Miss Fitness Vietnam: Từ tranh cãi, tới bật khóc chỉ vì bảo vệ thí sinh, Thúy Vân chiếm trọn spotlight
7124 Views
21-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đặc biệt, tình tiết gay cấn bất ngờ xảy ra khiến bộ ba Mentor tranh cãi nảy lửa. Cụ thể, thí sinh Hồng Ngân bày tỏ thái độ “không hài lòng” với phần thi của đội mình do thí sinh Lê Xuân Anh (Lê Bống) lên ý tưởng trước đó.

Nếu như ở tập Ba, các thí sinh phải trải qua các thử thách liên hoàn dưới thời tiết khắc nghiệt thì sang tập bốn, các “chiến binh” tiếp tục chinh phục loạt thử thách cam go gấp bội trong chặng đua tiến đến ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022.

Mở đầu tập bốn, Top 36 thí sinh chinh phục thử thách vận động liên hoàn mô phỏng theo hình thức trò chơi sinh tồn tại  CITIGYM - Thương hiệu dẫn đầu phong cách sống. Các trạm thử thách đề ra trong chặng này gồm Plank, Body Jam, Kickfit và quay clip ngắn thể hiện tinh thần hiện đại, tươi trẻ của CITIGYM. Trước thử thách Chinh phục, các thí sinh khởi động bằng bộ môn đạp xe đạp trong nhà dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên đạt chuẩn Quốc tế.

Trong thử thách Chinh phục, các thí sinh chật vật hoàn thành năm trạm thử thách khó nhằn dưới sự theo dõi gắt gao của Ban trọng tài. Vì vậy, thí sinh Lê Phương Thảo đã bị loại vào phút cuối khi có những hành vi không trung thực trong quá trình thực hiện thử thách. Để bảo vệ quyền lợi cho thí sinh này, Mentor Thúy Vân không ngần ngại tranh cãi với Mentor Kỳ Duyên và cả Ban trọng tài. Tuy nhiên, kết quả lại không như mong đợi của Á hậu Quốc tế khi Ban trọng tài vẫn quyết định loại thí sinh Lê Phương Thảo. Khép lại thử thách Chinh phục, Chu Lê Vi Anh (đội Mentor Kỳ Duyên) là thí sinh giành chiến thắng chung cuộc.

Sau khi hoàn thành loạt thử thách vận động liên hoàn, các thí sinh bước vào thử thách Bứt phá kết hợp với thương hiệu PhinDeli - Cà phê Việt Nam hiện đại. Trong phần thi này, các thí sinh thể hiện khả năng sáng tạo và phong cách thời trang bằng cách mix & match 25 thiết kế trong Bộ sưu tập của PhinDeli kết hợp cùng Nhà thiết kế Võ Công Khanh. Từ đó truyền tải thông điệp của nhãn hàng PhinDeli - Modern Vietnamese Coffee và lan tỏa phong cách sống hiện đại đến các bạn trẻ. Trước khi bước vào thử thách, các thí sinh thưởng thức màn trình diễn thời trang mãn nhãn từ phần nhìn đến phần nghe với sự xuất hiện đặc biệt của chủ nhân hàng loạt bản rap hit - rapper Ricky Star. Khép lại thử thách này, đội Mentor Kỳ Duyên giành chiến thắng chung cuộc và bảo toàn lực lượng đội mình.

Chiến thắng trong thử thách Bứt phá đã giúp Hoa hậu Kỳ Duyên giành quyền loại thành viên của hai đội còn lại trong Vòng đánh giá và loại thí sinh. Mentor Thúy Vân và Minh Tú lần lượt chọn ra những thí sinh bước vào vòng nguy hiểm gồm Giáng Tiên, Hồng Ngân, Ngọc Quyên (đội Mentor Thúy Vân) và Quỳnh Trang, Thùy Dương, Kiều My (đội Mentor Minh Tú). Đặc biệt, tình tiết gay cấn bất ngờ xảy ra khiến bộ ba Mentor tranh cãi nảy lửa. Cụ thể, thí sinh Hồng Ngân bày tỏ thái độ “không hài lòng” với phần thi của đội mình do thí sinh Lê Xuân Anh (Lê Bống) lên ý tưởng trước đó. Mentor Minh Tú lập tức đồng tình với Hồng Ngân và cho rằng cả ba thí sinh đội Mentor Thúy Vân không xứng đáng vào Vòng nguy hiểm. Điều đáng chú ý là Mentor Thúy Vân vô cùng bất ngờ trước những chia sẻ đầy “uất ức” của Hồng Ngân nhưng nữ Huấn luyện viên vẫn giữ quan điểm về sự lựa chọn của mình. Trước tình huống khó xử, Mentor Kỳ Duyên đã yêu cầu tất cả thí sinh Team Thúy Vân cùng góp mặt để làm rõ vấn đề và từ đó nàng hậu có thể đưa ra quyết định công tâm nhất. Sau cùng, Hoa hậu Việt Nam 2014 quyết định loại thí sinh Hồng Ngân, Quỳnh Trang, Kiều My.

Miss Fitness Vietnam 2022 | Tập 4

Như vậy, chỉ còn 33 thí sinh tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Thể thao - Miss Fitness Vietnam 2022. Trong tập phát sóng tiếp theo, Top 33 thí sinh sẽ đối đầu với những thử thách cam go nào? Liệu Mentor Thúy Vân có giải quyết được vấn đề teamwork cho các thành viên đội mình? Hay Mentor Kỳ Duyên sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong tập kế tiếp? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập năm của chương trình thực tế Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 vào 20 giờ, thứ tư tối 27/7/2022 trên nền tảng Facebook, TikTok và YouTube của chương trình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16795 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31805 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26683 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26607 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29696 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.