Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Khánh Vân diện áo dài, chụp ảnh cùng mẫu nhí
9221 Views
19-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hoa hậu Khánh Vân và các học trò của Khánh Vân’s Academy cùng thực hiện bộ ảnh áo dài kỷ niệm được thực hiện ngay tại học viện. Bộ ảnh chứa đựng tình cảm và tâm huyết của Hoa hậu Khánh Vân dành cho các mẫu nhí.

Từ sau khi mở học viện riêng, Hoa hậu Khánh Vân sắp xếp lịch trình làm việc và ưu tiên dành thời gian đến lớp huấn luyện cho các học viên. Với cô, học viện không chỉ là nơi huấn luyện, đó còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ về nghề mẫu hoặc đơn giản, giúp các học viên tự tin hơn, thay đổi bản thân. Đặc biệt với lớp mẫu nhí, sự cố gắng của các em là động lực để Khánh Vân có thêm năng lượng mỗi ngày đến lớp.

Để kỷ niệm những ngày học cùng nhau, Hoa hậu Khánh Vân quyết định thực hiện bộ ảnh chụp cùng các em học viên với chủ đề về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nghe tin sẽ chụp hình cùng cô Khánh Vân, các em vô cùng háo hức và tự chuẩn bị những bộ áo dài thật rực rỡ cho phù hợp chủ đề. Có những em ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ, bây giờ đã tự tin hơn. Buổi chụp hình diễn ra trong không khí vui vẻ và tràn đầy tình cảm. Diện áo dài màu xanh, Hoa hậu Khánh Vân dịu dàng tạo dáng cùng các mẫu nhí.

Đây cũng là năm đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân đón ngày 20/11 với tư cách là huấn luyện viên của học viện đào tạo kỹ năng. Cô chia sẻ: “Mỗi ngày đến lớp, nhìn các học viên thay đổi qua từng buổi tập, hơn ai hết Vân là người vui và tự hào nhất. Làm Vân nhớ lại những kỷ niệm thuở còn cắp sách đến trường. Vân hy vọng rằng những điều mình hướng dẫn sẽ phần nào giúp các em hoàn thiện và tự tin hơn. Vì tự tin là chìa khoá mở ra rất nhiều cơ hội cho các em sau này”. Bên cạnh kỹ năng về trình diễn và tạo dáng, Hoa hậu Khánh Vân còn chú trọng đến những kỹ năng mềm và phong thái tự tin cho học viên trong các khoá học.

Hiện, cùng với lịch huấn luyện tại học viện và các hoạt động giải trí, Hoa hậu Khánh Vân đang dồn sức chuẩn bị tổ chức chương trình thời trang riêng mang tên Brave Heart Fashion Show 2022, diễn ra ngày 21/12/2022. Đây là chương trình thời trang đầu tiên do Khánh Vân sáng lập và tổ chức.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Versace công bố chọn Bạch Kính Đình là đại sứ nước hoa toàn cầu

16854 Views
09-05-2024
Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý, đã bổ nhiệm nam diễn viên Bạch Kính Đình vào vai trò đại sứ, người phát ngôn toàn cầu cho dòng nước hoa ngay sau khi tuần lễ thời trang Milan kết thúc.

Tempest quay video chào khán giả cùng 6 thành viên, lời hứa trở lại Việt Nam với đội hình đầy đủ 7 mảnh ghép có thành hiện thực?

10877 Views
08-05-2024
Trong đoạn video được đăng tải trên kênh fanpage chính thức của nhà sản xuất đã bày tỏ sự háo hức trước buổi trình diễn. Hanbin cùng Tempest “bắn” tiếng Việt chào fan Việt trước thềm live concert toàn cầu đầu tiên ở Việt Nam.

Quyền Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Gin Tuấn Kiệt, Puka cùng dàn sao Việt đổ bộ liveshow Ngày em thắp sao trời của Đàm Vĩnh Hưng

23549 Views
04-05-2024
Tối 4/5, liveshow “Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với sự góp mặt của hơn 1500 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt. Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow bolero bạc tỷ, quy tụ dàn sao đình đám showbiz Việt.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

32319 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

26826 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.