynh.

Người Thứ 3: Người tình quay về với vợ, tiểu tam lồng lộn thuê giang hồ

Người Thứ 3 tuần này tiếp tục đến với một câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ của chị T (28 tuổi) hiện đang sống tại tỉnh Đồng Nai. Chồng chị T ngoại tình với một cô tiểu tam đanh đá, đến mức cô ả bỏ cả tiền túi để thuê giang hồ xử lý chính thất. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Lớp Học Hoàn Mỹ: Luna nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi Phạm Đình Thái Ngân, Lan Hương

Tập 8 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ với sự tham gia của dàn học sinh siêu quậy gồm: Trần Nhậm, Lục Huy, Cody, Min.T, Lê Đức, Vũ Thịnh, Fanny, Luna, Lan Hương và Phạm Đình Thái Ngân đã mang tới cho khán giả những tiết học vui nhộn, đầy tiếng cười và những quan điểm về các vấn đề xã hội khá thú vị. Phạm Đình Thái Ngân, Lan Hương được bạn học nhiệt tình “đẩy thuyền”, Dàn nghệ sĩ trẻ tranh cãi sôi nổi liên quan đến vấn đề giao tiếp của gen Z là những tình tiết nổi bật của tập tuần này. 

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa: Ngọc Lan hốt hoảng trước hành trình đi sinh gian truân của nữ giám đốc 9x

Tại Tâm Sự Nẹ Bỉm Sữa tập 180, mẹ bỉm Nguyễn Thị Như Lan (28 tuổi, giám đốc điều hành bệnh viện thẩm mĩ) xuất hiện đầy rạng rỡ với dáng người thon gọn, khoẻ khoắn, càng gây bất ngờ khi tiết lộ chỉ mới sinh bé thứ 3 được một tháng rưỡi. Thế nhưng, nữ giám đốc 9x lại nhiều lần khiến Ngọc Lan và Tô Nhi A “xanh mặt” vì hành trình đi sinh con đầu lòng ở tuổi 21 quá nhiều trắc trở, đặc biệt gây xúc động khi nhận được tâm thư từ mẹ ruột. Nữ giám đốc 9x chia sẻ hành trình đi sinh tưởng nhẹ nhàng nhưng lại muôn đường trắc trở, khiến Ngọc Lan và Tô Nhi A  cũng nhiều phen “xanh mặt”.

Nàng Dâu Thời Nay: Nàng dâu chuyên tâm chăm lo cho gia đình để mẹ chồng yên tâm ra ngoài kiếm tiền, Con cái lập gia đình khi còn quá trẻ, mẹ chồng phải lo lắng nhiều bởi một yếu tố này

Tập 20 chương trình Nàng Dâu Thời Nay mùa 2 lên sóng vào lúc 19h15 thứ Năm ngày 18/5 trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng với sự đối đầu của hai đội thi “Trái cây” và “Sầu riêng”. Đến với Nàng Dâu Thời Nay, các nàng dâu hiện đại có những chia sẻ thú vị về việc sống chung với mẹ chồng.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Những góc khuất lần đầu được tiết lộ về diễn viên Hồ Bích Trâm khiến Ngọc Lan xót xa, lần hiếm hoi Hồ Bích Trâm xuất hiện cùng chồng và anh trai trên sóng truyền hình

Mới đây, xuất hiện tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 164, Hồ Bích Trâm có dịp trải lòng về quãng thời gian khó khăn để xây dựng sự nghiệp và những biến cố từng khiến cô nghĩ quẩn. Hồ Bích Trâm lần đầu chia sẻ về những góc khuất ít ai biết: từng bế tắc nghĩ quẩn đến quyết tâm giúp anh trai vực dậy sau những lần sa ngã.

Mẹ Chồng Nàng Dâu: Hy hữu chuyện ‘mẹ chồng gả con dâu đi lấy chồng mới’ khiến Quyền Linh xúc động

Tập 330 của chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu gây bất ngờ khi lần đầu tiên có sự xuất hiện của hai mẹ chồng Nguyễn Thị Phụ (63 tuổi) và bà Võ Thị Mỹ Nô (64 tuổi) cùng với nàng dâu Nguyễn Huỳnh Lê (kinh doanh tự do). Đặc biệt, câu chuyện hy hữu mẹ chồng “cắn răng” gả con dâu đi thêm bước nữa với lời căn dặn “có gì trả lại cho tôi chứ đừng ăn hiệp tội nghiệp nó” khiến Quyền Linh, Lê Lộc càng xúc động. Nàng dâu may mắn được hai người mẹ chồng thương “như con gái ruột”, tiết lộ cách báo hiếu khiến Quyền Linh cũng đồng tình.

Người Thứ 3: Diễn viên nam nổi tiếng ngoại tình với bạn diễn trước mặt vợ

Chương trình Người Thứ 3 tuần này tiếp tục mang đến câu chuyện của chị X (36 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chị từng tự hào khi cưới được chồng là một diễn viên có nhiều người hâm mộ, từng hạnh phúc trong suốt 8 năm hôn nhân, thế nhưng mọi thứ tan nát chóng vánh sau 6 tháng ngắn ngủi khi người thứ 3 xuất hiện. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa: Tủi thân vì thiếu sự quan tâm của chồng, hot mom Thanh Trần khóc nghẹn khiến Ngọc Lan xót xa 

Xuất hiện tại chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 181 với vai trò khách mời, Thanh Trần đã có những chia sẻ thú vị nhưng không kém phần xúc động về hành trình trở thành mẹ 3 con ở tuổi 26: từ chuyện mang thai ngoài dự tính cho đến triệu chứng “trầm cảm cười” khiến MC Ngọc Lan và Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A xót xa.

 

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Quyền Linh - Ngọc Lan hào hứng mai mối cho cặp bố mẹ đơn thân

Tại Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 902, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã se duyên thành công cho cặp đôi đều đã từng “gãy gánh” hôn nhân. Sau đổ vỡ, nhà trai là Nguyễn Văn Thái (40 tuổi - Hải Phòng), làm nghề cơ khí ở Vũng Tàu và nhà gái Nguyễn Thanh Thảo (40 tuổi - TP.HCM), đang là nhân viên kế toán đã quyết định đến chương trình để tìm kiếm hạnh phúc mới. Ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan vỡ òa khi se duyên thành công cho cặp đôi đều từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

Người Thứ 3: Trà xanh bằng tuổi con gái, ngang nhiên ăn nằm với chồng người khác

Chương trình tuần này tiếp tục đến với câu chuyện của chị A (48 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Đến với chương trình, chị giãi bày trong sự uất ức, vì sự ngang ngược của “trà xanh” chỉ đáng bằng tuổi con gái mình. Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16877 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31808 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26686 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26610 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29699 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.