Lý Nhã Kỳ gây chấn động với vẻ ngoài mới, xứng danh sao nữ gợi cảm bậc nhất showbiz Việt
26587 Views
22-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Có gần 2 thập niên tung hoành làng giải trí Việt nhưng nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được vẻ trẻ trung, gợi cảm khiến các netizen không khỏi ngưỡng mộ. 'Nữ hoàng kim cương' luôn được khen ngợi là 'nhan sắc bị thời gian bỏ quên'. Lý Nhã Kỳ gây 'chấn động' với vẻ ngoài mới, tiết lộ: 'Hiểu về cơ thể là chìa khóa để đánh thức bản năng sexy tiềm ẩn'.

Không chỉ chứng tỏ là một 'nữ hoàng kim cương', nổi tiếng với phong cách thời trang sang trọng, Lý Nhã Kỳ còn toát lên sự quyến rũ, quyền lực từ hình thể đến thần thái khiến người đối diện xao xuyến. Ánh mắt, biểu cảm của đôi môi, gương mặt và cả cơ thể đều thể hiện được sự gợi cảm.

Lý Nhã Kỳ gây 'chấn động' với vẻ ngoài mới, tiết lộ: 'Hiểu về cơ thể là chìa khóa để đánh thức bản năng sexy tiềm ẩn' ảnh 1

Váy cut-out, đầm ren luôn là một trong những loại trang phục quyến rũ bậc nhất. Những đường cắt tinh tế trên chiếc váy khoe được các đường nét gợi cảm trên cơ thể Lý Nhã Kỳ. Cô muốn hướng tới sự quyến rũ khó cưỡng của những người phụ nữ chín chắn, toát ra quyền lực mê hoặc từ ánh mắt, bờ môi, bước đi, dáng ngồi.

Lý Nhã Kỳ gây 'chấn động' với vẻ ngoài mới, tiết lộ: 'Hiểu về cơ thể là chìa khóa để đánh thức bản năng sexy tiềm ẩn' ảnh 2

Việc hướng tới hình ảnh quý cô cổ điển không phải là đường đi lâu dài của nữ diễn viên từ khi vào nghề. Cô muốn khẳng định sự đặc biệt và có chiều sâu trong tất cả hình ảnh của mình, và khán giả sẽ thấy được gu thời trang đẳng cấp mà cô lựa chọn.

Lý Nhã Kỳ gây 'chấn động' với vẻ ngoài mới, tiết lộ: 'Hiểu về cơ thể là chìa khóa để đánh thức bản năng sexy tiềm ẩn' ảnh 3

Theo nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia, việc giữ cho tinh thần lạc quan, vui vẻ sẽ giúp cho vẻ ngoài luôn rạng rỡ, tươi trẻ. Sự tự tin giúp chúng ta trở nên đẹp, lôi cuốn hơn và điều đó chỉ thật sự có được khi con người biết yêu thương, trân trọng cơ thể mình. Hiểu về cơ thể chính là chìa khóa để đánh thức bản năng 'sexy' tiềm ẩn trong mỗi con người.

Lý Nhã Kỳ gây 'chấn động' với vẻ ngoài mới, tiết lộ: 'Hiểu về cơ thể là chìa khóa để đánh thức bản năng sexy tiềm ẩn' ảnh 4

Qua những bức ảnh mới, cô phô diễn hết mức sự nữ tính, biến mình thành chiếc kẹo ngọt ngào. Mọi người bị thu hút bởi sự cổ điển đan xen cả sự thoải mái và cả việc kết nối giữa con người và động vật của Lý Nhã Kỳ, ở cô toát ra sự tươi trẻ từ gương mặt, vóc dáng, cách ăn mặc và cả khí chất.

Lý Nhã Kỳ gây 'chấn động' với vẻ ngoài mới, tiết lộ: 'Hiểu về cơ thể là chìa khóa để đánh thức bản năng sexy tiềm ẩn' ảnh 5

Sau dịch bệnh COVID-19, Lý Nhã Kỳ nhìn lại những thay đổi trong cuộc sống, suy nghĩ. Người đẹp cảm nhận bản thân hiện chín muồi về nhiều mặt, tính cách trở nên đàn bà hơn, sống thật với cảm xúc.

Lý Nhã Kỳ gây 'chấn động' với vẻ ngoài mới, tiết lộ: 'Hiểu về cơ thể là chìa khóa để đánh thức bản năng sexy tiềm ẩn' ảnh 6

Cô cho hay: "Tôi hạnh phúc vì còn giữ được sự mong manh của người phụ nữ, không phải gồng để chứng tỏ bản thân mạnh mẽ, thay vào đó vui thì cười, buồn sẽ khóc. Tôi cũng bớt nóng tính và giảm khắt khe với bản thân, chọn tận hưởng cuộc sống theo cách mong muốn".

 

Lý Nhã Kỳ gây 'chấn động' với vẻ ngoài mới, tiết lộ: 'Hiểu về cơ thể là chìa khóa để đánh thức bản năng sexy tiềm ẩn' ảnh 7

Trước đây, cô nỗ lực để khẳng định bản thân trước hoài nghi, thắc mắc của người khác. Khi đạt đến ngưỡng thành công mong muốn, Lý Nhã Kỳ chọn cách sống cho chính mình, tôn trọng cảm xúc cá nhân và toát ra sự quyến rũ, gợi cảm từ phong cách sống của mình.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: SVVN - Tiền Phong
RELATED NEWS

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

13827 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

18392 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.

Miss Cosmo 2024: Đêm diễn thời trang Hello Cosmo From Vietnam với 3 thế hệ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê, Ngọc Châu và Xuân Hạnh

28116 Views
06-09-2024
Bộ ảnh thời trang giới thiệu Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam thuộc khuôn khổ Miss Cosmo 2024 diễn ra tại Ninh Bình có sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu và Bùi Xuân Hạnh. Đây là lần đầu tiên ba thế hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng góp mặt vào bộ ảnh thời trang nằm trong BST Le Thanh Hoa Fall Winter 2024 của NTK Lê Thanh Hòa.

Rời Đảo Thiên Đường, Thu Uyên bất ngờ gia nhập Tinder: “Tôi vẫn tin sẽ có người phù hợp”

29556 Views
01-09-2024
Vừa qua, nàng hậu Thu Uyên gây tiếc nuối khi phải nói lời chia tay với ngôi nhà chung tại chương trình Đảo Thiên Đường. Tuy nhiên, hành trình tìm kiếm nửa kia hoàn hảo của cô vẫn chưa kết thúc. Mới đây, cô khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi thông báo đã có mặt trên Tinder, đồng thời bày tỏ vẫn có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu và vẫn đang chờ đợi tình yêu định mệnh của mình xuất hiện. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai yêu mến và mong muốn kết nối với cô nàng.

Chân dung đạo diễn Dũng Sài Gòn, người đứng sau dàn dựng những chương trình cuộc thi sắc đẹp

24393 Views
30-08-2024
Dũng Sài Gòn - cái tên quen thuộc đối với những người làm nghệ thuật. Nổi tiếng “mát tay” với vai trò Tổng đạo diễn cho hàng loạt sự kiện giải trí, nghệ thuật hàng đầu Việt Nam, Dũng Sài Gòn không chỉ mang đến cho khán giả mãn nhãn trước những chương trình nghệ thuật ấn tượng, lung linh đầy màu sắc, mà còn đọng lại những dư vị cảm xúc ngọt ngào.