LG và The Coffee House truyền cảm hứng để giới trẻ thành thị Sống xanh, Sống đẹp hơn mỗi ngày
15932 Views
30-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một phần thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Tạm dịch “Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”), sự kiện “Better Day Festival” vừa tổ chức tại The Coffee House chi nhánh Cao Thắng TP.HCM góp phần truyền tải những thông điệp tích cực, cung cấp những giải pháp thiết thực trong việc duy trì lối sống cân bằng, sáng tạo, tốt đẹp hơn mỗi ngày. 

Mới đây, Tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu thế giới LG đã hợp tác cùng The Coffee House tổ chức sự kiện “Better Day Festival”. Sự kiện được tổ chức tại The Coffee House chi nhánh Cao Thắng TP.HCM. Là một phần thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Tạm dịch “Lựa Chọn cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”), sự kiện “Better Day Festival” góp phần truyền tải những thông điệp tích cực, cung cấp những giải pháp thiết thực trong việc duy trì lối sống cân bằng, sáng tạo, tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Thế hệ Millennial và Gen Z xem sống xanh chính là lối sống, không đơn thuần là một sự lựa chọn mang tính xu hướng. Thấu hiểu mong muốn của người dùng trẻ, LG kết hợp cùng The Coffee House khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World”, truyền cảm hứng và đồng hành cùng các bạn trẻ trong những lựa chọn tích cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Điểm nhấn của sự kiện “Better Day Festival” là một chuỗi những hoạt động thú vị, diễn ra liên tục trong hai ngày 26/08 và 27/08, xoay quanh nhiều lựa chọn sống thông minh do LG và The Coffee House gợi ý. Tham gia sự kiện, các bạn trẻ có thể tự do khám phá khái niệm ‘Experience Better Home’ với các thiết bị công nghệ sáng tạo, hiện đại nhất mang thương hiệu LG, góp phần khơi gợi nên nguồn cảm hứng thiết lập cuộc sống thông minh của người trẻ. Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội thỏa thích thưởng thức các món nước độc quyền của The Coffee House.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ.

Là một trong những thương hiệu gắn liền với các hoạt động tiên phong bảo vệ môi trường, tiên phong trong cải tiến công nghệ nhằm mang đến những sản phẩm tiên tiến nhất nhằm giảm thải nhựa, bảo vệ trái đất, vừa qua, LG đã hợp tác cùng The Coffee House thực hiện hoạt động offline truyền cảm hứng “sống xanh” cho người tiêu dùng nói chung và người dùng trẻ nói riêng. Thông qua các giải pháp thiết thực cho cơ thể, cho môi trường sinh hoạt gia đình và cho cộng đồng. Sự kiện được đánh giá là mới lạ, thú vị, kích hoạt một làn sóng hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.

Sự kiện “Better Day Festival” có nhiều hoạt động thú vị liên quan đến sống xanh và trải nghiệm công nghệ hiện đại.

Đây là một sự kiện thú vị được thiết kế với nhiều hoạt động sáng tạo, là sân chơi tương tác đầy màu sắc tươi trẻ dành cho cộng đồng. Hoạt động “Find Your Flavour” giúp các bạn trẻ hiểu bí quyết xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, tiết kiệm qua phần biểu diễn pha chế thức uống tốt cho sức khỏe, sử dụng nguyên liệu tươi ngon được bảo quản trong tủ lạnh LG InstaView. Hoạt động “Refresh Clothes” được thiết kế dành cho những ai quan tâm đến cách làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả mà không gây hại môi trường.

Đặc biệt, khu vực “Taylor Room” trong sự kiện là cơ hội để người tham gia khám phá các công nghệ hiện đại được tích hợp trong tháp giặt sấy LG WashTower có khả năng tự động xác định trọng lượng và độ mềm của vải để chọn chế độ giặt tối ưu nhất, riêng với chế độ giặt hơi nước có thể giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên bề mặt vải.

Khu vực khám phá công nghệ hiện đại được tích hợp trong tháp giặt sấy LG WashTower.

Ngoài ra, bạn trẻ tham gia sự kiện còn có thể tìm hiểu về những thiết bị làm sạch không khí, điển hình là máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture, thiết lập không gian sống an toàn tại “Relaxing Zone”. Máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture là sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ lọc khí hiện đại của LG vừa được ra mắt trong năm nay, đặc biệt thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người trẻ yêu công nghệ bởi thiết kế hiện đại, năng động, có tính ứng dụng cao.

 Không gian mô phỏng ngôi nhà thông minh với các thiết bị mang thương hiệu LG.

Bên cạnh đó, “Better Day Festival” còn mang đến cho người tham gia nhiều mã ưu đãi khi mua các sản phẩm LG, cơ hội thưởng thức thức uống miễn phí, nhận Ly Xanh tái sử dụng và túi eco bag thân thiện với môi trường.

Ông Ikhwan Song - Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu luôn ưu tiên trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, chú trọng phát triển bền vững, LG có danh mục sản phẩm gồm hơn 20 thiết bị công nghệ, từ sản phẩm gia dụng cho đến giải pháp công nghệ thông tin được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Thông qua sự kiện Better Day Festival thuộc chiến dịch “Better Choice Makes a Better World”, chúng tôi mong muốn đưa những sáng tạo làm nên không gian sống thông minh đến gần hơn với người dùng, đặc biệt là nhóm người dùng trẻ vốn rất quan tâm đến sống xanh. LG cam kết tiếp tục đồng hành cùng người dùng trên hành trình hình thành lối sống cân bằng, giúp họ tạo ra những thay đổi tích cực cho cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LG Electronics Việt Nam
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

27914 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

29342 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26181 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13757 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20912 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.