Lưu Đê Ly, mỹ nhân Người Phán Xử góp mặt trong Bí Mật Nghiệt Ngã, dùng thực lực đập tan tin đồn là bình hoa di động
4442 Views
27-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong Bí Mật Nghiệt Ngã, Lưu Đê Ly vào vai một cô gái hiền lành và nữ tính nhưng sâu bên trong là một cá tính mạnh mẽ, độc lập. Vô hình chung nét tính cách của nhân vật này lại là bản sao hoàn hảo cho con người của Lưu Đê Ly ngoài đời thật. Chính vì vậy, nữ diễn viên tự tin sẽ thể hiện một An Hạ thật gai góc trong nội tâm nhân vật.

Lưu Đê Ly là diễn viên được nhiều khán giả yêu thích qua hàng loạt vai diễn cá tính trong nhiều bộ phim đình đám như Hoa Nở Trái Mùa, Người Phán Xử, Chạy Trốn Thanh Xuân,… Nhờ thể hiện tốt vai diễn bạn gái của Lê Thành trong Người Phán Xử mà cô có cơ hội Nam tiến lần hai, thử sức với dự án phim Bí Mật Nghiệt Ngã, cũng như đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng đạo diễn Huỳnh Đông và êkip làm phim.

Đạo diễn rất nhiệt tình hướng dẫn Lưu Đê Ly trong từng phân đoạn để có được thể hiện tốt nhất khi vào vai An Hạ. “Anh Huỳnh Đông đã có lần sẵn sàng xin êkip 30 phút làm việc để cùng mình thảo luận về một phân cảnh đặc biệt và sáng tạo ra một nét diễn mới. Anh ấy cũng rất sẵn sàng sửa đổi lời thoại để cho thuận với cảm xúc của nhân vật, sẵn sàng hỗ trợ mình hết sức nếu mình đưa ra yêu cầu hợp lý”. Nhờ vậy, nữ diễn viên không cảm thấy xa cách hay lạc lõng giữa đoàn phim đa phần là người miền Nam.

Là một diễn viên phía Bắc, Lưu Đê Ly thừa nhận có một số khác biệt nhỏ về tư duy làm phim giữa hai miền Nam - Bắc. Ở miền Nam thường xếp lịch quay căng thẳng và dồn dập hơn so với miền Bắc, nếu vấn đề này Lưu Đê Ly dễ dàng thích nghi thì văn hoá vùng miền lại gây khó khăn ít nhiều cho nữ diễn viên. Đặc biệt, sự khác biệt về phương ngữ khiến cô nàng phải bao phen "dở khóc dở cười". "Có một lần Ly khiến mọi người cười đau bụng, đưa nhầm chiếc dĩa (nĩa) khi một người bạn muốn mình đưa cho bạn ấy cái đĩa. Cũng may đây chỉ là một tình huống lúc nghỉ ngơi và mọi đạo cụ trên phim trường đã được chuẩn bị, hướng dẫn cho Ly tường tận nên không gây ảnh hưởng đến tiến độ quay phim. Cũng nhờ vậy mà Ly biết được thêm nhiều tên gọi khác của các vật dụng”, Lưu Đê Ly hài hước kể lại.

An Hạ trong Bí Mật Nghiệt Ngã là một cô gái có vẻ ngoài hiền lành và nữ tính nhưng ẩn sâu bên trong lại là một cá tính mạnh mẽ, độc lập. Vô hình chung nét tính cách của nhân vật này lại là bản sao hoàn hảo cho con người của Lưu Đê Ly ngoài đời thật, có thể nói là “phim sao, người vậy”. Chính vì vậy, nữ diễn viên tự tin sẽ thể hiện một An Hạ thật gai góc trong nội tâm nhân vật.

Debut làm diễn viên từ khi 17 tuổi với một vai diễn khá nặng ký, Lưu Đê Ly tiếp tục chinh phục khán giả qua hàng loạt tựa phim truyền hình và điện ảnh mà cô tham gia sau đó. “Sau mỗi bộ phim mình luôn lắng nghe nhận xét của khán giả để trau dồi lại cách xử lý tình huống. Đạo diễn và khán giả sẽ là những người có nhận định công bằng nhất”, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ. Có thể thấy Lưu Đê Ly cực kỳ tự tin với phần thể hiện của mình trong Bí Mật Nghiệt Ngã, quyết tâm vào vai An Hạ chứ không là một “bình hoa” nào cả.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22403 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25485 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30980 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36101 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27670 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.