Nam diễn viên, thầy giáo miệt mài vì học sinh vùng cao, đắt show trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam
12090 Views
03-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trước thềm ngày 20/11, thầy giáo kiêm diễn viên trẻ Dương Phúc vẫn tất bật với những dự án và lời mời trong lĩnh vực giáo dục lẫn giải trí. 'Ông giáo làng' trẻ tuổi đến từ Bình Thuận vẫn miệt mài đi đi, về về giữa TP. HCM và quê nhà để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.

Hồi tháng Tư năm nay, Dương Phúc đã debut thành công ở vai trò diễn viên khi thủ vai nam chính của Web-drama thuộc thể loại học đường, hài lãng mạn mang tên Cô lầy thầy sao ddosng cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội, đình đám như: Thanh Hằng, Dương Thanh Vàng, Thiên Nga, Nguyễn Anh Tú, Võ Minh Khải... Kể từ đó, sự nghiệp của anh ở lĩnh vực giải trí ngày càng rộng mở. Thầy giáo mỹ thuật liên tục được mời tham gia nhiều gameshow lẫn dự các sự kiện nổi tiếng giao lưu học hỏi, hợp tác cùng nhiều bậc tiền bối, nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Nhiều nhãn hàng cũng ưu ái lựa chọn Dương Phúc làm gương mặt đại diện, quảng cáo, bởi khuôn mặt điển trai và đời tư sạch sẽ, thiện cảm.

Mặc dù bận rộn là thế nhưng thầy giáo gốc Bình Thuận vẫn duy trì công việc "gõ đầu trẻ" tại quê nhà và phát động thành công bước đầu dự án thiện nguyện dài hơi mang tên Cõng chữ lên non nhằm tiếp sức đến trường cho trẻ em vùng cao. Nhiều đơn vị tài trợ lớn, khó tính đã bị chinh phục bởi tinh thần làm việc chuyên nghiệp cùng tấm lòng hết mình vì sự nghiệp giáo dục của nhà giáo trẻ. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng cũng trở thành "Mạnh Thường Quân" đồng hành cùng Dương Phúc trong các đợt từ thiện thuộc dự án thiện nguyện này vừa qua như: ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đức Nguyễn, Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 - Đặng Thu Thảo, Hoa khôi Doanh Nhân - Nguyễn Hoài Hạnh…Tuy nhiên, anh không phó thác hết tất cả mọi trách nhiệm cho các tấm lòng hảo tâm mà cũng lao động miệt mài để trích lợi nhuận từ kênh Dương Phúc Official và Kênh Tiktok Thầy Phúc Mắt Híp (Dupu) để thực hiện chuỗi hoạt động từ dự án Cõng chữ lên non. Dương Phúc cũng tiết lộ mình và ê kíp đang lên lịch và ráo riết, chuẩn bị thêm một chuyến trao quà cuối năm nữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao miền Trung. Vì năm nay thiên tai và dịch bệnh liên tục đã ảnh hưởng đến đời sống của bà con ở khi vực này nói chung và các em học sinh nói riêng.

Toả sáng ở nhiều vai trò, nổi tiếng nhanh chóng là thế nhưng Dương Phúc vẫn luôn khẳng định: "Nghề giáo là xuất phát điểm đáng tự hào nhất đời tôi. Tôi thấy vui được có thêm nghề diễn viên, mẫu ảnh để mang đến những cống hiến nhiều hơn cho mọi người. Nhưng tôi vẫn luôn nói với mọi người rằng tôi là một thầy giáo dạy Mỹ thuật ở một trường THCS nhỏ xinh thuộc huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Nghề giáo là một nghề cao quý, có thể không mang đến thu nhập cao nhưng lại mang về cho mình một gia tài "tình yêu thương" ngập tràn của học trò, phụ huynh, của quý thầy cô đồng nghiệp".

Trước thềm 20/11 sắp tới, thầy giáo kiêm Hot Tiktoker nổi tiếng đang cố gắng tranh thủ, gác công việc để dành riêng một ngày thật trọn vẹn bên các em học sinh thân yêu. Anh cũng hi vọng có thể mời một vài gương mặt nghệ sĩ đồng nghiệp chấp nhận vượt đường xa cùng mình về Bình Thuận để chung vui ngày Nhà giáo Việt Nam với các em học sinh và giáo viên vùng sâu, vùng xa.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24606 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26691 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47023 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28416 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28939 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.