Mách cô gái thành thị trọn bộ dụng cụ làm bánh để trổ tài vào bếp trong dịp Tết Trung Thu 2022
11993 Views
20-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bên cạnh các loại nguyên liệu thì các dụng cụ làm bánh cũng là những “trợ thủ” không thể thiếu giúp nàng tạo nên những mẻ bánh thơm ngon chiêu đãi người thân, bạn bè trong ngày đoàn viên.

Nếu đang ấp ủ ý định trổ tài vào bếp để dành tặng những chiếc bánh Trung Thu ngọt ngào cho người thân yêu, bên cạnh việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng thì chuẩn bị và sắm sửa bộ dụng cụ làm bánh chuẩn chỉnh là một bước không thể bỏ qua. Hãy tham khảo ngay những sản phẩm được gợi ý dưới đây và “chiêu mộ” ngay về căn bếp của mình để bắt tay vào việc khi ngày Trung Thu đang cận kề!

Đặc biệt, đừng bỏ qua cơ hội mua sắm các nguyên liệu, vật dụng làm bánh  với mức giá ưu đãi trong chương trình Bắt Trend Giá Sốc - Sale Trung Thu kéo dài từ ngày 12/8 đến hết ngày 24/8 trên Shopee để thêm tiết kiệm chi phí.

Từ nay đến hết ngày 24/8, khi mua sắm trong sự kiện Bắt Trend Giá Sốc - Sale Trung Thu, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá hầu bao nhờ mức giá giảm độc quyền đi kèm hàng loạt voucher Freeship 30.000 đồng được tung ra mỗi ngày.

Còn bây giờ, hãy nhanh tay chuẩn bị sổ bút để ghi lại danh sách sản phẩm mua sắm và những lưu ý để có một mẻ bánh Trung Thu “made by me” đầy hấp dẫn nhé!

Dụng cụ cân đong

Nguyên liệu làm bánh Trung Thu không quá phức tạp nhưng lại cần độ chính xác cao, bao gồm nhiều loại bột (bột mì số 8, bột mì số 11), nước đường, trứng gà, sữa, dầu ăn cùng các nguyên liệu để làm nhân bánh như đậu xanh, dừa, hạt ngũ cốc,... Vì thế, cân điện tử, bộ thìa đong, cốc đong vạch chính là những dụng cụ đầu tiên mà bạn cần sắm ngay trước khi bắt tay vào làm bánh.

Sắm ngay Cân điện tử kiểu muỗng ANAEATCốc định lượng YOKO với mức giá “siêu yêu” trên Shopee ngay trong hôm nay.

Dụng cụ trộn bột

Sau khi chuẩn bị đầy đủ và chính xác các nguyên liệu cần thiết, ở giai đoạn trộn và nhồi bột, dụng cụ không thể thiếu chính là phới dẹt (hay còn được gọi là Spatula). Với phần lưỡi dẻo mềm và tay cầm chắc chắn, “trợ thủ” này sẽ hỗ trợ bạn trộn bột bánh đều tay, giúp các nguyên liệu hòa quyện vào nhau và không bị vón cục làm giảm chất lượng bánh.

Phới trộn bột đủ sắc màu đang được bán với giá ưu đãi chỉ 11.000 đồng.

Khuôn xinh tạo hình bánh

Để có được chiếc bánh Trung Thu với những đường nét hoa văn bắt mắt thì khuôn làm bánh chính là vật dụng hỗ trợ đắc lực. Bạn có thể tìm mua loại khuôn làm bánh bằng gỗ hoặc dạng khuôn có cây đẩy giúp dễ dàng ép chặt phần bánh. Ngoài ra, mỗi loại khuôn bánh sẽ kèm theo các khuôn nhỏ với những hình dáng, hoa văn khác nhau để nàng thỏa sức sáng tạo dựa trên sở thích của mình.

Thỏa sức “làm điệu” cho chiếc bánh Trung Thu với bộ khuôn xinh xắn từ Jumi House giá chỉ 40.000 đồng.

Dụng cụ nướng bánh

Hiện nay, ngoài cách dùng lò nướng truyền thống, bạn có thể sử dụng cả nồi chiên không dầu để nướng bánh Trung Thu, vừa giúp tiết kiệm diện tích cho gian bếp, lại vô cùng dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ cần cẩn trọng hơn trong việc kiểm soát thời gian, nhiệt độ khi nướng bánh bởi không thể theo dõi từ bên ngoài.

Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock Steam Air Fryer 7L - EJF881 hiện đang có giá ưu đãi chỉ 4.868.000 đồng trên Shopee.

Đáng chú ý, duy nhất ngày mai 21/8, Shopee sẽ chiêu đãi người dùng loạt deal sốc đồng giá 1.000 đồng và 9.000 đồng, hàng hiệu giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển từ 0 đồng và voucher giảm đến 100.000 đồng. Đặc biệt, người dùng có cơ hội được chia hai triệu xu khi tham gia Mở quà yêu thương - Cùng quốc tế vui tựu trường. Truy cập ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32240 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129408 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30087 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22821 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19300 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.