Màn ảnh nhỏ cuối tháng 11 với những chương trình tình yêu cuốn hút
8545 Views
19-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình HTV9, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Thuận Vợ Thuận Chồng, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Người Thứ 3 …

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Con gái NSND Trần Nhượng bất ngờ tỏ tình nam ca sĩ điển trai và cái kết

Tập 74 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ vừa lên sóng đã khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ, sửng sốt trước sự trở lại của chàng trai ghế số sáu - Đức Anh. Lần trở lại này anh chàng không phải là khách mời ngồi “ghế nóng”, cũng không phải tới để tỏ tình người thương mà được mời tới để 1 trong năm nữ khách mời tỏ tình.

Với sự “comeback” đặc biệt này khiến nhiều người cho rằng nữ khách mời đã mời anh tới chỉ có thể là Trần Vân, Jenna Anh Phương và Phương Dung. Còn Luna và Lan Hương đã nằm ngoài đối tượng tình nghi do tuổi tác khá chênh lệch và không có nhiều tương tác với nhau ngoài đời thật.

Đến lúc tỏ tình ngược, ở những giây cuối cùng thì Jenna Anh Phương đã bất ngờ bấm chuông tỏ tình khiến Đức Anh tròn mắt ngạc nhiên. Cô nàng thú nhận suốt 2 năm ở cạnh nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn khiến cô đã nảy sinh tình cảm với anh lúc nào không hay. Đối mặt với cô bạn thân, Đức Anh cũng ấp a, ấp úng, tâm trạng rối bời nên chỉ biết cười ngại cùng và quay xuống dưới thét lên cầu cứu Hải Đăng Doo.

Jenna trải lòng thêm: “Hai năm qua chúng ta đã là những người bạn rất tốt với nhau, đã trải qua cùng nhau nhiều chuyện vui buồn. Tôi rất trân trọng khi có một người như bạn ở bên cạnh. Tôi hy vọng chúng ta… sẽ tiếp tục làm bạn như thế nhé”. Màn “quay xe” khét lẹt của Jenna không chỉ khiến Đức Anh như “bay” tim ra ngoài mà còn làm cho dàn khách mời được phen hú vía. Nói xong, cô nàng hướng về phía Phương Dung và trao lại sân khấu cho đàn em viết tiếp câu chuyện tình của chính mình.

Đối diện với crush, Phương Dung cho biết từ trước tới nay giữa cô và Đức Anh dường như đang có một ranh giới vô hình trong tình bạn. Cô nhận ra họ đã có một mối nhân duyên tiền định khi từ hai người không quen biết họ đã gặp nhau tại chung một sân khấu. Và điều đặc biệt hơn nữa, cả hai lại được sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Điều đó đối với Phương Dung như một phép màu kì diệu mà nhân duyên đã tạo ra và kéo họ lại gần với nhau.

Theo chia sẻ của Phương Dung, từ ngày Đức Anh quyết định rời khỏi chương trình đã khiến cô vô cùng hụt hẫng, mỗi ngày đi quay không còn vui vẻ như trước. Và chính quãng thời gian đó nữ chính nhận ra đâu là cảm xúc thực sự của mình. Từ đó, Phương Dung đã bắt đầu chủ động nhắn tin, trò chuyện với Đức Anh nhiều hơn và không ngần ngại nói lời nhớ nhung anh chàng. Tuy nhiên, chàng trai này lại nghĩ rằng đối phương chỉ đang nói đùa nên không quá để tâm vào những lời nói đó. 

Trước khi cùng bước vào một khung cảnh tỏ tình khác, Phương Dung đã đề nghị được chính thức bấm nút tỏ tình Đức Anh. Cô nàng ngại ngùng chia sẻ: “Thực ra mình chờ khoảnh khắc này lâu lắm rồi nhưng bây giờ mới dám làm. Mình cảm thấy mình thích bạn rất nhiều”. Đức Anh cũng nhí nhố đáp “Thía á” khiến ai cũng bật cười vì quá dễ thương. 

Quen biết nhau tại chương trình nhưng Đức Anh và Phương Dung đã nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết, cùng nhau đi du lịch với hội bạn thân. Cũng nhờ những chuyến đi đó mà Phương Dung biết được Đức Anh cũng là một chàng trai ấm áp, nhiều tài lẻ và có tài nấu nướng siêu ngon. Không chỉ thế, nữ chính còn cảm nhận được ở người bạn của mình sự tinh tế và ấm áp, đúng gu bạn trai của mình.

Lúc chơi trò chơi, Đức Anh đã thua và phải nhận hình phạt là thơm má Phương Dung. Khoảnh khắc nam chính đặt nụ hôn của mình lên má đối phương đã khiến cho khán giả quắn quéo vì quá ngọt ngào. Tuy mang đến những khoảnh khắc skip ship vô cùng dễ thương nhưng đối với Đức Anh, đây là màn tỏ tình mang đến cho anh sự thoải mái và an toàn nhất từ trước tới giờ. Anh cũng không ngần ngại dành cho cô bạn của mình lời khen có cánh: “Nếu ai yêu bạn thì bạn có thể sắp xếp lại cho cuộc sống của người ấy luôn. Đối với mình bạn là người rất giỏi. Nếu ai yêu được bạn sẽ rất hạnh phúc”. Nghe vậy, Phương Dung liền chớp thời cơ: “Thế sao bạn không nghĩ người đó là bạn?”.

Đến với chương trình, Phương Dung còn khiến Đức Anh mê mẩn khi trình diễn bài múa cổ trang trên nền nhạc của ca khúc “Thần thoại”. Trước đây, nữ chính đã từng theo học múa nhưng 6 năm trở lại đây cô đã không còn sử dụng đến bộ môn nghệ thuật này. Tuy nhiên, lần này vì biết Đức Anh thích bộ phim cùng tên nên cô đã chăm chỉ tập nhảy để chinh phục trái tim đối phương. “Trong bộ phim đó, công chúa và Tướng quân phải đợi tới 2000 năm mới gặp lại nhau. Đối với mình, việc đánh mất đi người mình yêu không bằng việc mình đã bỏ lỡ nhau”, nữ chính bộc bạch. Chính vì sợ bỏ lỡ đi người mình yêu nên Phương Dung quyết định nói ra hết suy nghĩ trong lòng mình. Đồng thời, cô nàng cũng quyết định rời khỏi chương trình dù kết quả có ra sao đi nữa, bởi hiện tại cô đã tìm được người khiến trái tim rung động.

Đến thời khắc quyết định, Phương Dung cho biết Đức Anh có thể đưa ra câu trả lời sau nhưng anh chàng lại dứt khoát muốn rõ ràng mối quan hệ ngay tại sân khấu. Nam ca sĩ ấp úng: “Mình không biết nói ra điều này sẽ như thế nào, nhưng mà mình muốn về với bạn. Không phải với tư cách một người bạn mà là người yêu”. Nói xong, Đức Anh ôm chầm Phương Dung vào lòng trong tiếng vỗ tay chúc phúc của mọi người.

Như vậy, gia đình Tỏ tình hoàn mỹ giờ đây đã có thêm một cặp đôi mới Đức Anh – Phương Dung.

Người Thứ 3: Mang thai hai tháng, cô gái bất ngờ phát hiện mình là người thứ ba

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của một người thứ ba bất đắc dĩ đụng độ với người thứ ba. Những tình huống éo le, ngang trái đã khiến cho cuộc sống của cô gái rơi vào vòng luẩn quẩn, muốn thoát ra nhưng chưa đủ dũng khí. Tham gia chương trình, cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để bản thân phần nào được nhẹ nhõm, đồng thời cũng muốn nhắn nhủ đến phái nữ về những kinh nghiệm trong tình yêu qua trải nghiệm của mình.

Đi qua cuộc tình không có kết quả với người bạn trai sống ở nước ngoài, trong một lần công tác tại Phú Quốc, cô bị chinh phục bởi người đàn ông hào hoa, phong nhã. Không cần phải tìm hiểu quá nhiều về anh, cô lao đầu vào yêu và tin tưởng tuyệt đối vào những gì anh chia sẻ. Anh cho biết đã ly thân với vợ. Mẹ anh cũng thường xuyên liên lạc với cô và cho biết hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của hai người. Nhận được tín hiệu tốt từ mẹ bạn trai, cô càng tin tưởng, không một chút nghi ngờ. Sau 2 tháng quen nhau, cô có thai trước khi cả hai đi đến quyết định kết hôn. Lúc đó, vợ của anh bất ngờ liên lạc với cô và nói rõ đầu đuôi vụ việc.

Theo lời người vợ, cô vẫn đang sống yên ổn ở nhà chồng, hoàn toàn không có chuyện ly thân. Anh chỉ vào Nam công tác và làm việc một thời gian. Bị đẩy vào tình huống làm người thứ 3 bất đắc dĩ, cô gái muốn người bạn trai làm rõ mọi vấn đề. Anh nói với cô sẽ giải quyết mọi việc ly hôn sau khi đứa con trong bụng cô chào đời. Lúc này, trong cô có nhiều suy nghĩ chồng chéo, bỏ đứa con trong bụng thì thật là tội lỗi, giành chồng của người khác lại càng tội lỗi hơn.

Qua tìm hiểu từ gia đình bạn trai và bạn bè của anh, cô biết được hai vợ chồng anh mặc dù trên giấy tờ vẫn là vợ chồng, hiện tại vẫn sống chung một mái nhà nhưng đã không còn tình cảm. Gia đình anh cũng không coi trọng cô con dâu có học thức không cao. Việc giữ lại cô ấy với mục đích chăm lo việc nhà, không muốn gia đình rơi vào cảnh cha đi làm xa, con thơ ở nhà không có mẹ chăm sóc. Đối với mối quan hệ của cô và anh, gia đình hoàn toàn ủng hộ và công khai với bạn bè.

Hiện tại, con của cô và anh được hai tuổi. Tuy nhiên, hai người vẫn chưa kết hôn. Chia sẻ về việc này, cô cho biết bản thân vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào sự thủy chung của anh. Cô kể, trong quá trình mình mang thai, cô phát hiện anh có mối quan hệ lén lút với một người phụ nữ khác.

Vô tình phát hiện một tài khoản mạng xã hội trong danh bạ ít ỏi của anh để ảnh đại diện, hình ảnh của anh, cô ngay lập tức liên lạc với anh để làm ra lẽ. Anh phủ nhận và cho biết đây chỉ là mối quan hệ làm ăn bình thường, không vượt quá giới hạn. Tuy nhiên, với những hình ảnh mình trông thấy, cô hoàn toàn không tin vào những lý lẽ anh ta đưa ra. Hai người tranh cãi gay gắt và đứng trước quyết định đường ai nấy đi.

Khi hay tin anh từ Phú Quốc trở lại TP.HCM, cô liên lạc và muốn anh về nhà giải quyết dứt khoát mọi việc. Anh muốn hàn gắn với cô nhưng người phụ nữ kia vẫn một mực đeo bám, tìm mọi cách để liên lạc với anh. Biết người phụ nữ kia có tâm ý xấu, cô chủ động liên lạc và cho biết mình đang trong mối quan hệ với anh, thậm chí cả hai đang có con với nhau. Người phụ nữ kia đáp lại một câu làm cho cô cảm thấy vô cùng sốc: “Với anh Tuấn thì ai cũng là vợ”.

Trước tình huống này, cô muốn anh làm sáng tỏ mọi việc, không thể dây dưa cùng lúc với nhiều người phụ nữ. Anh khẳng định một khi từ bỏ vợ ở nhà và chọn cô thì đã muốn gắn bó với cô. Còn người phụ nữ kia với anh hoàn toàn không có tình cảm. Để cắt đứt mọi thông tin, anh bỏ sim điện thoại, bỏ cả tài khoản ngân hàng vì người phụ nữ kia liên tục nhắn tin, không chịu từ bỏ. Nghe lời khuyên của bạn bè, người thân, cô vì con chấp nhận tha thứ mọi lỗi lầm của anh. Theo chia sẻ của cô, đến thời điểm hiện tại, anh thay đổi nhiều so với thời gian trước.

Nghĩ lại những gì đã qua, cô cảm thấy vô cùng có lỗi với người vợ ở nhà của anh nhưng không sao thốt nên lời với chị được. Dù biết bản thân có lỗi với mẹ con chị nhưng cô chấp nhận ích kỷ để giữ anh bên mình, vì con cô cũng cần có cha.

Đến thời điểm hiện tại, những chồng chéo trong mối quan hệ của anh, cô và người vợ đang sống tại mái nhà của anh và gia đình khiến cô luôn phải suy nghĩ. Dù nhiều lần đề cập đến vấn đề này nhưng anh và gia đình cứ chần chừ, không chịu đưa ra quyết định dứt khoát. Họ vừa muốn có một người chăm lo cho hai cháu nhỏ ở nhà, vừa muốn anh có người phụ nữ khác là cô bên cạnh chăm sóc. Đồng thời, những vấn đề liên quan đến pháp lý, liên quan đến việc phân chia tài sản sau ly hôn cũng làm cho câu chuyện kéo dài lê thê.

Sống trong một mối quan hệ không danh chính ngôn thuận, cô gặp nhiều bất lợi về mình: vừa vi phạm pháp luật, vừa không được cho con lấy họ của cha. Những rắc rối ấy khiến cô ngoài mặt dường như rất ổn nhưng bên trong vô cùng ngổn ngang, không tìm thấy sự bình an của cuộc sống. Cô chia sẻ, đến một thời điểm bắt buộc nào đó, khi con lớn và đi học, anh sẽ phải đưa ra quyết định của mình. Nếu không, cô cũng phải tìm cho mình một hướng đi mới, không kéo dài mối quan hệ chồng chéo, dây dưa này mãi.

Sau những trải lòng, cô quyết định không bật đèn vì không muốn những rắc rối sẽ xảy ra sau đó. Tham gia chương trình, cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để phần nào trút bỏ được những ngổn ngang, những dằn vặt chất chứa trong lòng mà từ bấy lâu nay cô một mình giữ kín. Đồng thời, cô cũng muốn nhắn nhủ với chị em phụ nữ hãy nên sáng suốt, đừng nhẹ dạ cả tin trong tình yêu, đừng nên đặt niềm tin tuyệt đối vào người đàn ông của mình. Mọi thứ cần phải có sự tìm hiểu kỹ càng từ nhiều phía.

Thuận Vợ Thuận Chồng: Ngân Quỳnh xúc động trước nghị lực của cặp vợ chồng hai lần vỡ nợ

Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này với chủ đề Biến cố là câu chuyện của vợ chồng anh Huỳnh Minh Ngọc và chị Trương Thị Mộng Tuyền. Cả hai vốn dĩ là hàng xóm của nhau. Khi nên duyên vợ chồng và cùng chung tay xây dựng hạnh phúc, hai vợ chồng bước đầu gặt hái được những thành công nhất định. Thế nhưng, cuộc sống vốn dĩ không bằng phẳng. Họ gặp phải nhiều biến cố do sự nhẹ dạ, cả tin. Song, bằng tình yêu và sự đồng điệu của hai tâm hồn, hai vợ chồng vẫn luôn kề vai sát cánh, quyết tâm gây dựng lại tổ ấm như những ngày đầu.

Chuyện tình của anh Ngọc và chị Tuyền bắt đầu từ những ngày còn là cô cậu tuổi đôi tám, đôi chín. Biết anh Ngọc để mắt đến chị Ngọc, bạn bè đồng trang lứa trong xóm đã ra sức “đẩy thuyền”. Qua quá trình tìm hiểu, họ nhận ra rằng mình cần nhau và quyết định đi đến hôn nhân. Chị Tuyền nhớ lại, giai đoạn đó nhà mình đang gặp khó khăn. Mẹ chị phải đi xa lập nghiệp, còn chị Tuyền ở lại quê nhà làm thuê làm mướn mưu sinh. Anh Ngọc thời điểm đó làm phụ hồ, thu nhập được bao nhiêu đều đưa hết cho bạn gái.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng chăm chỉ làm việc, kinh doanh không ngừng nghỉ và tích góp cho mình được một số tài sản nhất định. Cũng trong giai đoạn này, chị Tuyền vì nhẹ dạ, cả tin đã bị kẻ xấu lừa lọc, chiếm đoạt một khoản tiền không hề nhỏ.

Biết chị Tuyền có mong muốn sang nước ngoài lập nghiệp, một người Việt kiều đã tìm cách tiếp cận và “tính kế lâu dài” cho chị Tuyền. Và điều kiện là chị Tuyền phải gửi trước một khoản tiền nhất định. Nghĩ đơn giản là người kia giúp đỡ mình mà không hề có sự đề phòng nào, chị Tuyền nhiều lần chuyển tiền cho người phụ nữ kia, thậm chí còn mượn nợ, cầm cố tài sản để đáp ứng. Cứ như vậy, số tiền chị Tuyền “gửi trước” đã lên đến con số tiền tỷ, còn người phụ nữ kia thì đột nhiên “bốc hơi”, không tìm thấy tung tích đâu. Đến lúc này, chị Tuyền mới biết mình bị lừa và nói rõ sự tình với chồng, với mẹ. 

Giận vợ vì nhẹ dạ, cả tin, không chịu chia sẻ với người nhà trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, nhưng anh Ngọc vẫn không bỏ rơi. Hai vợ chồng quyết định bán nhà để trả nợ, số tiền còn lại chị Tuyền dùng đầu tư cho kinh doanh. Tuy nhiên, công việc làm ăn của chị Tuyền liên tiếp thất bại. Lúc này, mẹ chị Tuyền phải cầm cố căn nhà để giúp con gái. Hết bị “giật hụi”, chị Tuyền lại gặp cảnh buôn bán ê ẩm. Hàng tháng, do phải xoay sở đủ thứ tiền, chị Tuyền một lần nữa bị vỡ nợ.

Biết chuyện, anh Ngọc rất giận vợ vì lại không chịu bàn tính với chồng, để xảy ra sự cố thêm một lần nữa. Ngoài mặt, anh tỏ ra không quan tâm, thường xuyên đi sớm về muộn nhưng thực chất đang tìm cách giúp vợ trả dần số nợ khổng lồ kia.

Thời điểm đó, đại dịch COVID-19 bùng phát. Cả nhà chị Tuyền đều nhiễm bệnh và phải đi cách ly. Mẹ chị không may đã ra đi mãi mãi. Chị Tuyền đau lòng kể lại, khi mẹ qua đời, chị rời khỏi khu cách ly với hai bàn tay trắng. Nhà cửa do cầm cố không có khả năng chi trả cũng đã thuộc về chủ nợ. Từ những người có nhà đẹp xe sang, chị Tuyền phải đi bán vé số, còn anh Ngọc làm phụ hồ.

Bị áp lực, căng thẳng vì liên tiếp những điều không hay xảy ra, chị Tuyền thường xuyên bị mất ngủ, phải dùng thuốc. Sợ vợ nghĩ quẫn, anh Ngọc và con không dám ngủ, thay phiên nhau chăm sóc chị Tuyền.

Biết chồng luôn lo lắng, quan tâm đến mình, chị Tuyền giờ đây không còn giấu chồng bất cứ chuyện gì. Trước mọi việc, chị đều chia sẻ với chồng, cùng chồng bàn bạc đưa ra hướng giải quyết.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Hotboy “Lan Quế Phường” Trung Huy từ chối ra về với “công chúa” tóc xù xinh đẹp

Tập 75 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính Chiêu Nghi - cô gái 21 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc xoăn màu cam cá tính. Khi clip giới thiệu vừa được chiếu lên màn hình đã khiến dàn khách mời nam xốn xang, bàn tán rôm rả trước nụ cười rạng rỡ và gu thời trang thời thượng của cô nàng.

Nếu các chàng trai khác đang bị hút hồn bởi nhan sắc của Chiêu Nghi thì Trung Huy lại khá đăm chiêu vì thấy những hình ảnh trên clip rất quen. Khi nữ chính vừa xuất hiện trên sân khấu, anh chàng này đã đứng lên la lớn: “Chiêu Nhi, em nhớ anh không? Em biết anh mà đúng không?”. Màn nhận người quen này của anh chàng nhanh chóng bị MC Liêu Hà Trinh hắt cho gáo nước lạnh vì nhận người quen mà đọc sai cả tên nữ chính.

Chia sẻ tại chương trình, Chiêu Nghi cho biết cô rất thích hình tượng công chúa tóc xù Merida bởi tính cách mạnh mẽ của nhân vật này. Tuy nhiên, hôn nhân của công chúa tóc xù lại do ba mẹ sắp đặt, còn nữ chính lại muốn tự tay nắm lâ tình yêu của đời mình. Và chàng “hoàng tử” mà Chiêu Nghi bắn trúng mũi tên tình yêu không ai khác chính là anh chàng Trung Huy.

Nữ chính chia sẻ cô biết tới Trung Huy qua vai diễn trong bộ phim Lan Quế Phường và bị thu hút bởi vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng của đối phương. Tuy nhiên, sau một thời gian theo dõi anh chàng trên các trang mạng xã hội thì cô đã có cái nhìn khác về anh chàng này. Ấm áp, nhẹ nhàng, tình cảm, sâu sắc là những mỹ từ mà Chiêu Nghi dành khi nói tới người mình thương.

Chính sự đối lập giữa ngoại hình và tính cách của Trung Huy càng khiến nữ chính thêm tò mò muốn hiểu hơn về chàng trai này. Càng tìm hiểu, cô nàng càng lún sâu vào cảm giác yêu mến, nhớ thương tới anh. “Bỗng một ngày em muốn biết anh đamg làm gì, anh như thế nào. Em muốn là người bên cạnh chia sẻ với anh, lắng nghe những câu chuyện vui, buồn của anh. Bề ngoài của anh khá lạnh lùng, bad-boy nhưng bên trong con người anh lại khá ngọt ngào”, Chiêu Nghi bộc bạch.

Vì tình cảm dành cho crush quá nhiều nên khi vừa thấy anh trở thành khách mời chính của Tỏ tình hoàn mỹ, Chiêu Nghi quyết định phải tới đây để đưa anh về. Lắng nghe những chia sẻ của nữ chính khiến Trung Huy không khỏi xúc động khi lâu lắm rồi mới có một cô gái có thể hiểu về con người của mình như thế.

Mang tới tặng cho Trung Huy một chiếc bánh ngọt mang tên “Khu rừng đen ngọt ngào” có xuất xứ từ Đức với nguyên liệu chính là rượu và quả Anh Đào. Nữ chính cho biết nếu một cặp đôi yêu nhau, cùng nhau tới khu rừng đen để trồng cây anh đào thì nó như lời chúc phúc cho tình yêu của cặp đôi đó. “Nếu có cơ hội thì em cũng muốn chuyện tình của mình cũng sẽ phát triển, cũng có thể đơm hoa, kết trái như ý nghĩa chiếc bánh này”, Chiêu Nghi trải lòng.

Khi ăn xong chiếc bánh, Chiêu Nghi hài hước cho biết đây là chiếc bánh dính lời nguyền, nếu ăn vào sẽ dính lời nguyền độc thân trong hai năm khiến Trung Huy tá hỏa. Tuy nhiên, để hóa giải lời nguyền đó, anh chàng phải cùng nữ chính vượt qua các thử thách mà cô đưa ra, như khiêu vũ, bắn cung, chia sẻ những câu chuyện về nhau.

Sau thời gian trò chuyện, Chiêu Nghi càng hiểu rõ hơn về tính cách, con người của crush. Cô nàng đã khiến Trung Huy xúc động khi mang lên sân khấu bức tranh xếp hình mà anh chụp với mẹ đã lâu. Ngoài ra, Chiêu Nghi còn tự tay vẽ một bức chân dung của Trung Huy để tặng cho người thương. Từng nét vẽ nữ chính đều đặt hết tâm tư, tình cảm và sự chân thành dành cho anh. Cầm bức hình trên tay, Trung Huy xúc động liên tục nói cám ơn và ôm lấy Chiêu Nghi vào lòng.

Trước khi nghe câu trả lời, Chiêu Nghi đã đưa cho Trung Huy hai chai nước để giải lời nguyền vì ăn phải chiếc bánh trước đó. Nếu nam chính lấy chai nước màu đỏ thì sẽ hóa giải lời nguyền cho cả hai, điều đó đồng nghĩa với việc Trung Huy đồng ý ra về cùng cô. Nếu anh lấy chai màu đen thì chỉ có mình Trung Huy được hóa giải lời nguyền. 

Dù cảm nhận được sự chân thành của Chiêu Nghi nhưng Trung Huy cho biết cảm xúc của anh không đủ để cùng cô ra về. Cầm chai nước màu đen trên tay, anh ngỏ lời muốn chia một nửa cho nữ chính, muốn cả hai sẽ tìm được hạnh phúc riêng của mình nhưng bị Chiêu Nghi từ chối. Thấy vậy, Trung Huy cũng nhất quyết không uống, từ chối hóa giải lời nguyền cho chính mình. “Cám ơn em đã can đảm tới đây. Anh biết một người con gái khi tới tỏ tình bạn nam thì phải rất can đảm, cám ơn em đã dành tình cảm cho anh”, Trung Huy bộc bạch.

Dù cái kết không có như ý nhưng Trung Huy vẫn sẵn lòng dành cho Chiêu Nghi một buổi hẹn bên ngoài để cả hai có thời gian hiểu nhau nhiều hơn.

Thuận Vợ Thuận Chồng: Đình Toàn cười tít mắt trước cuộc sống thú vị của hai vợ chồng trẻ

Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này với chủ đề Vợ chồng trẻ là câu chuyện của anh Phạm Công Dũng và chị Nguyễn Thị Như Vân. Quen biết nhau từ 10 năm trước thông qua một người bạn, thế nhưng họ vẫn chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc và tìm hiểu về đối phương. Đi qua những cuộc tình với những kinh nghiệm, bài học trân quý, họ tình cờ gặp lại nhau và phát hiện ra đây mới là đối tượng mà mình luôn tìm kiếm.

Công Dũng của 10 năm trước đây và hiện tại có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Từ 108 kg, anh chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học hơn để giữ gìn hình thể đẹp. Giờ đây, Công Dũng đang hoạt động với vai trò là một diễn viên. Khi được MC Đình Toàn hỏi, phải chăng sự thay đổi ngoại hình của Công Dũng đã làm cho Như Vân rung động. Cô thẳng thắn chia sẻ, ngoại hình chỉ gây ấn tượng ở cái nhìn đầu. Nhưng khi cả hai xác định xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc, nó cần sự dung hòa, thấu hiểu về tính cách, con người.

Như Vân kể, từng có một thời gian cô không muốn tiếp tục mối quan hệ với Công Dũng vì phát hiện anh chàng kém mình hai tuổi. Cô không thèm hồi âm, trả lời Công Dũng và chọn cách im lặng để mối quan hệ sẽ ngày càng phai nhạt đi. Thế nhưng, Công Dũng xác định đây là người phụ nữ mà mình chờ đợi từ trước đến giờ nên chủ động đi tìm câu trả lời. Khi biết được nguyên nhân là vì mình kém bạn gái hai tuổi, Công Dũng đã dùng lý lẽ, bản lĩnh phái mạnh của mình để giải thích, chinh phục Như Vân, chứng minh với cô rằng anh rất nghiêm túc, chững chạc và có suy nghĩ chín chắn.

Chỉ trong bốn tháng ngắn ngủi, cả hai gặp lại nhau, tìm hiểu nhau và cuối cùng đi đến quyết định kết hôn. Vì đơn giản, họ cảm nhận và xác định được đối phương là người mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Sau khi đôi vợ chồng trẻ về sống chung một nhà, dịch Covid-19 bùng phát. Tưởng chừng như trong khoảng thời gian mọi thứ bị “đóng băng” ấy sẽ gây ra nhiều khó khăn, cản trở. Nhưng vì có cơ hội tiếp xúc với nhau cả ngày nên họ ngày càng hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn.

Là một ông bố trẻ, Công Dũng được vợ khen chăm con giỏi, đạt 80% điểm số. Điểm trừ duy nhất của Công Dũng là mỗi lần thay bỉm cho con đều biến mất. Anh chia sẻ, việc này quá “đậm chất” nên bản thân luôn tìm cách lẩn trốn mỗi lần vợ thay bỉm cho con. Vì lý do này nên Như Vân trừ đi 20% điểm số của ông xã.

Kết hôn và sinh con ở độ tuổi còn khá trẻ, bỏ lại những cuộc vui bên bè bạn, những khám phá đầy thú vị về cuộc sống bên ngoài, thế nhưng, cả Công Dũng và Như Vân đều không cảm thấy tiếc nuối về những điều đó. Trái lại, họ thấy vô cùng hạnh phúc khi được sống, được gắn bó cùng nhau. Thậm chí, hai vợ chồng trẻ còn lên kế hoạch có thêm một em bé thứ hai trong thời gian sắp tới. Như Vân chia sẻ, có con là một điều tuyệt vời, hạnh phúc nhất trên đời. Những thú vui ngoài kia chỉ là phần phụ trong cuộc sống. Gia đình đối với cô là điều quan trọng, thiêng liêng nhất.

Nói về việc chăm con, Công Dũng cho biết vì gia đình hai bên nội ngoại đều rất gần nên hỗ trợ hết mình cho hai vợ chồng chăm sóc em bé. Thậm chí, ông bà nội ngoại còn giành giật chăm em bé. Hai vợ chồng phải phân bổ lịch trong tuần đều cho hai bên nhà nội ngoại.

Công Dũng chia sẻ thêm, hiện tại anh đang ở rể và cảm thấy rất thoải mái vì nhà vợ đối xử với mình không khác gì con ruột, chưa bao giờ làm anh phải buồn phiền hay suy nghĩ về bất cứ điều gì. Còn Như Vân thì rất thân vợ mẹ chồng, mọi chuyện cô đều tâm sự với bà. Bà cũng rất yêu quý và thương yêu cô con dâu.

Trong tập phát sóng Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này, bên cạnh MC Đình Toàn quen thuộc là sự xuất hiện của NSND Kim Xuân trong vai trò khách mời. Nghệ sĩ Kim Xuân có những chia sẻ, lời khuyên chân thành, quý báu dành cho hai vợ chồng trẻ Công Dũng - Như Vân trên hành trình xây dựng tổ ấm.

Tâm Sự Mẹ Bỉm: Ngọc Lan xót xa khi Lý Thanh Thảo tiết lộ lí do không muốn sinh thêm con

Xuất hiện tại chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 157, diễn viên Lý Thanh Thảo vừa gây bất ngờ với lần hiếm hoi trở lại sóng truyền hình với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ; vừa khiến MC Ngọc Lan và TS. Tâm lí Tô Nhi A nhiều phen xúc động bởi hành trình làm mẹ quá nhiều biến cố và cách nữ diễn viên mạnh mẽ vượt qua tất cả để có cuộc sống hạnh phúc và hôn nhân viên mãn bên chồng Tây Christiaan Romme và hai con trai.

Thời điểm 27, 28 tuổi, Lý Thanh Thảo cho biết bản thân cực kì bất chấp vì nghĩ mình có thể làm được mọi thứ. Cô vừa học đạo diễn, vừa quay phim Gia Đình Phép Thuật, vừa đi dạy lớp diễn viên nhí ở Nhà thiếu nhi Quận 1 và bất kể lúc nào rảnh thì sẽ nhào vào phòng thu, chưa kể kinh doanh tiệm hoa.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô không có kiến thức gì trong việc chăm bầu, lại phải chạy theo lịch trình công việc nên chỉ biết sinh hoạt thông thường. Khi nghén, Lý Thanh Thảo sợ ăn thịt đến độ đi ngang tiệm phở là có thể ói, chỉ ăn được mì gói và bánh mì. Thời điểm này cô bệnh nhiều do đuối sức, được bác sĩ kê thuốc bổ nhưng với tâm lí sợ ảnh hưởng đến con nên cô gạt bỏ hết. 

Nói về việc chăm con đầu, Lý Thanh Thảo cũng thừa nhận mình chưa chu toàn vì giống như những bà mẹ bận rộn khác trong showbiz, chỉ về nhìn con ngủ rồi thôi. Mọi thứ đều giao cho bà ngoại. 

Li hôn chồng cũ năm 2011 và sau một thời gian dài, Lý Thanh Thảo bắt đầu tìm hiểu người mới. Cô bất ngờ phát hiện mang thai bé Bơ - con của chồng Tây khi cả hai mới chung sống nhưng chưa có kế hoạch lâu dài trong tương lai. Đây là thời điểm cô đang dành mọi thời gian, tâm sức và tiền bạc để chăm mẹ bệnh nặng. Vì chưa muốn có thai lúc này, cộng với việc quên uống thuốc ngừa thai trước, nên ngay khi nhớ ra thì nữ diễn viên đã lập tức uống ngay hai liều thuốc mạnh.

Nhưng may mắn ngày bé Bơ chào đời, mọi thứ đều khá nhẹ nhàng và trọn vẹn khi chồng Tây được vào tận phòng sinh, bản thân nữ diễn viên cũng có đầy đủ cảm giác của việc mổ xẻ để ẵm bé ra và áp bé vào lồng ngực. Nếu sinh Hornet, Lý Thanh Thảo không cảm nhận được gì thì đến Bơ, cô cảm thấy may mắn khi được biết lại cảm giác sinh con.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

18174 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12432 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29306 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31283 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34940 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.