Minh Hằng rạng rỡ, Phương Nhi lần đầu diễn vedette, khoe trình catwalk trên bậc thang chuyên nghiệp
18913 Views
27-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, dàn sao Việt hội tụ tại show diễn thời trang IVY moda. Trong đó, Minh Hằng chiếm trọn spotlight nhờ thần sắc "mẹ bầu" sau công khai thụ tinh trong ống nghiệm, Tóc Tiên, Quỳnh Anh Shyn xuất hiện cực "keo" và màn diễn Vedette của “thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi gây chú ý.

Mới đây, thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam IVY moda chính thức ra mắt bộ sưu tập Spring Summer Fashion Show 2023 với chủ đề Harmony Spring Summer 2023 về thông điệp chữa lành. Không khí show diễn thời trang diễn ra rất sôi nổi, dưới sự chiêm ngưỡng của nhiều người nổi tiếng và giới mộ điệu thời trang.

Tại thảm đỏ đã xuất hiện hàng loạt người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như Minh Hằng, Tóc Tiên, Sam, siêu mẫu châu Á – Quỳnh Anh, Á hậu Phương Nhi, Quỳnh Anh Shyn, diễn viên Cao Thái Hà, Á quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 - Tuyết Lan, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa cùng dàn gà chiến Miss International Queen Vietnam 2023.

Lần đầu xuất hiện tại show diễn thời trang sau công khai mang bầu, Minh Hằng thu hút bởi thiết kế đầm dáng rộng với màu sắc trung tính thanh lịch. Nhan sắc rạng rỡ và layout nữ tính của nữ ca sĩ đã khiến giới truyền thông và người hâm mộ chú ý. Có mặt tại sự kiện, Minh Hằng chia sẻ về thông điệp chữa lành “đánh thức thanh âm” của bộ sưu tập: “Đôi khi phụ nữ chúng ta cố tỏ ra mạnh mẽ rất nhiều. Phụ nữ hiện nay rất năng động, ngoài cân các công việc ngoài xã hội còn chu toàn trong việc ở gia đình. Chúng ta phải gồng lên mà quên đi mình vẫn là phụ nữ. Ở bộ sưu tập lần này đã thể hiện tất cả điều đó. Những bộ trang phục nữ tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, thời trang”. Nữ ca sĩ mong rằng các chị em phụ nữ hãy luôn tin và yêu bản thân để lan tỏa những điều đó đến mọi người.

Bên cạnh đó, Á hậu Phương Nhi và MC Sam cũng khoe sắc chung khung hình. Đều diện những thiết kế nhẹ nhàng và layout kẹo ngọt, cả hai “gây bão” với sự “double visual” tại thảm đỏ. Phương Nhi cũng chính là vedette của bộ sưu tập lần này. Lần đầu diễn vedette trong show diễn thời trang lớn, nàng hậu ghi điểm với thần thái “thần tiên tỷ tỷ” và sải bước catwalk chuyên nghiệp mặc dù thiết kế sàn diễn có nhiều bậc thang. Ở màn chào kết, nàng hậu vấp phải váy nhưng ngay sau đó đã xử lý nhanh chóng, lấy lại phong độ kết thúc show diễn hoành tráng. Màn ứng biến khéo léo của Phương Nhi đã khiến người hâm mộ “trầm trồ”.

Màn xuất hiện đầy cá tính và nổi bật của Tóc Tiên và Quỳnh Anh Shyn cũng gây chú ý. Với tông màu đối lập trắng đen, cả hai đều thể hiện chất riêng của mình. Với Tóc Tiên, cô cho rằng chặng đường khám phá bản thân mình là ai, như thế nào và hành trình ấy giúp chúng ta biết yêu những ưu, khuyết điểm của bản thân, khắc phục để trở nên hoàn hảo hơn chính là sự đánh thức thanh âm. Bà xã Touliver cũng “đốt nóng” chương trình với hai bản hit 9060901 cọng tóc mai trong trang phục cắt xẻ táo bạo. Rũ bỏ màu tóc “cháy phố” thường ngày, Quỳnh Anh Shyn “hớp hồn" giới mộ điệu bằng mái tóc đen huyền bí. Cô nàng cũng chia sẻ rằng bản thân không ngừng thay đổi, bước khỏi vùng an toàn để khám phá bản thân.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa cùng dàn thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023 cũng hội ngộ tại chương trình và nhận sự quan tâm của khán giả. Nàng mẫu đóng vai trò mở màn bộ sưu tập II. Trong thiết kế nữ tính với tông hồng chủ đạo, Bùi Quỳnh Hoa khiến mọi người không khỏi rời mắt.

Show diễn thời trang còn quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng như siêu mẫu Quỳnh Anh, siêu mẫu Kim Dung, người đẹp Bích Thùy… Các người đẹp đã khoác lên mình những bộ cánh giúp phái đẹp đánh thức những thanh âm ẩn giấu sâu bên trong, dung nạp các nguồn năng lượng tươi mới để chữa lành tâm hồn. Với tông hồng chủ đạo, pha lẫn sắc đen, trắng, IVY moda đã chiêu đãi khán giả buổi tiệc thời trang mãn nhãn, mang nhiều xúc cảm, ý nghĩa, truyền tải những câu chuyện, ước mơ và khát vọng mạnh mẽ.

Text Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

39084 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40995 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48078 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

37253 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

144972 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.