Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024
25625 Views
17-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa. 

Hãy bắt đầu mùa hè sôi động với những khách sạn mà IHG Hotels & Resorts đã và đang đưa vào hoạt động, thuộc các thương hiệu mới tại các điểm đến danh tiếng. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Khám Phá Những Viên Ngọc Mới Tại Việt Nam

Đối với những du khách muốn khám phá những kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam, IHG Hotels & Resorts giới thiệu hai khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới:

Hotel Indigo Saigon The City, Việt Nam
Đưa vào hoạt động: Q2 2024

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, khách sạn Hotel Indigo đầu tiên của Việt Nam cách sân bay chỉ sáu kilomet và nằm trên một trong những khu phố cổ nhất của thành phố - Ba Son. Mỗi cơ sở của Hotel Indigo đều có nét đặc trưng riêng. Với tên gọi mang ý nghĩa tôn vinh lịch sử của thành phố, Hotel Indigo Saigon The City mang thiết kế đặc biệt nhằm tái hiện những nét đặc trưng và câu chuyện của khu phố xung quanh thông qua cách bài trí mang đậm dấu ấn địa phương cho 150 phòng ở. Khách lưu trú tại đây có thể khám phá các điểm tham quan nổi tiếng xung quanh khách sạn, bao gồm Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

InterContinental Halong Bay Resort and Residences, Việt Nam
Đưa vào hoạt động: cuối năm 2024

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort and Residences lấy cảm hứng từ vị trí ven biển tại Vịnh Hạ Long, một di sản thế giới do UNESCO công nhận với hơn 1.600 hòn đảo và vịnh tạo nên khung cảnh biển tuyệt đẹp từ vịnh đá vôi. Là khu nghỉ dưỡng sang trọng chuẩn quốc tế đầu tiên của thành phố Hạ Long, khách sạn nổi bật với tiện nghi nghỉ dưỡng sang trọng, đem đến trải nghiệm trọn vẹn với bãi biển riêng và tầm nhìn đắt giá hướng ra kiệt tác đá vôi giữa lòng vịnh Hạ Long. Với 175 phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng, 60 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ và 41 biệt thự, du khách và cư dân tại đây đều có thể tự do trải nghiệm năm nhà hàng và quán bar, bốn hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và spa. Khu nghỉ dưỡng cũng là một địa điểm tô chức sự kiện lý tưởng với sáu phòng họp với trang thiết bị hiện đại, phù hợp cho mọi sự kiện với phòng họp lớn nhất có sức chứa lên tới 500 khách.

Khám phá những kho báu mới tại Đông Nam Á

Bên cạnh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, IHG Hotels & Resorts cũng đem đến các địa điểm nghỉ dưỡng đã đưa vào hoạt động và sắp khai trương trên khắp Đông Nam Á. Dù là nghỉ dưỡng, trải nghiệm ẩm thực hay trải nghiệm văn hóa, IHG Hotels & Resorts sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách.

Holiday Inn Resort Bali Canggu, Indonesia
Mới đưa vào hoạt động

Khu nghỉ dưỡng gồm 144 phòng mang tên Holiday Inn Resort Bali Canggu là sự hợp tác thiết kế giữa Nava Studios tại Bangkok và Placebo của Jakarta, kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và văn hóa Bali với tầm nhìn hướng hoàng hôn của Ấn Độ Dương. Tái hiện hình ảnh cuộc sống dưới đại dương, thiết kế của khu nghỉ dưỡng sử dụng sắc xanh nước biển, nâu gỗ và xanh lá cây làm tông màu chủ đạo, mang đậm chất cảnh quan Bali.

Mỗi phòng nghỉ và phòng suite đều đi kèm với gối mềm và gối cứng đặc trưng của thương hiệu Holiday Inn, ga giường cao cấp, WiFi tốc độ cao miễn phí và TV 55 inch, mang đếnmột kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ cho du khách. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các phòng KidSuites riêng của thương hiệu, phù hợp cho các gia đình với chương trình "Miễn phí lưu trú cho trẻ em" và khu vui chơi trẻ em của Holiday Inn. Các tiện ích khác bao gồm phòng gym mở cửa 24 giờ và quán bar tại hồ bơi trên tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh hướng biển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ly cocktail lúc hoàng hôn.

Khu nghỉ dưỡng nằm cách sân bay quốc tế Ngurah Rai khoảng 60 phút và chỉ cách bãi biển Batu Bolong ở Canggu vài bước chân. Du khách có thể thưởng thức khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và hàng loạt các lựa chọn ẩm thực và mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm địa phương, các quán cafe, nhà hàng và địa điểm vui chơi về đêm.

InterContinental Bangkok Sukhumvit, Thái Lan
Mới đưa vào hoạt động

Khách sạn mới được xây dựng InterContinental Bangkok Sukhumvit sẽ là khách sạn cao cấp mới nhất tại đường Thonglor, Bangkok. Khách sạn nằm cách sân bay quốc tế Suvarnabhumi 30 phút, cách trung tâm triển lãm QSNCC hoặc BITEC 15 phút và chỉ 5 phút đến các trạm BTS và MRT ngay tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng Emquartier và Emporium. Khách sạn tái hiện nghệ thuật thủ công cao cấp Thái Lan qua thiết kế của 241 phòng nghỉ, bao gồm phòng Club InterContinental và phòng suite Tổng hống, sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể của BYREDO. Các tiện nghi khác bao gồm hai nhà hàng và ba quán bar, The Spa by Harnn, cùng các phòng họp và tổ chức sự kiện sở hữu ánh sáng tự nhiên.

InterContinental Auckland, New Zealand
Mới đưa vào hoạt động

Thuộc danh mục khách sạn sang trọng của IHG Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts đã có mặt tại thành phố lớn nhất của New Zealand với sự ra mắt của khách sạn InterContinental Auckland. Tô điểm cho khu vực ven sông của thành phố tại vị trí trung tâm ở Số 1 phố Queen Street, khách sạn InterContinental Auckland là điểm nhấn của khu phức hợp Commercial Bay trị giá một tỷ đô New Zealand (NZD), tích hợp khu văn phòng, cửa hàng, địa điểm công cộng và trải nghiệm ẩm thực cao cấp mới nhất của thành phố.

Khách sạn sở hữu 139 phòng nghỉ và phòng suites với thiết kế tinh tế, tôn lên những vẻ đẹp đặc sắc nhất của Auckland với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra thành phố và vịnh Viaduct từ tầng 6 đến tầng 11. Mỗi phòng được trang bị một tấm Whariki (thảm dệt), tuyển chọn bởi Beronia Scott và Te Pūawai Ōrākei Marae từ hợp tác xã dệt Ngāti Whātua Ōrākei, giúp du khách có cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương.

Hợp tác với Bếp trưởng danh tiếng quốc tế Gareth Stewart, Advieh Restaurant & Bar là nhà hàng chính của khách sạn, mang đến phong cách ẩm thực hiện đại lấy cảm hứng từ Trung Đông, đồng thời tôn vinh các sản vật đặc trưng nhất của New Zealand. Advieh, có nghĩa là 'gia vị' trong tiếng Ba Tư, mang hàm ý gia vị và hương vị vốn là trải nghiệm trọng tâm của nhà hàng. Tầm nhìn ẩm thực của Bếp trưởng Gareth mang đến trải nghiệm ẩm thực thoải mái, tập trung vào thực đơn gia đình trong không khí sống động của mùi hương và năng lượng tuyệt vời.

Dinso Resort & Villas Phuket, Vignette Collection, Thái Lan
Mới đưa vào hoạt động

Giữa giai điệu thiên nhiên sống động, Dinso Resort & Villas Phuket, Vignette Collection là khu nghỉ dưỡng mang nét đẹp mộc mạc và bình yên, dù có vị trí tách biệt nhưng nơi đây vẫn ẩn hiện mối liên kết với khung cảnh thành phố nổi tiếng ở vùng biển Patong.

Dinso Resort & Villas Phuket, Vignette Collection được xây dựng một cách tinh tế với ý thức bảo tồn thiên nhiên hoang dã bao quanh, nhằm mang đến một nơi ẩn náu sâu trong thiên nhiên, kích thích các giác quan, khuấy động cảm xúc và du khách được đắm mình trong thế giới đa sắc màu của môi trường nhiệt đới Phuket.

Dinso Resort & Villas Phuket, Vignette Collection bao gồm 26 biệt thự cao cấp trên đỉnh đồi và 148 phòng nghỉ - phòng suite hòa mình vào thiên nhiên, mỗi phòng đều có hồ bơi riêng, nằm ẩn mình trong sườn đồi nhiệt đới với những cây đa cổ thụ và cây xanh tươi mát, chỉ cách bãi biển Patong vài bước chân.

Six Senses Kyoto, Nhật Bản
Đưa vào hoạt động: Tháng 4 năm 2024

Six Senses Kyoto đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu tại Nhật Bản, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đẳng cấp với các tiện nghi chăm sóc sức khỏe và spa, trải nghiệm ẩm thực sáng tạo và những trải nghiệm khám phá địa phương hấp dẫn.

Six Senses Kyoto bao gồm 81 phòng nghỉ và phòng suite từ 42 đến 238 mét vuông với thiết kế và cách bố trí khéo léo, mang tới tầm nhìn hướng ra khoảng sân giữa yên bình, khu vườn của Đền Toyokuni ở khu vực lân cận hoặc toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp với các tán cây, đền thờ, quán trà, và khu vực tầng thượng.

Phong cách truyền thống và thiết kế của Nhật Bản hiện diện xuyên suốt trong cách bài trí với những điểm chạm độc đáo được lấy cảm hứng từ các câu chuyện dân gian như Thỏ Ngọc hay ‘Truyện kể Genji’ kinh điển vào thế kỷ 11. Đặc biệt nhất là căn Penthouse Suite 3 phòng ngủ nằm tách biệt trên tầng cao nhất của khách sạn. Đây như một ốc đảo yên tĩnh, là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách thuộc nhiều thế hệ hoặc những du khách muốn tổ chức các sự kiện riêng tư và những buổi gặp mặt trên không gian tầng thượng ngoài trời

Được biết đến là chuyên gia về các khách sạn sang trọng trên toàn cầu, tập đoàn thiết kế BLINK với tầm nhìn chiến lược đã tái hiện sống động các giá trị của thương hiệu Six Senses thông qua các thiết kế trang nhã, đồng thời tối ưu hóa không gian, sự riêng tư và tầm nhìn toàn cảnh. Nội thất kết hợp nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản với những đường nét chỉn chu, bảng màu trung tính và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Regent Bali Canggu, Indonesia
Đưa vào hoạt động: Q4 2024

Dự kiến khai trương vào Quý 4 năm 2024, khu nghỉ dưỡng cao cấp Regent Bali Canggu sẽ là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Regent Hotels & Resorts tại Indonesia sau khi IHG Hotels & Resorts mua lại thương hiệu này. Khu nghỉ dưỡng do kiến trúc sư WATG thiết kế, nội thất đến từ HBA và cảnh quan được bài trí‌ bởi kiến trúc sư người Ireland từng đạt giải thưởng, John Pettigrew. Ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang và văn hóa đương đại của Indonesia, pha trộn các họa tiết truyền thống với tính thẩm mỹ hiện đại. Thông qua việc kết hợp màu sắc rực rỡ, chất liệu dệt phong phú và tay nghề tinh xảo, HBA mong muốn tạo ra trải nghiệm phong phú, thể hiện sự đa dạng và vẻ đẹp của Indonesia. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo và sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại trong thời trang Indonesia, nội thất khu nghỉ dưỡng chứa đựng sự sáng tạo, độc đáo và sang trọng. Các họa tiết truyền thống như batik và hình ảnh địa phương của người Bali được tích hợp một cách tinh tế vào nội thất, vải bọc và các chi tiết kiến trúc. Bảng màu rực rỡ đa dạng tái hiện các màu sắc có trong vải dệt may truyền thống của Indonesia và thiên nhiên xanh mát, với tông màu đất, xanh đậm, xanh lá cây và các điểm nhấn hài hòa tạo nên bầu không gian sang trọng đầy hấp dẫn.

Với năm nhà hàng và quán bar, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Bali đặc trưng và các nguyên liệu tươi ngon từ địa phương. Khu nghỉ dưỡng cũng sẽ mang đến Regent Spa, hồ bơi thủy trị liệu và phòng tập gym.

Dinso Resort & Villas Koh Chang, Vignette Collection, Thái Lan
Đưa vào hoạt động: cuối năm 2024

Dinso Resort & Villas Koh Chang, Vignette Collection sẽ khai trương vào cuối năm 2024 sau khi mở rộng Khu nghỉ dưỡng Emerald Koh Chang tại đảo Koh Chang trước đây. Tọa lạc trên bờ cát trắng của Bãi biển Klong Prao, khu nghỉ dưỡng gồm 166 phòng mang đến trải nghiệm thư giãn bên bờ biển ở phía Đông của đảo Koh Chang. Bên cạnh đó, 13 căn villa tại đây đều có hồ bơi riêng. Các tiện ích khác bao gồm ba nhà hàng và quán bar, trong đó có câu lạc bộ bãi biển, hồ bơi 750 mét vuông, khu spa và phòng tập gym. Khu nghỉ dưỡng này cùng với Dinso Resort & Villas Phuket và Sidhorn Midtown Hotel Bangkok sẽ là 3 khách sạn tại Thái Lan đại diện cho bộ sưu tập thương hiệu Vignette Collection đầu tiên của IHG.

voco Bali Seminyak, Indonesia
Đưa vào hoạt động: Q3 2024

voco Bali Seminyak sẽ là khách sạn đầu tiên thuộc thương hiệu cao cấp của IHG tại Indonesia. Tọa lạc tại trung tâm quận Seminyak sôi động của Bali, khách sạn gồm 162 phòng này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú tận tâm, thoải mái và thu hút, lấy cảm hứng từ các đặc điểm nổi bật của thương hiệu voco hotels như ‘đón tiếp nồng hậu’, ‘thời gian cho chính mình’ và ‘phong cách voco'. Cách Sân bay Quốc tế Ngurah Rai chỉ 20 phút lái xe, nơi đây có các tiện nghi như nhà hàng và quầy bar, phòng họp, câu lạc bộ sức khỏe và hồ bơi.

Hotel Indigo Bandung Dago Pakar, Indonesia
Đưa vào hoạt động: Q3 2024

Khai trương vào năm 2024, Khách sạn Indigo Bandung Dago Pakar sẽ tọa lạc tại khu Dago trong lành, ở khu vực phía bắc thành phố Bandung, Indonesia. Khách sạn sẽ lấy cảm hứng từ bãi biển nên thơ, truyền thống văn hóa đặc sắc và truyền thuyết dân gian đa dạng cũng như ẩm thực địa phương của Dago. Ngoài 277 phòng, khu nghỉ dưỡng còn có sảnh chờ, quán cà phê , phòng hội nghị lớn, hai hồ bơi nước nóng vô cực, nhà hàng và quầy bar trên sân thượng với tầm nhìn 180 độ tuyệt đẹp hướng ra toàn cảnh thành phố Bandung.

Hotel Indigo Bintan Lagoi Beach, Indonesia
Đưa vào hoạt động: Q3 2024

Hotel Indigo Bintan Lagoi Beach sẽ mang đến cho du khách những trải nghiêm ẩm thực được lấy cảm hứng từ địa phương tại Sugarbeats, câu lạc bộ bãi biển độc đáo, nhà hàng bên bờ biển và quán cà phê, cùng các tiện ích cho khách lưu trú bao gồm phòng gym và hồ bơi vô cực. Nằm cách bến phà Bandar Bentan Telani chỉ 10 phút lái xe, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn. Được thiết kế nhằm tái hiện nét văn hóa, đặc trưng và lịch sử địa phương, thương hiệu Hotel Indigo sẽ mang đến cho cộng đồng Bintan Resort trải nghiệm lưu trú tinh tế với chất lượng đồng đều được cam kết bởi một thương hiệu khách sạn toàn cầu.

Rumah Luwih Bali, Vignette Collection, Indonesia
Đưa vào hoạt động: Q4 2024

Dự kiến thay đổi thương hiệu thành Khách sạn đầu tiên của Vignette Collection tại Indonesia vào cuối năm 2024, Rumah Luwih Bali, Vignette Collection sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển sau khi hoàn thiện quá trình cải tạo mở rộng.

Rumah Luwih Bali với 72 phòng ở và phòng suite trong một tòa lâu đài Indonesia mang phong cách thuộc địa cổ điển. Khách sạn nằm tại một khu vực còn hoang sơ của Bali, cách Sân bay Quốc tế I Gusti Ngurah Rai khoảng một giờ lái xe. Tọa lạc bên bãi biển cát đen với tầm nhìn ra đồng lúa, khu nghỉ dưỡng bao gồm các tiện nghi như nhà hàng chính, hồ bơi, phòng gym và spa.

Với đường bờ biển đa dạng các sinh vật biển xinh đẹp của Bali, Rumah Luwih Bali là một điểm đến tuyệt vời cho các tiệc cưới sang trọng, trải nghiệm lặn bình dưỡng khí và lặn ống thở đẳng cấp thế giới. Du khách cũng có thể tận hưởng khung cảnh bình minh thanh bình khi dạo bước bên bờ biển, trải nghiệm phong cách ẩm thực truyền thống, lịch sử văn hóa và các hoạt động du lịch sinh thái bao gồm chèo thuyền vượt thác, thác nước và lướt sóng. Với vị trí gần sườn núi Agung, khu nghỉ dưỡng lưu giữ lịch sử của các vị vua Karangasem với các ngôi đền như Tirta Gangga, Besakih và Cung điện trên nước.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

24202 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

24218 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25801 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24601 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23551 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.