Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh đu dây mạo hiểm, nhận sash dự thi từ Ngọc Châu
22870 Views
05-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Mới đây, sự kiện công bố Bùi Xuân Hạnh – đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Cosmo 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM. Nàng hậu Xuân Hạnh có màn ra mắt và nhận sash đại diện dự thi hoa hậu quốc tế một cách đầy ấn tượng.

Chiều 5/9/2024, sự kiện công bố đại diện Việt Nam dự thi Miss Cosmo 2024 diễn ra, ghi dấu màn ra mắt ấn tượng của hoa hậu Xuân Hạnh. Đây là dấu mốc khởi đầu cho hành trình mới của Xuân Hạnh chinh phục vương miện sắc đẹp ở đấu trường quốc tế.

Nàng hậu 25 tuổi đến từ Ninh Bình xuất hiện với phong cách ấn tượng, chuẩn "beauty queen" với làn da nâu bóng khỏe mạnh, thần thái tự tin để nhận sash đại diện nhan sắc Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

Trong nghi thức nhận sash từ Giám đốc quốc gia - hoa hậu Ngọc Châu, Xuân Hạnh có màn xuất hiện khiến fan sắc đẹp hú hét. Thay vì bước ra từ cánh gà, Xuân Hạnh có màn trình diễn đu dây mạo hiểm từ độ cao 10m với thần thái bình tĩnh, tự tin. Nàng hậu còn giơ tay vẫy chào khách mời từ trên cao trước khi "hạ cánh" xuống sân khấu chính.

Sau phần nhận dải sash đặc biệt ý nghĩa, đánh dấu hành trình mới ở đấu trường sắc đẹp, Xuân Hạnh có dịp trải lòng, nhìn lại chặng đường đến với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nàng hậu bật khóc nghẹn ngào và gửi lời cảm ơn đến gia đình, các huấn luyện viên, công ty quản lý và người đồng hành, truyền lửa, kỹ năng cho mình gồm: hoa hậu Ngọc Châu, hoa hậu Khánh Vân, hoa hậu H'Hen Niê...

Nói về mục tiêu tham gia "Thế vận hội sắc đẹp quốc tế" Miss Cosmo, Xuân Hạnh tiết lộ đích đến là sở hữu vương miện cao nhất.

Theo suy nghĩ của nàng hậu, việc đặt mục tiêu cao nhất sẽ giúp bản thân Xuân Hạnh nỗ lực hết khả năng của mình để chinh phục. Với việc đặt 100% nỗ lực, quyết tâm, đại diện nhan sắc Việt tại Miss Cosmo cũng cho biết đã hoàn toàn tự tin với kỹ năng, kiến thức cần có để chinh chiến quốc tế.

Hoa hậu Xuân Hạnh trình bày về dự án cộng đồng Bánh Share Nhỏ mang kế sinh nhai đến với người vô gia cư một cách sáng tạo.

Bên cạnh hoạt động nhận sash đại diện Việt Nam dự thi Miss Cosmo, Xuân Hạnh cũng ghi điểm khi giới thiệu dự án cộng đồng mang tên Bánh Share Nhỏ do nàng hậu sáng lập và điều hành.

Với vai trò nhà sáng lập, Xuân Hạnh mong muốn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh gia đình khó khăn, vô gia cư có được kế sinh nhai từ công việc bán bánh mì chả cá. Trong đó, tổ chức Bánh Share Nhỏ sẽ hỗ trợ thiết bị như xe, vật dụng và nguyên liệu bán bánh mì chả cá để người vô gia cư có thể bán trực tiếp và tạo ra nguồn thu.

Với dự án thiết thực cao, quỹ Bánh Share Nhỏ của hoa hậu Xuân Hạnh đã nhận được hơn 72 triệu đồng đóng góp chỉ sau 20 phút giới thiệu tại sự kiện. Nàng hậu bất ngờ trước nguồn quỹ được huy động này và cúi đầu cảm ơn ngay trên sân khấu.

Cả Xuân Hạnh và hoa hậu Ngọc Châu cũng cam kết sẽ duy trì dự án Bánh Share Nhỏ này trong tương lai dù không còn đương nhiệm nữa.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Miss Cosmo Viet Nam
RELATED NEWS

Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì yếu kém

15311 Views
14-09-2024
"Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" chính thức bước vào vòng loại trừ. Các nhóm nhảy đều thi đấu hết mình để chinh phục giám khảo và người xem.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục đến cuộc thi

15402 Views
13-09-2024
Tập 6 của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề “Cosmo Stage” là quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

20842 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào òa khóc, Thùy Tiên gào thét

18059 Views
12-09-2024
Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực cùng muôn vẻ biểu cảm của 8 nghệ sĩ khi đối mặt với các nhiệm vụ khó: Gác đêm, leo dây ngang. Thử thách hội thao leo dây ngang qua hồ nước khiến Phương Anh Đào, Thùy Tiên cùng những đồng đội của mình hoang mang.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

18228 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.