Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM
79961 Views
01-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng.

HLA là thương hiệu thời trang đình đám tại Trung Quốc với 22 năm hoạt động, được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn. Ưu điểm của trang phục HLA nằm ở chỗ có thiết kế đa dạng, tính ứng dụng cao, có thể linh hoạt mix and match, cho ra tổng thể outfit từ năng động, trẻ trung đến trưởng thành. Ngoài ra, chất liệu được sản xuất theo công nghệ độc quyền HLA Tech để cho ra những sợi vải bền bỉ, mát lạnh, kháng khuẩn, không nhăn cũng là một đặc tính giúp hãng “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng.

Tại Trung Quốc, HLA luôn là cái tên có mặt trong những bảng xếp hạng uy tín: năm 2020 đứng vị trí thứ 15 tại hạng mục Fashion TOP 100 và tới năm 2021 là vị trí thứ 1 về doanh thu tại hạng mục Fashion Industry. Đây cũng là nhà tài trợ cho các chương trình thực tế ăn khách như “Keep Running” (Running Man phiên bản Trung) và sở hữu những gương mặt đại diện nổi tiếng có lượng fan hùng hậu như Châu Kiệt Luân, Lâm Canh Tân…

Không chỉ đình đám tại thị trường tỷ dân, HLA còn nhanh chóng mở rộng hoạt động ra toàn châu Á và cũng nhanh chóng gặt hái được thành công. HLA khiến giới trẻ Nhật Bản, Thái lan, Malaysia, Singapore, Philippines… “phát cuồng”, giống như ở chính thị trường nội địa. Đến nay, con số cửa hàng của hãng tại châu Á đã lên đến con số gần 10.000.

Năm 2018, HLA chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam và có mặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM như hệ thống Vincom, AEON MALL, Saigon Centre. Cùng với thông điệp về phong cách và lối sống tích cực, có giá trị, tràn đầy năng lượng, phóng khoáng dành cho nam giới, HLA Concept Store còn là người bạn đồng hành của nam giới trong mọi hoàn cảnh.

Mới đây nhất, vào ngày 01/6/2024, HLA Concept Store chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi. Đây là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam – HLA và nữ – Eichitoo. Sự kiện quy tụ sự có mặt của nhiều celeb, KOL, và dù mỗi người có một cá tính, phong cách thời trang khác nhau, nhưng tại HLA Concept Store, tất cả các nhu cầu của từng vị khách quý đều được đáp ứng dễ dàng, từ style trẻ trung, cá tính, bụi bặm, freestyle hay chỉn chu, doanh nhân, lịch lãm…

 Tọa lạc tại không gian mua sắm sầm uất bậc nhất trung tâm TP.HCM, với diện tích 218.7 m2, HLA Concept Store Vincom Đồng Khởi sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho các tín đồ yêu thời trang nam, nữ. Tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế cửa hàng của HLA Concept Store, các thiết kế nội thất bên trong hiện đại và sang trọng tạo nên bầu không gian ngập tràn ánh sáng nơi trang phục thời trang được đặt ở tâm điểm và trưng bày một cách rõ ràng giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn và mua sắm.

Đặt chất lượng lên làm tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm của HLA được tạo thành từ sợi Sorona, có khả năng co giãn, đàn hồi vượt trội. Quan trọng hơn, Sorona có khả năng tự phân huỷ, thân thiện với môi trường, hoàn toàn phù hợp với xu hướng thời trang bền vững hiện nay. Cộng hưởng với sự chọn lọc từ nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm từ HLA Concept Store đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến như waterproof oil-proof (chống thấm nước) và anti–soil (chống bám bẩn) hoặc các dòng sản phẩm không đường may seamless, chống UVA.

Để chào mừng khách hàng đến với HLA Concept Store Vincom Đồng Khởi, chương trình ưu đãi đặc biệt mua 2 tặng 1 sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm trong cửa hàng diễn ra đến hết ngày 10/6/2024. Ngoài ra, rất nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được trao tặng tới tay khách hàng khi tham gia hoạt động tại store.

 Mời độc giả đến tham quan, mua sắm và hưởng rất nhiều ưu đãi với HLA Concept Store tại L2-07 Vincom Đồng Khởi Vincom Đồng Khởi, số 72 đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: HLA
RELATED NEWS

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13353 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

13522 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

13512 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13437 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025: Nữ thạc sĩ Anh ngữ từ Bắc Bling đăng quang

13815 Views
26-03-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025 xướng tên Nguyễn Minh Hồng, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, Giám đốc điều hành Hệ thống Anh ngữ Happy English, đến từ Bắc Ninh. Cô gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp thanh tú, quý phái, gương mặt thanh thoát cùng đôi mắt hút hồn, chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả. Cuộc thi năm nay mang chủ đề “Hồn Việt – Bản sắc và tinh hoa quốc gia”, với sứ mệnh tôn vinh những nữ doanh nhân xuất sắc, biểu trưng cho sự phát triển và hội nhập của nữ doanh nhân tinh hoa trong kỷ nguyên mới. Đêm chung kết diễn ra vào tối 26/3/2025, tại thành phố Pleiku, Gia Lai, khép lại mùa giải thứ hai đầy rực rỡ với gần 1.000 khán giả cuồng nhiệt cổ vũ trong không khí dịu mát của tiết Thanh Minh.