Loạt thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập mùa Xuân 2023 của thương hiệu quốc tế về du lịch, phong cách sống và phụ kiện
17643 Views
07-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện tiếp tục kết hợp các thiết kế đẳng cấp thế giới với sự đổi mới tiên tiến trong bộ sưu tập Mùa xuân năm 2023, bằng những thiết kế mới cho Bộ sưu tập Alpha Bravo mang tính biểu tượng của hãng, ra mắt lại Bộ sưu tập Voyageur – được xem là một trong những bộ sưu tập bán chạy nhất của hãng, bộ sưu tập Harrison nhẹ nhàng mang phong cách tối giản và Bộ sưu tập TUMI | McLaren kỷ niệm 60 năm.

Alpha Bravo mang tính biểu tượng vẫn thể hiện chính xác những gì mà TUMI muốn đem đến cho người dùng với kiểu dáng chắc chắn và độ bền chưa từng có. Chứng minh quan điểm “đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì” của dòng sản phẩm ban đầu, những món đồ "trọng điểm" trong mùa này bao gồm Balo Navigation Backpack, túi đeo chéo trước ngực Platoon Sling và túi đeo chéo Compass Crossbody, với kiểu dáng nắp gập bắt kịp xu hướng vừa thoải mái trong những chuyến đi trong thành phố và những chuyến thám hiểm ngoài trời. Bravo tiếp tục tận dụng di sản lấy cảm hứng từ quân đội với bộ sưu tập giới hạn mới mô phỏng lại cuộc chạy trốn tuyệt vời của những người dân du mục hiện đại. Lấy cảm hứng từ mối liên hệ sâu sắc của nước Úc với các hoạt động ngoài trời, bộ sưu tập giới hạn này tập trung vào các phong cách hữu dụng được sử dụng để khám phá địa hình hoang dã bên ngoài biên giới thành phố.

Chiếc Balo thám hiểm Expedition với phong cách linh hoạt, được làm bằng chất liệu nylon nhẹ bền kết hợp các vật liệu bền vững, cùng với đầy đủ chức năng sẽ giúp chinh phục bất kỳ cuộc phiêu lưu nào. Phản ánh cam kết không ngừng của TUMI đối với tính bền vững, việc ra mắt lại Bộ sưu tập Voyageur mang đến sự kết hợp các vật liệu tái chế vào các thiết kế cốt lõi, nhằm nổi bật sự cống hiến của TUMI trong việc tạo ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội và độ bền có một không hai. Bộ sưu tập cũng đã được thiết kế lại để tập trung vào tính linh hoạt và chức năng nâng cao, cho phép khách hàng cá nhân hóa túi của họ bằng các Phụ kiện du lịch TUMI+ như túi Charm Pouch, túi đựng vật dụng nhỏ Small Organizer, túi phụ kiện Modular Accessory Pouch, v.v.

Bộ sưu tập của mùa này bao gồm những sản phẩm bán chạy nhất được thiết kế lại như balo Celina và túi Valetta Tote (với nhiều kích cỡ), cũng như những kiểu dáng mới mẻ, hợp xu hướng được thiết kế lại cho những người phụ nữ hay di chuyển như túi đeo chéo Adelaide Hobo Crossbody và túi đeo hông mỏng Loha Slim Hip Bag. Hãy giữ cho mọi thứ đơn giản cùng với bộ sưu tập Harrison tối giản. Với kiểu dáng túi trơn và giảm bớt các chi tiết, dòng sản phẩm mang đến sự cân bằng giữa phong cách hiện đại và vượt thời gian. Mỗi sản phẩm đều đem đến một chức năng chính. Các sản phẩm của mùa này, như balo William Backpack, balo Bradner Backpack và balo Osborn Roll Top Backpack sẽ là các giải pháp hoàn hảo để sử dụng hàng ngày do tính chất nhỏ gọn và nhẹ, trong khi những sản phẩm bán chạy nhất như túi đeo chéo trước ngực Gregory Sling thậm chí còn được thiết kế hiện đại hơn so với loại túi đeo chéo trước ngực cổ điển.

Một điểm nổi bật khác của bộ sưu tập mùa xuân 2023 là sự ra mắt của Bộ sưu tập TUMI | McLaren kỷ niệm 60 năm, một sự hợp tác mang tính kỷ niệm với phối màu Papaya (Màu cam) đặc trưng của họ. Là sự tích hợp liền mạch giữa phong cách sống, thời trang và công nghệ, sự hợp tác liên tục của TUMI với McLaren giúp phát triển mạnh mẽ các sản phẩm mới theo mùa như túi đeo chéo trước ngực Torque Sling, balo Velocity Backpack và vali xách tay 4 bánh Aero International phiên bản có thể mở rộng, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cao cấp khi di chuyển. Các hộp đóng gói và danh mục đầu tư cũng sẽ được bổ sung vào mùa này.

Cuối cùng, màu sắc chính là yếu tố tạo nên dấu ấn trong các Bộ sưu tập hardside, điều mà gần như đảm bảo chắc chắn rằng chiếc vali TUMI duy trì được sự nổi bật. Các tông màu mới trong mùa này bao gồm Màu tím nhạt (Lilac), Màu cam nhạt (Coral) và Màu xanh nhạt (Mist) trong Bộ sưu tập 19 Degree, Màu xanh đen (Dark Denim) trong Bộ sưu tập 19 Degree Aluminium và Màu đỏ đậm (Blaze Red) trong bộ sưu tập TEGRA-LITE®.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: TUMI - ACFC - IPPG
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17358 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13447 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13637 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

13923 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14454 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.