Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười kỷ niệm 1 năm đăng quang
20351 Views
26-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Tròn một năm đảm nhận cương vị Hoa hậu, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cả Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê hay Thủy Tiên đều đạt những thành quả nhất định trên hành trình thực hiện sứ mệnh với cộng đồng, xã hội và khẳng định bản lĩnh của một Vinawoman tiên phong.

Đã một năm trôi qua kể từ ngày 25/6/2022 - cột mốc đăng quang của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng những tiếng hò reo, những phần trình diễn, những câu nói truyền cảm hứng của Top 3 vẫn còn vẹn nguyên trong lòng khán giả. Bắt đầu sứ mệnh truyền cảm hứng về hình ảnh của phụ nữ Việt Nam hiện đại, bản lĩnh, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê và Á hậu Thủy Tiên đã nỗ lực và phấn đấu với nhiều dự án đa dạng, đạt được những thành công nhất định trên hành trình đương nhiệm.

Trong suốt một năm qua, bên cạnh sự cố gắng của bản thân thì sự đồng hành và ủng hộ của khán giả là động lực to lớn, giúp các nàng hậu luôn vững tâm, vững tin trong việc thực hiện và lan tỏa các dự án cộng đồng, xã hội. Nhằm tri ân tình cảm của khán giả và đánh dấu thời khắc ý nghĩa, Top 3 quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm với những chủ đề và concept đa dạng. Đặc biệt, bộ ảnh lần này sẽ được thực hiện dựa trên những nét đẹp đặc trưng của từng nàng hậu. Mỗi cách tạo dáng, mỗi khung cảnh thực hiện đều toát lên “chất riêng”.

Hoa hậu Ngọc Châu - Vẻ đẹp rực rỡ của sự kiêu hãnh

Chiến thắng ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có một năm nhiều nổi bật: Chặng hành trình chuẩn bị đến với Miss Universe 2022; Các dự án cộng đồng, xã hội: Digital Series về mẹ đơn thân Dream Of Vietnam, Đại sứ Quỹ Nâng Bước Tuổi thơ (Quỹ y tế chăm sóc cho các trẻ bị khiếm khuyết cơ thể do bẩm sinh và tai nạn); Đại sứ dự án môi trường Limloop với chiến dịch “Cùng gom nào, cho Trái Đất xanh”; Đại sứ Giờ Trái Đất; Đại sứ truyền thông Lễ hội Nho Vang - trao bằng UESCO văn hóa Chăm tại Ninh Thuận; Đại sứ du lịch Festival biển 2023 Khánh Hòa; Host Zing series the VISUAL, tham dự chương trình “Biên giới, Biển, Đảo trong trái tim tôi”; Các chuyến thiện nguyện, trao quà cho hoàn cảnh khó khăn khắp các tỉnh: Tây Ninh, Sơn La, Lâm Đồng, Long An,....

Mỗi một dự án, một hoạt động đều chứa đựng tâm huyết và sự nghiêm túc của Ngọc Châu, trong vai trò truyền cảm hứng của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô đã mang tiếng nói và tầm ảnh hưởng để lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp đến cộng đồng, giúp ích cho những mảnh đời khó khăn có điều kiện sống tốt đẹp hơn.

Trong bộ ảnh kỷ niệm lần này, Ngọc Châu quyết định xuất hiện với mái tóc đen dài, với trang phục màu trắng dịu dàng và tạo điểm nhấn bằng chiếc vương miện “Vinawoman - Infinity By IJC”. Thần thái và cách tạo dáng của Ngọc Châu cũng hướng đến sự mềm mại, uyển chuyển, gửi gắm thông điệp về bước chuyển mình mới mẻ. Hơn thế là sự kiêu hãnh về sự tiến bộ của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Trên chặng đường sắp tới, vẫn sẽ là một Ngọc Châu bản lĩnh, tự tin nhưng sẽ có nhiều hơn sự biến hóa, chuyển đổi, có thể trong nhiều vai trò, với nhiều dự án thú vị hơn.

Á hậu Thảo Nhi Lê - “Tiên cá” quyến rũ và quyền lực

Định hướng hoạt động thời trang mạnh mẽ ngay từ trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã có nhiều biến đổi và phá cách trong suốt một năm đương nhiệm. Cô cũng đồng hành với nhiều dự án thành công như: Đại sứ Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam 2022 - 2023; Tổ chức thành công đêm diễn truyền cảm hứng phái nữ Daphale Show 2023 - Sunrise to Dawn; Diễn giả cho Diễn đàn LGBTQ+ Quốc gia thường niên lần thứ 4 tại Hà Nội; diễn giả cho TED x RMIT;...

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, khán giả đều phải dành sự chú ý đặc biệt đến hình ảnh chỉn chu và đầu tư “chất lừ” của Á hậu. Thảo Nhi Lê vững phong độ với phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp đúng chất một “Vinawoman” bản lĩnh. Do đó, trong bộ ảnh kỷ niệm lần này, cô quyết định “chơi lớn” khi hóa thân thành “nàng tiên cá” với mái tóc đỏ cuốn hút. Đặc biệt, Thảo Nhi Lê còn diện lại bộ trang phục dạ hội đã diện trong đêm chung kết cuộc thi như một lời gợi nhớ thú vị.

Cùng một bộ trang phục nhưng ở hai thời điểm khác nhau, khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi và thăng hạng nhan sắc rõ rệt của Á hậu. Thảo Nhi Lê ở thời điểm đăng quang là một phiên bản đầy bản lĩnh và sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn. Thảo Nhi Lê ở thời điểm hiện tại là một phiên bản mới mẻ, thể hiện nhiều khía cạnh bên trong con người cô với tư duy hiện đại và quan điểm sống tích cực.

Á hậu Thủy Tiên - Vẻ đẹp của sự kiêu kỳ và sang trọng

“Mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười” là câu nói vui được nhiều khán giả dành cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ngay tại thời điểm đăng quang. Và đến hiện tại, câu nói ấy vẫn là một ẩn ý thú vị về cá tính và nét đẹp riêng của mỗi người. Với Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Huỳnh Phạm Thủy Tiên, cô là đại diện cho vẻ đẹp kiêu kỳ và sang trọng của một người phụ nữ lãnh đạo.

Trong suốt thời gian đăng quang, Thủy Tiên định hướng bản thân với nhiều dự án xoay quanh lĩnh vực kinh doanh, dự án truyền hình, dự án xã hội kết hợp với các đơn vị báo chí để nói về doanh nhân, về các nhà lãnh đạo tài năng của Việt Nam. Á hậu đã đạt được những thành công nhất định khi nhận được phản ứng nhiệt tình của khán giả: MC dẫn dắt series Podcast The Conductor trên Zing News; Mentor cho cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023; Đồng hành cùng dự án môi trường “Cùng gom nào, cho Trái Đất xanh”; Chiến dịch trồng cây gây rừng tại Vườn Quốc gia Bến En; tham dự chương trình “Biên giới, Biển, Đảo trong trái tim tôi”; Đại sứ du lịch Lai Châu và Đồng Tháp; diễn giả tại TEDxGREENWICH UNIVERSITY DANANG; Giám khảo Hoa khôi Đại học Ngoại thương, Đại học Nam Cần Thơ, Đại học FPT Hà Nội, Nét đẹp Sinh viên TP.HCM,…

Cho đến hiện tại, khi xuất hiện trước công chúng, Thủy Tiên vẫn nhận tạo được sự an tâm với hình ảnh chỉn chu, và toát lên sự kiêu sa, sang trọng của một lãnh đạo quyền lực. Do đó, trong bộ ảnh lần này, Thủy Tiên chọn trung thành với phong cách thế mạnh của bản thân. Đặc biệt, màu son đỏ quyến rũ càng tăng thêm phần nổi bật cho tổng thể.

Bộ ảnh kỷ niệm lần này của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đánh dấu sự trưởng thành từ phong cách, cá tính đến định hướng cá nhân của mỗi nàng hậu. Trong giai đoạn sắp tới, những người kế nhiệm sẽ xuất hiện và tiếp tục cùng với Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực hiện sứ mệnh ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21525 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25410 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30637 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36000 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27613 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.