Nét cổ điển pha lẫn hiện đại họa tiết 3 màu từ các dòng sản phẩm của Onitsuka Tiger
7802 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trải qua nhiều thập kỷ, Onitsuka Tiger đã và đang tạo ra những đôi giày chất lượng cao, đúng với tinh thần đặc trưng của thương hiệu, mang tới sự thoải mái, phong cách cùng những giá trị tốt nhất. Những mẫu giày mang sứ mệnh thêm vào phong cách thời trang thường ngày điểm nhấn vừa cổ điển vừa hiện đại.

Sự biến hóa của dòng MEXICO 66

Dòng MEXICO 66 lấy cảm hứng từ những đôi giày ra mắt vào thập niên 1960 và là biểu tượng của Onitsuka Tiger kể từ lần xuất hiện đầu tiên cho đến tận ngày nay. Với tay nghề thủ công chuyên nghiệp, Onitsuka Tiger đã thêm vào các thiết kế với những điểm nhấn thú vị khác nhau nhằm  mục đích biến hóa phong cách cổ điển hàng ngày thành các phong cách khác nhau phù hợp với bất cứ đối tượng nào.

Đôi giày MEXICO 66 PARATY sở hữu thiết kế không cần dây buộc cùng phần đạp gót tiện lợi phù hợp với những ai đam mê di chuyển, trong khi MEXICO 66 SABOT lại mang tới sự thoáng mát từ chất liệu vải mắt lưới, là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết nắng nóng. Với những ai đang tìm kiếm một đôi sneakers phù hợp để mang thường ngày với thiết kế cải tiến, MEXICO 66 SD PF với kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ nét tinh tế, cổ điển, có thể dễ dàng mang vào và tháo ra nhờ những biến tấu mới mẻ

Làn gió mới hiện đại

Để tiếp tục chinh phục công chúng với những mẫu giày mới bên cạnh những thiết kế quen thuộc, Onitsuka Tiger không ngừng lấy cảm hứng từ bề dày văn hóa lịch sử và sáng tạo nên những phong cách hoàn toàn mới mẻ, với những gam màu và phom dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với khách hàng ở thế kỷ XXI.

Delegation Ex và Serrano mang tới phong cách hiện đại cho những đôi giày được người Nhật Bản ưa chuộng tại các sự kiện thể thao trong giai đoạn 1960 - 1970, để trong mỗi bước đi đều chứa đựng cả một phần lịch sử tinh hoa. Mang nét giao thoa đặc trưng giữa cũ và mới, Tiger Horizonia gửi gắm những thiết kế mang tính biểu tượng của di sản văn hóa Nhật Bản, trong khi Gigatia đã tiếp nhận những giá trị tinh hoa và tạo nên một hình tượng mới, nối liền phần đế được chạm khắc với phần trên mang đậm dấu ấn của nhiều nền di sản khác nhau.

Tất cả các sản phẩm này đều được bán tại cửa hàng bán lẻ với số lượng có hạn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13614 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14551 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15379 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18510 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14656 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.