Marriott International ký thoả thuận hợp tác với tập đoàn Hưng Thịnh, mang đến khu nghỉ dưỡng bên bờ biển tại Quy Nhơn
8702 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dự kiến khai trương vào năm 2025, Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang do Marriott International quản lý vận hành là khu nghỉ sang trọng thuộc Hải Giang Merry Land, của chủ đầu tư Hưng Thịnh Land, dự án đô thị phức hợp ven biển sẽ làm thay đổi diện mạo bán đảo hoang sơ vùng Nam Trung Bộ Việt Nam.

Marriott International, Inc. công bố thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam để ra mắt khu nghỉ dưỡng mới tại tỉnh Bình Định - Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang. Khu nghỉ 250 phòng này thuộc Hải Giang Marry Land, dự án đô thị phức hợp ven biển rộng 3 hecta trên bán đảo Phương Mai hoang sơ vào ngày 16/3/2022 vừa qua.

Ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch Marriott International khu vực Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng với Tập đoàn Hưng Thịnh để đưa thương hiệu Marriott Hotels, lá cờ đầu trong danh mục 30 thương hiệu của Marrtiott Bonvoy đến với tỉnh Bình Định. Thoả thuận ký kết này khẳng định cam kết của Marriott International trong việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đem tới cho khách hàng những thương hiệu đẳng cấp thế giới của tập đoàn, với nhiều lựa chọn loại hình du lịch và đa dạng các trải nghiệm”.

Mỗi khu nghỉ hoặc khách sạn của Marriott Hotels đều được thiết kế tỉ mỉ với những không gian hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, giúp quý khách hàng có thể thoải mái làm việc, thư giãn và tràn đầy cảm hứng. Khu nghỉ mới Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang dự kiến có 250 phòng nghỉ và suites, hứa hẹn đem tới sự cân bằng hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và cảm hứng địa phương trong thiết kế nội thất. Khu nghỉ sẽ mang tới những lựa chọn ẩm thực sáng tạo, bao gồm ba nhà hàng và một tiệm bánh.. Ngoài ra, khu nghỉ cũng sẽ được trang bị trung tâm thể thao và các không gian tổ chức sự kiện và hội họp đa năng.

Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang toạ lạc trên bờ biển Nam Trung Bộ, nơi khách du lịch chỉ cách bờ biển rộng lớn vài bước chân. Khu nghỉ sở hữu các tiện ích giải trí phòng phú, bao gồm sân gôn Championship do Greg Norman thiết kế, công viên giải trí, khu mua sắm, và nhiều hơn thế nữa.

Hải Giang Merry Land nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 phút lái xe hoặc 10 phút đường thuỷ đi từ bến tàu chuyên dụng. Sân bay Phù Cát nằm cách đó 1 giờ 10 phút di chuyển, với các đường bay thẳng từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các trung tâm khác của Việt Nam.

Hiện tại, Marriott International đang quản lý vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ tại Việt Nam, với sáu thương hiệu bao gồm JW Marriott, Sheraton Hotels and Resorts, Renaissance Hotels, Le Méridien Hotels & Resorts, Four Points by Sheraton, và Fairfield by Marriott.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Marriott International, vui lòng truy cập www.marriott.com.

Hiểu hơn về Marriott International 

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với gần 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Kết nối với chúng tôi qua Facebook và với @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.

Hiểu hơn về Marriott Hotels®

Với hơn 590 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Marriott Hotels phát triển hoạt động du lịch thông qua mọi khía cạnh trong kỳ nghỉ của du khách, từ việc giúp họ thư giãn đầu óc, khơi dậy những ý tưởng mới, tới dự đoán nhu cầu cũng như truyền cảm hứng cho họ. Mạnh dạn chuyển đổi mô hình để phù hợp với du khách toàn cầu ưa xê dịch, những người có thể kết hợp công việc và giải trí, Marriott dẫn đầu thị trường với những đổi mới như sảnh Greatroom và dịch vụ Mobile Guest Services nâng tầm phong cách, thiết kế và công nghệ. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.MarriottHotels.com. Kết nối với Marriott Hotels trên on Facebook, @marriott trên Twitter và @marriotthotels trên Instagram. Marriott Hotels vinh dự khi là một phần của Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình cung cấp cho thành viên danh mục các thương hiệu khách sạn toàn cầu, những trải nghiệm độc nhất cùng Marriott Bonvoy Moments và các lợi ích vô cùng hấp dẫn như đêm nghỉ miễn phí và trạng thái thành viên ưu tú. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com.

Hiểu hơn về Tập đoàn Hưng Thịnh

Kể từ ngày thành lập cách đây 20 năm, Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển hơn 100 dự án với 4,500ha quỹ đất, cung cấp ra thị trường hơn 50,000 sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Hưng Thịnh đã chuyển đổi sang mô hình tập đoàn, xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm: đầu tư phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số. Hướng đi mới nhằm tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp Tập đoàn Hưng Thịnh nâng cao khả năng thích ứng và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam. Các đơn vị liên kết, công ty thành viên trong hệ sinh thái mới được phát huy tối đa năng lực để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị thực, mang lại niềm tin, sự hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, đối tác khi tham gia vào chuỗi giá trị để cùng phát triển "Vì một cộng đồng thịnh vượng".
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Du lịch châu Á - Thái Bình Dương lên ngôi trở lại khi hội tụ 5/10 điểm du lịch thịnh hành nhất thế giới

18221 Views
20-05-2024
Theo báo cáo mới nhất từ Viện Kinh tế Mastercard (MEI), du lịch của khu vực châu Á Thái Bình Dương đang trở lại với nhiều con số ấn tượng nhờ người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay hơn và lưu lượng du khách tăng vọt. Nhật Bản dẫn đầu, đón lượng khách kỷ lục với hơn 3 triệu du khách quốc tế trong tháng Ba. Du lịch nước ngoài của Trung Quốc đại lục tiếp tục phục hồi, đạt mức 80% so với năm 2019, số lượng người Ấn Độ đi du lịch đang lớn hơn bao giờ hết. Du khách đến Châu Á Thái Bình Dương có xu hướng lựa chọn kỳ nghỉ dài hơn và đề cao việc trải nghiệm hơn mua sắm.

Emirates khai thác chuyến bay hàng ngày thứ 2 từ Dubai tới thành phố Hồ Chí Minh

25725 Views
16-05-2024
Hãng hàng không Emirates chính thức khai thác chuyến bay hàng ngày thứ hai kết nối thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, tăng cường hoạt động của hãng tại thị trường Việt Nam. Theo lịch trình, chuyến bay mang số hiệu EK364 sẽ xuất phát từ Dubai lúc 04h00 và hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 13h55 ngày 15/1/2025 theo giờ địa phương. Đối với chiều ngược lại, chuyến bay mang số hiệu EK365 sẽ khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 18h25 và đáp xuống Sân bay quốc tế Dubai lúc 22h55 cùng ngày theo giờ địa phương.

Festival Biển đảo Việt Nam 2024 tổ chức tại Thành phố Vũng Tàu, BR - VT với điểm nhấn đêm biểu diễn nghệ thuật Hải trình khát vọng

29778 Views
09-05-2024
Lần đầu tiên tại TP Vũng Tàu diễn ra Festival Biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26/5/2024 tại Quảng trường Quang Trung, Bãi Trước nhằm việc giới thiệu, tôn vinh và phát huy vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên của biển đảo Việt Nam.

Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vinh danh 36 thiết kế hướng đến thân thiện với môi trường và bền vững

21373 Views
08-05-2024
Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vào chiều ngày 8/5/2024. Tổng cộng có 36 giải thưởng được trao nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

26486 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.