MV Như Anh Đã Mong Chờ vượt 1 triệu view, Hari Won tung bản live band khoe giọng ngọt ngào
7630 Views
15-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Hari Won chính thức ra mắt phiên bản live band của ca khúc Như Anh Đã Mong Chờ, bản hit đang “làm mưa làm gió” khắp các mạng xã hội. Ở version này, nữ ca sĩ thể hiện giọng ca ngọt ngào, trong trẻo cùng ban nhạc, mang lại màu sắc mới mẻ khác cho ca khúc.

Không phải là một version trong phòng thu đầy chỉn chu, bản live band mang nhiều ngẫu hứng và cảm xúc khiến Hari Won ghi điểm trong mắt khán giả. Mặc dù vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát, tuy nhiên, có thể thấy khả năng phát âm của Hari đã cải thiện đáng kể.  

Đặc biệt, phiên bản live band Như Anh Đã Mong Chờ cũng là món quà mà Hari Won dành tặng cho khán giả nhân dịp MV Như Anh Đã Mong Chờ cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau hơn hai ngày phát hành, MV và ca khúc Như Anh Đã Mong Chờ vẫn đang thu về hàng loạt thành tích khủng. Đặc biệt, MV đã vượt hơn 1,2 triệu lượt xem và nằm trong top 9 trending trên YouTube. Lượt chia sẻ và bình luận cũng tăng lên chóng mặt. Còn trên nền tảng TikTok, hashtag Như anh đã mong chờ đã thu về hơn 40 triệu lượt xem.

MV Như Anh Đã Mong Chờ | Hari Won

MV Như Anh Đã Mong Chờ là sản phẩm comeback của Hari Won sau gần một năm im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Shintto sáng tác, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. MV được phát hành song song cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

26357 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30007 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25850 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

21875 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

29773 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.