Mách nhỏ quý cô thành thị cách tận hưởng ngày Valentine Đen theo cách riêng của mình
20759 Views
13-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Valentine Đen 14.4 năm nay rơi vào thứ Sáu, còn gì thích hợp hơn là tự thưởng cho bản thân một tối thư giãn tại nhà và làm những điều mình yêu?

Trái ngược với ngày Valentine Đỏ và Trắng, Valentine Đen (14.4) là một dịp đặc biệt được hội độc thân (FA) vô cùng mong ngóng. Bởi lẽ, không chỉ là ngày để những người “lẻ bóng” tôn vinh chủ nghĩa độc thân, Valentine Đen còn có ý nghĩa nhắc nhở mỗi người phải yêu thương bản thân mình nhiều hơn, không ngừng tìm tòi, khám phá, học hỏi và trải nghiệm vạn điều mới mẻ trong cuộc sống.

Chính vì vậy, ngày lễ Valentine Đen năm nay là cơ hội tốt nhất để bạn tự thưởng cho bản thân một tối cuối tuần thật chill, và hơn hết, hãy thử làm một vài hoạt động dưới đây để phút giây thư giãn thêm ý nghĩa nhé!

Đừng quên lưu ngay những gợi ý mua sắm đến từ chương trình Tiệc độc thân vui - Khui deal cực chất đang diễn ra trên Shopee với vô vàn ưu đãi và voucher hấp dẫn. Đặc biệt, người dùng còn được nhận mã LIFEFA30K giảm 8% tối đa 30.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng và mã LIFEFA10K giảm 10.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng.

Thả hồn vào tranh ảnh

Tô tranh số hoá hiện đang là một thú vui tao nhã được phái đẹp thành thị vô cùng yêu thích. Với thiết kế thông minh, tiện lợi và vô cùng dễ mày mò, bạn chỉ cần tô đúng theo những mảng màu được hướng dẫn trên tranh là đã có thể hoàn thành tác phẩm của mình. Chưa kể, sau thời gian hí hoáy đầy thú vị, tác phẩm sẽ trở thành một món đồ trang trí vô cùng bắt mắt cho căn phòng của bạn.

Chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một bức tranh tô màu số hóa đầy sắc màu mùa hè của riêng bạn với giá chỉ 165.000 đồng trên Shopee?

Ươm mầm, trồng hoa - giải pháp chữa lành hiệu quả

Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch trồng một vườn hoa trong khuôn viên nhà, hãy bắt tay vào hiện thực hóa điều ấy ngay hôm nay. Chưa cần đợi đến khi cây nở hoa, ngay cả việc hình thành thói quen chăm sóc, thăm nom và dõi theo quá trình phát triển của cây cũng đã giúp nàng thư thái đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng rồi.

Bên cạnh dụng cụ trồng cây, đừng quên lựa chọn cho mình những giống hoa yêu thích và phù hợp với điều kiện môi trường nơi bạn sinh sống để hạt giống dễ dàng nảy mầm và mang thêm hương sắc cho khoảng sân trống trong nhà bạn.

Nhâm nhi bữa tối ấm cúng tại nhà

Chẳng cần chen chúc ở nhà hàng đông đúc, hãy tự mình lên thực đơn gồm những món yêu thích rồi vào bếp chuẩn bị cho một bữa tối thật đủ đầy. Việc bạn cần làm là trang bị ngay bộ dụng cụ nhà bếp thật xinh xắn cùng những trợ thủ nấu nướng đa năng để bữa ăn thêm tròn vị và được tận hưởng thời gian quý giá trong căn bếp thân thương của chính mình.

Đừng ngại ngần đầu tư cho mình một bộ dụng cụ làm bếp vừa tiện lợi lại có kiểu dáng, màu sắc ngọt ngào. Sản phẩm hiện có giá chỉ 249.000 đồng trên Shopee.

Thư thả đọc một quyển sách hay

Dành tặng bản thân một tựa sách giúp chăm sóc sức khỏe tinh thần hẳn là điều mà nàng đang nghĩ tới. Vậy thì hãy “chiêu mộ” ngay quyển Reiki – Nghệ thuật chữa lành bằng năng lượng vào tủ sách của mình. Thông qua việc tìm hiểu về khái niệm Reiki và luyện tập kỹ thuật chữa lành bằng năng lượng, quyển sách giúp khai phá và phát triển năng lực bí ẩn trong bạn, giúp chữa lành những tổn thương, cân bằng tâm trí và cảm xúc.

Đặt mua quyển Reiki - Nghệ thuật chữa lành bằng năng lượng với giá chỉ hơn 132.000 đồng  trên Shopee.

Đừng quên, vẫn còn vô số sản phẩm hấp dẫn giảm sâu kèm voucher hấp dẫn thuộc ngành hàng Đời sống đang đợi bạn khám phá trong ngày hội Tiệc độc thân vui - Khui deal cực chất trên Shopee hôm nay. Bạn cũng có thể ruy cập tại đây để mua sắm liền tay, săn ngay ưu đãi!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32626 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129428 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30096 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22832 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19307 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.