Nhẹ nhàng bước vào thu với những làn hương đầy mê hoặc từ MEMO PARIS
21193 Views
25-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trời vào thu, cũng là lúc ta vỗ về tâm trí bằng những hương hoa nồng nàn và ấm áp, khảng khái rảo bước cùng niềm phúc hạnh cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương tuyệt vời cho mùa thu này đến từ nhà MEMO PARIS nhé.

MEMO PARIS Fleurs Bohemes Collection

Khái niệm mùi hương không đơn thuần là trải nghiệm khứu giác, đó còn là cánh cửa mở ra một thế giới siêu thực, phong phú và đầy bất ngờ - Fleurs Bohèmes là một minh chứng tuyệt vời. Gửi gắm niềm nhiệt huyết và sự đam mê các loài hoa vào những sáng tạo hương, Fleurs Bohèmes ôm trọn tất cả những cung bậc cảm xúc cùng nỗ lực mãnh liệt tìm và tận hưởng vẻ đẹp vô hạn của hoa, của đất trời. Hòa cùng tình yêu với hương hoa cỏ, sự yên ả và thơ thẩn trong từng điểm chạm mỗi nốt hương chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vào khoảnh khắc sang thu.

MEMO PARIS Lalibela

Không mãnh liệt như hoa linh lan, không nồng nàn như nhành hoa nhài, hoa hồng luôn mang đến sự thanh nhã khó quên, khoắc khoải nỗi thương nhớ trong tiết trời se lạnh sang thu. Gợi hoài niệm về loại nguyên liệu này cùng sự tôn kính về một dấu tích thần thoại thành phố Ethiopua, MEMO PARIS Lalibela đã ra đời.

Mỗi nốt hương trong Lalibela tựa một lời tự sự về hành trình pha trộn tinh tế của thiên nhiên và nghệ thuật nước hoa. Không chỉ là biểu tượng cho nét đẹp trang nhã, quyến rũ, Lalibela, kết hợp cùng vị ngọt ngòa và đậm đà của vani, tựa bức họa hương đầy cảm xúc, phô diễn vẻ đẹp tuyệt vời và tinh tế về một thành phố giáo điều.

MEMO PARIS Ilha do Mel

Bị cuốn hút trước vẻ bí ẩn nơi thiên đảo mật ong – Ilha do Mel, MEMO PARIS đã trao gửi ước mơ dẫu non nớt nhưng tiềm tàng về một tình yêu ngọt ngào giữa trời thu vào từng giọt hương qua chế tác MEMO PARIS Ilha do Mel.

 Nữ ca sĩ MiiNa đắm chìm trong tình yêu tựa mật ngọt từ Ilha do Mel

Gói gọn trong Ilha do Mel là từng cánh hoa nhài trắng ngần, giản dị vươn lên cùng tinh chất quả bách xù và chút ngọt ngào từ hoa dành dành. Nhẹ nhàng và bình yên nhưng cũng đậm chất riêng và mê hoặc, Ilha do Mel đưa ta lạc bước, mơ màng sống lại một vùng ngập tràn màu ký ức mùa thu.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM và Lotte Hanoi, Lotte Mall West Lake Hanoi (Cửa hàng Escentric Signature). 
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188 
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes - MEMO PARIS
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16110 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17681 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

18482 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28865 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29387 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....