Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger
34712 Views
19-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Có mặt trên thế giới từ năm 1949 đến nay, với hơn 75 năm di sản của mình, Onitsuka Tiger sở hữu nhiều mẫu giày được đông đảo giới mộ điệu yêu thích. Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón hè cho các tín đồ thời trang. Với sự pha trộn giữa nét quyến rũ cổ điển và nét tinh tế đương đại, những mẫu giày này là lựa chọn hoàn hảo giúp nâng tầm phong cách, tự tin bước vào những ngày hè đang tới.

Đầu tiên, mẫu giày California 78 EX VIN đưa chúng ta quay ngược thời gian dưới góc nhìn hiện đại. Phiên bản 2024 của mẫu giày California 78 kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cổ điển cùng những yếu tố thiết kế đương đại.

Mẫu giày California 78 EX VIN.

Trong đó, phần đế giày “hàm cá mập” đặc trưng giúp đảm bảo sự thoải mái ngay cả khi mang cả ngày, khiến California 78 EX VIN trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến tản bộ hay những buổi đi chơi mùa Hè. Với phối màu vintage nguyên bản, mẫu giày mới này sẽ là nét chấm phá đặc biệt cho các outfit phối đồ mùa hè.

Lấy cảm hứng từ những đôi giày chạy bộ thập niên 1970, mẫu giày Serrano VIN lại là sự kết hợp giữa di sản thể thao và phong cách hiện đại. Với phần thân giày hoàn toàn bằng da, phiên bản 2024 mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế.

Kế thừa phần đế mỏng nhẹ, mẫu giày này mang đến cảm giác thoải mái, linh hoạt, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến phiêu lưu trong mùa hè. Cho dù khám phá thành phố hay đi dạo bên bãi biển, Serrano VIN vẫn đảm bảo cho người mang một vẻ ngoài phong cách và sự thoải mái lâu dài.

Nếu đang tìm kiếm sự kết hợp giữa phong cách và tiện lợi, Mexico 66 SABOT chính là lựa chọn dành cho bạn. Lấy cảm hứng từ dòng Mexico 66 biểu tượng của thương hiệu, mẫu giày Mexico 66 SABOT là làn gió mới, mang đến sự cách tân mới mẻ cho những giá trị cổ điển từ thập niên 1960.

Bên cạnh phần đạp gót được thiết kế để dễ dàng xỏ vào, mẫu giày này có phần thân bằng lưới thô thoáng khí, trở thành lựa chọn tối ưu khi những ngày hè trở nên nóng nực.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam

RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28209 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29337 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40241 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55431 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55397 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!