Màn ảnh nhỏ đầu tháng 11 với những chương trình tình yêu cuốn hút
8042 Views
01-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình HTV9, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình về tình yêu, hôn nhân và gia đình mang đến cho bạn những cảm xúc đong đầy và những bài học kinh nghiệm sâu sắc như: Bạn muốn hẹn hò, Gõ Cửa Thăm Nhà, Tình Trăm Năm, Vợ Chồng Son... 

Bạn Muốn Hẹn Hò: Cựu cán bộ nhờ Quyền Linh tìm bạn đời và cái kết viên mãn

Đến với Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 843, chú Nguyễn Văn Tuyên (67 tuổi) là công chức về hưu đang sống tại Vũng Tàu đã có màn “chào sân" đầy ấn tượng. Vẻ ngoài trẻ trung, năng động càng khiến khán giả khó có thể nhận ra đàng trai đã vào hàng U70. Đến tham gia “Bạn muốn hẹn hò?”, chú Tuyên mong muốn tìm một người cùng chia ngọt sẻ bùi ở tuổi xế chiều.

“Lúc tôi còn trẻ thì mãi công tác, phấn đấu học tập để nuôi các con, ngẩng lên thì đã đến tuổi về hưu. Bây giờ sống một mình thấy già và cô đơn quá! Từng này tuổi mà ăn xong phải rửa chén, đi chợ mua từng gói bột ngọt, nước mắm, rất khổ! Bây giờ chỉ cầu mong đến chương trình tìm được một người vợ, ở tuổi của tôi thì chẳng kén chọn gì nữa rồi!” - Chú Tuyên giãi bày thêm về lý do đến với chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò?

Được ghép đôi với chú Tuyên là cô Lê Thị Thu Thủy (53 tuổi) hiện là giáo viên trung học cơ sở,  sống và công tác tại Vĩnh Long. Vừa xuất hiện, cô Thuỷ đã gây ấn tượng mạnh với vẻ hoạt bát và vui vẻ. Chia sẻ về bản thân, cô Thủy hài hước cho biết: “Hạn chế của tôi là hay nhõng nhẽo, hay hờn mát. Chút xíu là giận, nhưng giận rất là mau quên.” - Dù tính cách đáng yêu, tích cực nhưng cô vẫn không tránh khỏi nỗi cô đơn ở tuổi ngũ tuần.

Theo chia sẻ, chú Tuyên và cô Thuỷ đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Đến với “Bạn muốn hẹn hò?”, cả hai muốn tìm một người bạn đời để nương tựa, chia sẻ và chăm sóc lẫn nhau, không quan trọng tiền tài, vật chất.  “Con cái thì cả hai phải có trách nhiệm như nhau, phải ở chung với nhau. Một là cô Thủy có thể về Vũng Tàu, hai là tôi sẵn sàng bán nhà ở Vũng Tàu rồi về Vĩnh Long sống cũng được” - Chú Tuyên thật tình chia sẻ mong muốn đối với nhà gái.

Nhận thấy sự tương đồng về hoàn cảnh, cũng như ý muốn tìm hiểu thêm để tiến xa hơn, MC Quyền Linh - Ngọc Lan hào hứng mở hàng rào tình yêu. Vừa mở rào, chú Văn Tuyên đã nhanh chóng tiến đến tặng quà cho nhà gái để thể hiện tấm lòng của mình nhưng lại bị cô Thủy làm nũng “bắt bẻ”: “Gọi chị là em không nhận đâu. Anh gọi em bằng chị, em già hơn anh, em không chịu. Phải gọi là em chứ, nãy anh nói: “tặng chị”, em buồn lắm luôn!”.  Trước sự đáng yêu của cô Thủy, chú Tuyên nhanh chóng sửa sai để không bị mất điểm với nhà gái.

Được MC Ngọc Lan gợi ý mở quà, chú Văn Tuyên chuẩn bị bộ áo dài được may sẵn với màu kem dâu yêu thích, khiến cô Thủy không giấu được sự phấn khích và thốt lên: “Rất là tuyệt vời!”. Chưa hết, cô Thủy còn mạnh dạn nhờ chú Tuyên ướm thử áo dài lên người trước sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình của cả phim trường. 

Trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò?”, khi trao đổi quan điểm trong cuộc sống hôn nhân, gia đình, chú Tuyên khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan và khán giả có dịp cười nghiêng ngả trước sự hài hước “khó đỡ” của mình, đặc biệt là lời nói đùa “bút hết mực” ở tuổi gần 70.. Sau những giây phút đó, nhà trai tâm tình thuyết phục nhà gái: “Con của em, sẵn sàng về anh nuôi cũng được, anh rất thèm tình cảm. Tình yêu thương và sự đùm bọc, lúc nào anh cũng tràn đầy”.

Trước khi ra quyết định cuối cùng, chú Tuyên tiến đến nắm tay cô Thủy chân thành ngỏ lời: “Anh lên đây là các con tìm cho anh. Có một điều như này, cái xấu của anh lúc nãy cũng nói ra hết rồi, còn không có gì xấu nữa hết. Rượu, trà không uống, thuốc không hút, nhưng mỗi buổi sáng phải một tô bún riêu. Tuần rằm phải đi chùa với anh là bắt buộc”. Nghe vậy, cô Thủy liền khẳng định chắc nịch bản thân đáp ứng được yêu cầu của chú và hi vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội để chứng minh tình cảm.

Mọi tín hiệu đều cho thấy cặp đôi đã “bật đèn xanh” cho nhau, ai cũng kỳ vọng về một cái kết trọn vẹn khiến Quyền Linh - Ngọc Lan phải “rốp rẽng” đề nghị được nhấn nút tác hợp cho cô chú trước sự cổ vũ của hai bên nhà trai, nhà gái. Cuối cùng hai mảnh đời từng chịu nhiều tổn thương cũng đã tìm thấy và bù đắp những khoảng trống cho nhau. Dù chênh lệch tuổi tác hay khoảng cách địa lý thì giờ đây tất cả chỉ còn lại tình yêu, niềm hạnh phúc cùng sự hân hoan. 

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Từ ghét thành yêu, hotgirl Hà Nội bay hơn 2000km để tỏ tình Hải Đăng Doo

Tập 73 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón nữ chính đến từ Hà Nội - Kiều Trinh. Vừa xuất hiện, cô nàng đã khiến dàn khách mời “lác mắt” vì chiều cao 1m74 vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, Kiều Trinh cũng sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng đôi mắt to tròn khiến bao chàng mê đắm.

Hé lộ về chàng trai mình sẽ tỏ tình, Kiều Trinh cho biết cô đã biết tới anh từ ba, bốn năm trước rồi. Tuy nhiên, lúc đó nữ chính lại không mấy thiện cảm về anh chàng này, thâm chí cứ mỗi lần thấy hình ảnh, poster của anh trên mạng xã hội cô đều vội lướt đi. Thế nhưng khi thấy cách chàng trai này nói ra lời từ chối với một cô gái, sự tử tế và chân thành trong từng lời nói đã khiến Kiều Trinh có cái nhìn khác. Từ đó, cô tìm hiểu về anh nhiều hơn, xem nhiều clip về anh hơn và dần dần rơi vào lưới tình vì anh.

Với ánh mắt của những cô gái tới tỏ tình Hải Đăng Doo, khi nhìn vào anh cảm nhận được sự ngại ngùng trong ánh mắt đó. Tuy nhiên, đối với Kiều Trinh lại mang tới cho anh chàng cảm nhận khác - đó là ánh mắt của sự tự tin khiến cho Hải Đăng Doo bối rối, không biết trong lòng cô gái này đang nghĩ gì.

Đến với chương trình, Kiều Trinh đã mang tặng cho Hải Đăng Doo ba chai nước suối đặc biệt - đó là những chai nước mà mỗi ngày cô đều nói với chúng những lời yêu thương, mỗi ngày đều cầu mong cho anh được bình anh, khỏe mạnh. Sở dĩ cô tặng cho anh những chai nước đó vì cô tin rằng, khi Hải Đăng uống những chai nước đầy lời yêu thương cùng những lời chúc tốt đẹp đó thì anh cũng sẽ nhận được năng lượng đó từ nước.

Không gian càng trở nên lãng mạn hơn khi cả hai ngồi bên nhau, anh đàn còn em hát tạo nên khung cảnh vô cùng ngọt ngào. Không chỉ thế, Kiều Trinh còn tặng cho Hải Đăng Doo một chậu hoa hải đường với mong muốn nếu cả hai thành đôi thì họ sẽ cùng nhau chăm sóc cho chiếc cây này. “Nếu anh không đồng ý ra về thì cũng không sao cả, em sẽ tự mình chăm sóc nó. Không có Hải Đăng thì em có hải đường”, nữ chính bộc bạch.

Vì từng bỏ lỡ một người rất thương mình nên lần này Kiều Trinh đã lấy hết can đảm để nói ra lời yêu dù kết quả ra sao cô vẫn sẵn sàng chấp nhận. Trong khoảnh khắc quyết định, Hải Đăng Doo cho biết bản thân anh rất phân vân bởi Kiều Trinh là cô gái đầu tiên khiến anh cảm nhận cả hai có nhiều điểm tương đồng với nhau nhất, và cũng là cô gái hiểu anh nhất. Tuy nhiên, khi lắng nghe trái tim mình thì Hải Đăng Doo cho biết mình chưa tìm được cảm giác rung động.

Trước khi chia tay, Hải Đăng Doo đã ôm chặt Kiều Trinh thổ lộ: “Cám ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh”. Dù cả hai không thể nắm tay nhau về nhưng cả hai đều tin nếu còn duyên họ sẽ còn cơ hội dành cho nhau ở ngoài đời.

Bạn Muốn Hẹn Hò?: Quyền Linh - Ngọc Lan ‘thót tim’ trước màn bấm nút hẹn hò của cô gái Long An

Xuất hiện trong tập 846 chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò?, Lê Văn Việt (28 tuổi, Đồng Nai) - nhân viên bất động sản nhanh chóng gây chú ý bởi vẻ ngoài hiền lành, thư sinh. Ngay ở phần giới thiệu, Văn Việt thật thà tiết lộ lịch sử tình trường khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: “Trời đất ơi! Mới trẻ vậy mà có 3 mối tình luôn đó, vậy mà nói nhát cái gì?”. Bất ngờ hơn, anh chàng cho biết đều được các bạn gái “cua” chứ không phải chủ động, nhưng tiếc là mối tình dài nhất cũng chỉ kéo dài được ba, bốn tháng.

Được mai mối cho chàng trai nhút nhát là Bùi Thị Kim Ngân (27 tuổi, Long An) cũng đang “toát mồ hôi” khi nghe bạn trai giới thiệu. Là một cô gái miền Tây duyên dáng, nhẹ nhàng và có phần hơi nhút nhát, Kim Ngân chỉ mới trải qua một mối tình chính thức. Đến Bạn Muốn Hẹn Hò?, cô nàng mong muốn tìm cho mình một người phù hợp để đi đến hôn nhân.

“Đầu tiên, em mong muốn tìm một người phải có công việc ổn định, cái đó là quan trọng nhất. Về bề ngoài thì em thích người có dáng giống anh Ngô Kiến Huy, còn tích cách thì muốn giống chú Quyền Linh” - nhà gái chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng khiến MC Ngọc Lan thích thú. 

Văn Việt cũng chia sẻ về hình mẫu bạn gái: “Em mong muốn tìm một bạn gái bình thường thôi, là kiểu người của gia đình. Không thích con gái nhậu nhẹt, em sợ con gái nhậu”. Bên dưới hàng ghế người thân, mẹ của Việt bất ngờ xúc động rơi nước mắt khi được hỏi cảm nhận về bạn gái. “Tôi thấy bé dễ thương” - bà nói bằng giọng run run.  Những giọt nước mắt của phụ huynh nhà trai khiến Quyền Linh, Ngọc Lan và khán giả cũng bồi hồi, vì tin rằng bà rất yêu thương và lo lắng cho hạnh phúc tương lai của con trai. 

Trong khi đó, mẹ của Kim Ngân lại thẳng thắn góp ý cho Văn Việt vì sự điềm tĩnh, có phần kiệm lời của anh chàng khiến bà lo lắng. Bà động viên chàng trai: “Tôi thấy cháu trai này cũng được. Bé Ngân nhà cô thì hiền và nhút nhát, là con trai, con phải mạnh mẽ lên để bảo vệ bạn gái và gia đình sau này”.

Cuối chương trình, Văn Việt lấy hết can đảm bày tỏ với phụ huynh bạn gái: “Nếu hai chúng con tiến đến hôn nhân thì chắc chắn con sẽ cố gắng làm việc để lo cho bạn gái. Hai vợ chồng sẽ cùng làm để xây dựng tổ ấm”. Nhìn thấy cặp đôi nắm tay, thể hiện tình cảm trên sân khấu Bạn Muốn Hẹn Hò?, Quyền Linh - Ngọc Lan đầy hân hoan, chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Vợ Chồng Son: Hotgirl Bến Tre “cưa đổ” bạn trai đẹp như nam thần chỉ bằng một bữa cơm

Tại Vợ Chồng Son tập 481, Trần Khắc Phát (34 tuổi) và Lê Thị Diễm Thuý (31 tuổi) khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận hết lời ngưỡng mộ với tình yêu thần tốc nhưng hôn nhân cũng cực kỳ viên mãn. Đây cũng là anh chồng chăm vợ sinh từng nổi rần rần mạng xã hội, tuy nhiên phải đối diện với những lời thị phi không đáng có và màn đáp trả cực kì “đàn ông”.

Theo chia sẻ, Khắc Phát và Diễm Thuý quan biết qua sự giới thiệu của một người bạn. Ngay từ lần đầu gặp, anh chàng đã bị sự xinh đẹp, quyến rũ của cô nàng “hút hồn”. Trong khi đó, Diễm Thuý lại không mấy ấn tượng, “chê” nhìn anh như ăn chơi, “đểu cáng” lắm. Nếu ở lần đầu gặp, Khắc Phát thể hiện tài năng ca hát để chinh phục đối phương, thì ngày thứ hai Diễm Thuý đã khiến anh chàng “đổ đứ đừ” nhờ tài bếp núc.

Anh chồng hài hước cho biết:“Ngày hôm sau cô ấy nhắn hỏi mình ăn cơm chưa, cổ đang nấu cơm. Thế là mình hỏi xin miếng cơm để xem tài nấu ăn cỡ nào. Cô ấy mang qua chỗ mình làm một phần cơm, ba phần đồ ăn. Mình chia cho anh em trong tiệm ăn luôn, mnh đánh giá cơm ngon quá. Đây đúng người mình tìm bao lâu nay rồi, thứ nhất là ngoại hình, thứ hai khuôn mặt và thứ ba là tính tình hiền hoà nấu cơm giỏi. Ăn ngon quá rồi thì lễ 2/9 mình về quê vợ để xem ba má, anh em vợ sao. 4/9 là quyết định cưới, gọi qua cho mẹ nước ngoài mua nhẫn cưới liền luôn. Sáu tháng sau kết hôn luôn”.

Dù thời gian tìm hiểu ngắn hay tính cách có phần trái ngược nhau như Khắc Phát sôi nổi, mềm mỏng, Diễm Thuý mạnh mẽ, điềm đạm cũng không ảnh hưởng đến tình yêu cả hai. Sau khi về chung một nhà, tình cảm càng phát triển mặn nồng hơn nữa đến nay đã 8 năm vẫn còn rất “nhiệt”.

Khi Diễm Thuý sinh bé thứ hai, Khắc Phát một mình vừa chăm vợ mới sinh mổ, chăm cả em bé mới sinh và con trai đầu hai tuổi tất bật trong bệnh viện. Diễm Thuý chia sẻ: “Mình thấy như người hạnh phúc nhất rồi, đâu phải người đàn ông nào cũng làm được như vậy”. Hình ảnh anh chàng kề cạnh vợ con đã được các cô y tá chứng kiến và vô cùng ngưỡng mộ, chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bao người phụ nữ suýt xoa ngưỡng mộ anh chàng, bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều có phần dè biểu hành động của anh.

Khi ngồi tại Vợ Chồng Son và được MC Hồng Vân hỏi, Khắc Phát đã chia sẻ quan điểm cực văn minh, đàn ông: “Người ta bảo thằng đó sao đàn bà quá, đi làm mấy việc vệ sinh cho vợ vậy đâu có tốt lành gì đâu nhưng mình làm mình thấy hạnh phúc. Mình thấy bình thường, ngược lại còn mắc cười với người ta. Khi vợ mang nặng đẻ đau vì mình, mình phải có trách nhiệm với điều đó. Sau khi vợ sinh, mình lo đi chợ, giặt giũ, chở con đi học, 10 giờ đêm con đi ngủ là mình rửa chén lau nhà tươm tất, ra đường cũng một tay bế con”.

Chia sẻ của Khắc Phát khiến hai MC hết lời khen ngợi, mừng cho Diễm Thuý đã chọn đúng người đàn ông của đời mình. MC Hồng Vân đúc kết: “Người vợ đi với mình cả cuộc đời thì lý do gì lại nghĩ đàn ông phải kệ mấy chuyện của vợ đi. Mong là các bạn thay đổi quan điểm đổi đó đi, cưng vợ như bản thân mình. Các bạn thử bệnh một lần đi, sẽ thấy không có bạn bè nào bên cạnh mà chỉ có ba mẹ, vợ thôi”.

Tình cảm, sự yêu thương của ông xã luôn được Diễm Thuý ghi nhận nhưng đôi khi không biểu đạt qua biểu cảm, lời nói. Tại chương trình, cô bị chồng “bóc phốt” để anh nhiều phen hụt hẫng khi tốn bao tâm huyết chuẩn bị quà khủng như hoa, xe,... nhưng lại không thể hiện sự hồ hồ hời, mừng rõ mà chỉ cười chụp hình rồi mang cất. 

Để bù đắp cho sự “tổn thương nhẹ” của ông xã, Diễm Thuý đã bí mật mang tới trường quay chiếc moto đang rất hot và được dân "chơi" moto săn đón. Khi MC Quốc Thuận và Diễm Thuý đưa đi khám phá món quà bí mật, Khắc Phát vỡ òa trước món quà có giá hàng tỉ đồng của vợ.    

Người Thứ 3: Chồng trăng hoa đưa “trà xanh” giữ tài sản, vợ cọc cạch đạp xe đưa rước hai con

Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của người phụ nữ luôn sống, luôn nghĩ cho gia đình, cho con nhưng không may gặp phải một người đàn ông lăng nhăng, thiếu trách nhiệm. Đó là chị Yến, 52 tuổi, sống và làm việc tại Thành phố Thủ Đức.

Năm 23 tuổi, chị kết hôn với người chồng sau hai năm tìm hiểu. Trong khoảng thời gian hơn 10 năm chung sống, hai vợ chồng có với nhau hai cô con gái xinh xắn. Cuộc sống gia đình yên bình cứ thế trôi qua cho đến khi người chồng thay đổi môi trường làm việc, thường xuyên tiếp xúc với bạn bè, những người đàn ông có tính trăng hoa.

“Gần mực thì đen , gần đèn thì sáng”, chồng chị bắt đầu có những mối quan hệ ngoài luồng. Được bạn bè “chỉ điểm”, chị biết được đó là một người phụ nữ lớn tuổi hơn chị, có nhiều thời gian làm việc và tiếp xúc với chồng mình. Khi đó, chị nhiều lần “bóng gió”, nhắc nhở chồng nhưng anh đều phủ nhận, khẳng định bản thân không có.

Cho đến một hôm, người phụ nữ kia gọi điện thoại đến nhà và tìm chồng chị. Dù biết hai người có mối quan hệ bất chính nhưng khi chưa có bằng chứng trong tay, chị vẫn cư xử đúng mực và giữ thái độ bình thường. Trong khi đó, người phụ nữ kia buông lời lẽ thô tục, mắng chửi ngược lại chị. Quá bức xúc trước hành vi khiếm nhã đó, chị thẳng thắn đáp trả và yêu cầu người phụ nữ kia đừng làm phiền, quấy rầy cuộc sống của mình.

Khi biết tin, chồng chị vẫn tiếp tục chối bay chối biến, hoàn toàn không có ý định nhận lỗi sai về mình. Đáng nói hơn, anh còn tự tin khẳng định với bạn bè, lối xóm, chỉ cần “nói ngon nói ngọt” vài câu với vợ thì mọi chuyện sẽ qua. Cảm thấy bản thân không được tôn trọng, chị muốn làm ra lẽ nhưng nghĩ đến hai con còn nhỏ nên đành chấp nhận, bỏ qua cho chồng. Hơn nữa, trong vụ việc này, chị cũng chỉ nghe người khác nói lại, hoàn toàn không có chứng cứ gì trong tay.

Tưởng rằng sau vụ việc đó, chồng chị sẽ ý thức được lỗi lầm của mình và tìm cách quay đầu, chăm lo cuộc sống cho vợ, cho con. Nhưng “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, hai năm sau đó, anh vẫn không thay đổi được thói trăng hoa của mình. Chồng chị bắt đầu có mối quan hệ lén lút với một cô gái trẻ. Thậm chí, anh ta còn bỏ tiền thuê cho nhân tình một căn phòng trọ gần đó để dễ bề qua lại.

Một hôm, viện lý do sang nhà anh hai chơi nhưng khi chị liên lạc thì biết được đây hoàn toàn chỉ là cái cớ, chị âm thầm sang khu nhà trọ của cô gái kia thông qua sự chỉ dẫn của bạn bè. Do không biết chính xác tên cô gái cũng như số phòng, chị chỉ có thể đứng bên ngoài chờ đợi. Một lúc lâu sau đó, chồng chị bất ngờ xuất hiện và chạm mặt chị. Dù vậy, anh vẫn không thừa nhận và tiếp tục chối bây bẩy.

Khi nhận thấy vợ đã bắt đầu điều tra và biết được chân tướng, anh ta âm thầm thông báo cho nhân tình “tẩu thoát”. Chị Yến và người chị của mình hôm sau tìm đến nhà “trà xanh” thì không còn thấy tăm hơi của cô ta đâu.

Sau khi dò hỏi và biết được nơi làm việc, hai chị em tìm thấy cô gái kia đi làm và ngang nhiên chạy trên chiếc xe mà chị bỏ tiền tích góp để mua. Trong khi đó, chị phải đi cọc cạch bằng xe đạp, một thân một mình đưa rước hai con. Quá đau lòng trước hành vi của chồng, chị muốn chạm mặt cô gái kia để làm rõ vụ việc. Nhận thấy tình huống bất lợi cho mình, “trà xanh” bỏ cả xe và nhanh chóng chạy thoát.

Đến lúc này, chị muốn làm sáng tỏ mọi việc với chồng, muốn rạch ròi mọi thứ. Mặc dù anh ta ra sức năn nỉ nhưng với chị, điều đó đã quá muộn màng. Chị quyết định đưa đơn lên tòa ly dị, kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc này. Ngược lại, người chồng không đồng ý ký tên vào đơn ly hôn, làm cho mọi thứ cứ kéo dài trong nhiều năm sau đó. Hơn nữa, con gái nhỏ của chị khi ấy vẫn chưa tròn 9 tuổi. Sợ con mình phải theo người cha thiếu trách nhiệm, việc ly hôn của chị cứ thế mà chần chừ.

Sau khi trải lòng, chị Yến quyết định bật đèn. Đến với chương trình Người Thứ 3, chị Yến muốn nhắn gửi đến người xem thông điệp: Cuộc sống sẽ có nhiều chuyện xảy ra, mỗi chúng ta trước tiên hãy biết yêu bản thân mình, và hãy tự tin trước mọi việc. Trong mọi vấn đề, tình huống, bản thân mỗi người không nhất thiết phải quá gay gắt, nhưng không được yếu mềm, nhu nhược, hãy là người sống ôn hòa nhưng phải có bản lĩnh.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Con gái NSND Trần Nhượng bật khóc sau khi từ chối nam chính điển trai

Tập 73 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ tuần này chào đón chàng trai đến từ Hà Nội sở hữu vẻ ngoài điển trai - Thiên Bảo. Anh chàng cho biết mình tới chương trình để tỏ tình với một cô gái đáng yêu, và dù chưa từng gặp gỡ trực tiếp nhưng chỉ qua màn hình điện thoại cũng khiến anh “ngày nhớ đêm mong”.

Khi clip giới thiệu về nam chính, dàn khách mời đã không khỏi xôn xao, trầm trồ vì anh chàng có ngoại hình giống hệt ca sĩ Tim. Đặc biệt, khi các từ khóa của Thiên Bảo hiện lên màn hình, Jenna Anh Phương đã vô cùng bất ngờ bởi từ khóa “185” là con số vô cùng quen thuộc với cô nàng. “185 là số mà em thường xuyên dùng khi đặt tên các tài khoản mạng xã hội vì nó trùng với sinh nhật của em là 18/5”, Jenna Anh Phương chia sẻ. Sự trùng hợp bất ngờ của con gái NSND Trần Nhượng với từ khóa mà nam chính mang đến đã khiến mọi người xôn xao không ngừng.

Lúc này, nam chính Thiên Bảo cho biết 185, đơn giản là số đo chiều cao của anh chàng nhưng người trong lòng anh đúng với suy nghĩ của mọi người – Jenna Anh Phương. Thiên Bảo cho biết bản  thân hoàn toàn mất hết niềm tin vào tình yêu sau khi bị người yêu quen hai năm cắm sừng. Tưởng chừng không thể mở lòng thêm một lần nào nữa nhưng sau khi bắt gặp hình ảnh Jenna Anh Phương trên sân khấu Tỏ Tình Hoàn Mỹ đã khiến anh chàng nhớ mãi không quên.

Và sau khoảng thời gian dài quan sát, theo dõi Jenna Anh Phương, Thiên Bảo đã quyết định cho bản thân một cơ hội để giãi bày nỗi lòng với người mình thích. Anh chàng cho biết:“Khi tìm hiểu thì anh có xem MV ‘Anh tương tư về ai’ của em và bị cảm nắng em nhiều hơn. Những cảm xúc đáng yêu, ngộ nghĩnh, giận hờn vô cớ hay một chút tinh nghịch của em trong MV đã thật sự cuốn hút anh”.

Ngại ngùng trước những lời chia sẻ của Thiên Bảo, Jenna cho biết trước mặt mọi người cô luôn được xem là một người “rất đàn ông”. “Em đàn ông theo cách có thể tự làm mọi thứ, ví dụ như có thể tự lắp bàn ghế phòng trọ, tự mang vác đồ đạc lên lầu hay tự mình vác một cái vali 25kg khi đi du lịch chẳng hạn”, cô nàng bộc bạch. Ngay lập tức câu nói “Lẽ ra lúc đó phải có anh mới đúng, và dù vali 50 cân anh vẫn vác được” của Thiên Bảo khiến các cô gái xiêu lòng.

Không chỉ thế, Thiên Bảo còn khiến mọi người bất ngờ khi dành tặng Jenna Anh Phương một tháp thư tay: “Đây là tất cả những lá thư anh đã viết trong suốt thời gian thích em và đặc biệt để dành tặng riêng cho ngày hôm nay”. Nam chính cho biết, anh rất ít khi viết thư, đặc biệt là viết thư để tỏ tình và đây là lần đầu tiên anh chàng viết thư cho người mình thích. Ngoài ra, Thiên Bảo đã liên tục khiến mọi người bất ngờ với những món quà tiếp theo như chiếc xe đạp dán đầy những lời tâm sự, hay khoảnh khắc anh chàng tiết lộ bản thân vội vàng học thổi saxophone trong mấy ngày để thổi tặng cô nàng. Đặc biệt là khi tặng chiếc khăn tay cho Jenna, chàng nam chính bày tỏ: “Trong MV em đánh rơi chiếc khăn, giờ anh đã nhặt lại chiếc khăn đó cho em và dù em đánh rơi bao nhiêu lần đi nữa thì anh cũng sẽ nhặt lại nó cho em”. Anh chàng mong muốn tương lai sẽ là người ở bên cạnh che chở và bảo vệ cho cô nàng dài lâu.

Thiên Bảo đã khiến khiến Jenna Anh Phương xúc động khi mang tất cả những hình ảnh xuất hiện trong MV của cô lên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ nhưng vẫn không giành được trái tim của cô nàng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Sau khi Thiên Bảo rời khỏi đi vì tỏ tình thất bại, con gái NSND Trần Nhượng đã bật khóc vì lỡ tổn thương người con trai dành tình cảm đặc biệt cho mình.

Thuận Vợ Thuận Chồng: Vừa kết hôn phải xa nhau 4 năm, vợ ghen tuông vì chồng thường tắt máy

Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này với chủ đề Lòng tin là câu chuyện của vợ chồng anh Lê Tiệp Khắc và chị Nguyễn Tường Vi. Đồng hành cùng Đình Toàn - MC quen thuộc của chương trình là nữ ca sĩ Thùy Trang. Cả hai đã có những chia sẻ chân thành nhằm tạo động lực, niềm tin cho vợ chồng anh Khắc và chị Vi trên hành trình xây dựng tổ ấm.

Anh Khắc và chị Vi tình cờ quen biết nhau trong quá trình kết hợp làm việc. Ấn tượng với vẻ ngoại điển trai cùng tính cách thân thiện, cô bắt đầu “bật đèn xanh” và cả hai quyết định cho nhau một cơ hội. Vi là mẹ đơn thân. Song, anh Khắc hoàn toàn không để ý đến vấn đề đó. Với anh, tình cảm và sự nghiêm túc của đối phương mới là điều quan trọng nhất. Về phía gia đình Khắc, mẹ anh suy nghĩ rất thoáng và hoàn toàn không phản đối quyết định của con trai: “Nếu con thương, con cảm thấy hạnh phúc thì con tiến tới. Còn việc đó mẹ không quan tâm”.

Sau khi kết hôn, có một số vấn đề xảy ra khiến cho hai vợ chồng không thể cùng nhau chung sống. Vì đặc thù công việc là giáo viên mầm non, Vi ở lại Sài Gòn. Còn Khắc phải về quê vợ để quán xuyến một số công việc gia đình, đồng thời chăm sóc cho cha vợ. Không ở cùng nhau, hai vợ chồng bắt đầu xảy ra một số mâu thuẫn. Cụ thể, Vi bản tính hay ghen nên thường xuyên cảm thấy lòng “đứng ngồi không yên” mỗi khi không liên lạc được với chồng. Ngược lại, anh Khắc có thói quen tắt điện thoại mỗi khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Chính hành động này cùng bản tính ít nói của anh Khắc đã làm cho hai vợ chồng thiếu tin tưởng lẫn nhau. Đến 4 năm sau, khi cha Vi mất, Khắc mới dọn lên Sài Gòn và sống cùng vợ.

Khi chung sống cùng nhau, do bản tính hay ghen nên Vi thường xuyên có những suy nghĩ không hay về chồng. Giờ đây, mỗi khi nhớ lại những chuyện đã qua, cô đều cảm thấy hối hận, có lỗi với chồng. Thời điểm dịch COVID-19 bùng nổ, anh Khắc lấy lý do ra ngoài kiếm tiền nhưng thực chất là tham gia vào bếp cơm thiện nguyện. Việc đi sớm về muộn, lại không mang được tiền về nhà đã làm cho Vi nghi ngờ. Sau khi tìm hiểu và biết được nguyên nhân, Vi và con gái quyết định tham gia vào bếp ăn thiện nguyện, chung tay, góp sức cùng chồng cho đến hết mùa dịch.

Nghĩ lại khoảng thời gian trước đó, Vi nghẹn ngào, rơi nước mắt vì cảm thấy vô cùng có lỗi với chồng. Cô chia sẻ, khi ấy bản thân suy nghĩ thiếu sâu sắc nên thường xuyên chì chiết anh Khắc, tạo áp lực “cơm, áo, gạo, tiền” lên vai anh. Trong khi đó, anh Khắc là người đã hi sinh cho cô rất nhiều. Chấp nhận buông bỏ công việc của mình để về quê chăm sóc cha vợ - điều mà lẽ ra Vi phải là người nên làm, nhưng cô lại không trân trọng mà lại còn tỏ thái độ không tốt.

Khoảng thời gian cùng nhau tham gia công tác thiện nguyện, Vi dần nhận ra những suy nghĩ sai lệch của mình, cảm nhận sâu sắc hơn về con người, tính cách của chồng. Cô cảm thấy ăn năn, hối hận vì đã có những suy nghĩ không đúng, cũng như những lời nói quá đáng với chồng. Tham gia chương trình, Vi mong muốn chồng cảm nhận được sự thay đổi của mình cũng như tình cảm của mình dành cho chồng, đồng thời muốn gửi đến chồng một lời xin lỗi.

Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa: MC Ngọc Lan thót tim nghe vợ Phan Đinh Tùng hé lộ giây phút sinh tử khi sinh con

Ca - nhạc sĩ Phan Đinh Tùng và diễn viên Thái Ngọc Bích kết hôn vào năm 2012, hiện đã có hai con đủ nếp đủ tẻ là bé Ngọc Châu (9 tuổi, tên gọi ở nhà Noel), Đức Trí (gần 2 tuổi, tên gọi ở nhà Noah). Từ khi về chung một nhà, hai vợ chồng luôn khiến khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn, 10 năm vẫn ngọt ngào như ngày đầu. Đã là mẹ bỉm hai con nhưng vợ Phan Đinh Tùng vẫn rất tươi tắn rạng ngời, nhan sắc ngày một thăng hạng. Tại chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa tập 156, Thái Ngọc Bích khiến MC Ngọc Lan nhiều phen “nghẹt thở” khi chia sẻ quá trình lên thiên chức mẹ đầy cảm xúc, khó khăn và giây phút sinh tử trên bàn sinh “náo loạn” cả bệnh viện. Thái Ngọc Bích kết hôn khá sớm khi chỉ mới 22 tuổi, nhưng cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thiên chức làm mẹ vì chồng cũng đã 36 tuổi. Ở hai bé, cô và chồng đều trông ngày trông đêm đến căng thẳng, đi khám các kiểu nhưng lại không được như ý. Đến khi tin vui đến một cách bất ngờ thì cả hai vỡ oà hạnh phúc. Sinh con gái đầu lòng, mọi chuyện đều khá suôn sẻ với Thái Ngọc Bích nhưng 8 năm sau, con trai thứ lại ra đời trong hoàn cảnh quá nhiều gian nan, khiến cô không còn ý định sinh bé thứ ba, dù đã có kế hoạch trước đó. Cụ thể, khi mang thai bé Noah ở tháng thứ 7, Thái Ngọc Bích bị trĩ nhưng vẫn cố đi nặng nên bị mất máu đến nỗi tái ngắt. Bác sĩ đã báo động phải mổ để xử lý tình trạng này gấp nhưng cô khá chần chừ, không muốn đưa thuốc vào cơ thể, sợ ảnh hưởng đến con nên cố gắng chịu đựng. Cuối cùng, Thái Ngọc Bích chọn truyền tới 2,5 lít máu, sau bôi thêm thuốc để ổn định dần.

Vừa qua được một ải, Thái Ngọc Bích tiếp tục đối mặt với tháng thứ 8 đầy khủng hoảng cho tới lúc sinh. Nhắc lại thời gian khó khăn đó, người đẹp vẫn bồi hồi: “Mình không biết rõ nguyên nhân là do thay đổi nội tiết tố hay do vào máu mà mình bị chàm cơ địa. Lúc đầu cũng chỉ là vết nhỏ ở bụng, rồi lan ra hết bụng, hết lưng rất là ngứa, loét ra và chảy dịch màu vàng rất là hôi, bụng thì nứt ra. Kinh khủng nhất là mình không ngủ được suốt 1 tháng, cơ thể ngứa rát từ 6 giờ chiều đến 7 giờ sáng, cảm giác như bằm ớt rồi sát lên da non của mình vậy. Mình gào thét, cắn gối, đập đầu vào tường có khi còn quay qua cắn chồng luôn. Đau quá mình không thể chịu nổi, chỉ muốn đẻ cho xong. Mình hoang mang không biết con ở trong có vấn đề gì không. Đi khám thai thì thấy con bị quấn nhau ở cổ mấy vòng”. Đối mặt với quá nhiều vấn đề trong giai đoạn cuối của thai kỳ, đến khi vỡ ối thực sự thì Thái Ngọc Bích cũng không thể bình tĩnh mà tức tốc nhập viện liền ngay. Lúc đầu nghe tim thai rất bình thường nhưng chỉ năm phút sau, mọi thứ im bặt khiến cô và điều dưỡng vô cùng hoang mang. “Bác sĩ vào kiểm tra một chút la lên ‘Thôi chết rồi, bấm chuông báo động ngay’. Tất cả các hoạt động ở khu khám đó phải dừng lại để tập trung vô ca của mình. Bác sĩ phải đưa tay vào nâng mông bé lên vì bé bị dây rốn siết cổ dẫn đến tắt thở. Mình đau la quá trời, chuyển vô phòng mổ bị chụp thuốc mê một cái là không biết gì nữa. Ông xã bên ngoài gần như chết lặng, chỉ biết cầu nguyện cho hai mẹ con bình an vô sự”, người đẹp nhớ lại giây phút sinh tử. Bằng các nghiệp vụ chuyên môn và sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ, Thái Ngọc Bích và con trai cuối cùng cũng bình an vô sự. Em bé sinh ra được 3kg, hồng hào trắng trẻo như một thiên thần. Giây phút con cất tiếng khóc chào đời, các bác sĩ thở thào, có người còn bật khóc vì trường hợp của Thái Ngọc Bích rất hiếm và không phải ai cũng may mắn được vậy. Nghe tới cái kết trọn vẹn, MC Ngọc Lan và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A cũng thở phào nhẹ nhõm, bớt căng thẳng. Sau cơn thập tử nhất sinh, vợ Phan Đinh Tùng muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân đến các mẹ bỉm tương lai rằng nếu đến gần sanh mà vỡ ối thì các mẹ nên nhanh chân đến bệnh viện để các bác sĩ theo dõi, không nên cứ nghĩ sẽ ổn mà nán lại tắm rửa, ăn uống hay trang điểm.

Sinh con khó khăn nhưng Thái Ngọc Bích cảm thấy khá may mắn trong quá trình chăm con. Cô cho biết: “Hầu như mình không căng thẳng nhiều về vấn đề chăm Noah. Trộm vía, bé rất ngoan hiền, hợp tác, rất tình cảm và bám mẹ. Tuy nhiên, với Noel - bé đầu thì hơi chật vật một chút vì lúc đó mình còn nhỏ, không có nhiều kinh nghiệm bằng. Mình thấy cũng thiếu sót, tự trách mình chưa toàn tâm toàn ý cho bé đầu. Khi mới sinh bé nhỏ, bé đầu có buồn tủi, ganh mẹ dành thời gian cho em nhiều quá, ít chơi với con”.  Hiểu được tâm tư của bé đầu, Thái Ngọc Bích rất tâm lý bớt lại thời gian nghỉ ngơi để dành chia sẻ, tâm tình cùng con. Đến nay bé cũng đã mở lòng yêu thương em nhiều hơn, phụ bố mẹ chăm sóc khiến cô cũng yên tâm và tự hào phần nào. Cuối chương trình, Thái Ngọc Bích gửi gắm tâm tình: “Mình muốn nhắn gửi đến các chị em: mình đã trải qua giai đoạn 9 tháng 10 ngày mang thai rất vất vả nên sau khi sinh hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, để có một tinh thần tốt, nguồn năng lượng tốt chăm sóc gia đình. Nếu có vấn đề sau sinh như trầm cảm, đừng cố nén vào mà hãy tìm nơi thư giãn, chia sẻ với chồng, bạn bè…Hơn ai hết, chị em mình hãy tự tin, tỏa sáng nha”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

23596 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28025 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13847 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29726 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32033 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.