Những mong ước giản dị của quý cô thành thị trước thềm lễ 8.3
54592 Views
06-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin
(Cosmolife.vn) Ngày 8.3 không phải lúc nào cũng gắn liền với hoa và quà đắt đỏ, bởi điều phái đẹp cần đôi khi lại rất đỗi giản dị như ăn đúng món mình thích, nghỉ ngơi những lúc mình cần và được quyền làm bất cứ điều gì khiến mình hạnh phúc.

Nhân viên văn phòng chỉ mong được “xả hơi”

“Mình sẽ đi spa mát xa và làm móng”, Thu Ngọc thú nhận khi nhận được câu hỏi cô muốn được tặng quà gì trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Vừa tròn 25 tuổi, sinh sống và làm việc một mình ở Hà Nội đã được 4 năm, Ngọc nhận ra mình thường xuyên bị cuốn vào vòng quay hối hả của “cơm áo gạo tiền” và đôi lúc quên đi việc tự thưởng cho bản thân vào những ngày đặc biệt chỉ dành cho phụ nữ.

Việc phải chạy deadline thường xuyên khiến Thu Ngọc dễ rơi vào trạng thái uể oài

Thực tế cho thấy, có tới 42% người đi làm đang trong trạng thái mệt mỏi, chán nản với tần suất stress từ thường xuyên đến rất thường xuyên vì các áp lực từ công việc và thiếu thời gian nghỉ ngơi, theo như khảo sát về Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe thực hiện. Nếu căn cứ theo số liệu thống kê này, mong muốn được “xả hơi” của Thu Ngọc và phần lớn nhân viên văn phòng có lẽ lại không “giản dị” như chúng ta vẫn nghĩ. Đó thực sự là điều ước mà mỗi người phụ nữ đều cần dù trong bất cứ hoàn cảnh nào! 

Chị em nội trợ mong ước được “tắt bếp”

Quen chăm chút cho mỗi bữa ăn giấc ngủ của từng thành viên trong gia đình, nhiều chị em nội trợ đôi khi phải hi sinh cả thời gian dành cho riêng mình. Một số người còn không ngần ngại thú nhận rằng họ chán cơm mình nấu vì “ăn mãi mà”, chưa kể phải loay hoay trong bếp chuẩn bị và dọn dẹp suốt cả ngày. “Ngày 8.3 này mình muốn đi ăn ở nhà hàng sang trọng một chút. Ông xã mình tinh ý nên cũng đặt bàn hết cả rồi. Muốn phụ nữ vui chỉ vậy thôi, có gì mà phức tạp”, chị Hà Linh (36 tuổi) vừa cười vừa cho biết.

Đôi khi không cần quà cáp đắt tiền, mong ước của chị em chỉ đơn giản là được ăn bữa cơm do chồng nấu

Chị Đỗ Quyên (31 tuổi) lại mong chồng mình đích thân vào bếp trổ tài nấu cơm cho cả nhà trong Ngày Quốc tế Phụ nữ. “Mình đã gợi ý cho anh xã về chuyện này rồi. Vì ảnh không rành chợ búa nên mình đề nghị đặt hết nguyên liệu qua ứng dụng ShopeeFood cho khỏe, còn nấu nướng ra sao thì cứ vừa làm vừa học thôi”, chị Quyên vui vẻ tiết lộ kế hoạch của gia đình vào ngày 8.3 tới.

Sinh viên ước được “ship” trà sữa ngọt ngào

Ngày 8.3 năm nay rơi vào giữa tuần nên nhiều bạn sinh viên vẫn phải “bám trụ” giảng đường để học hành, ôn tập cho kỳ thi sắp tới. Phỏng vấn nhanh các bạn nữ tại nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM, món quà 8.3 phổ biến nhất mà họ mong muốn chính là “trà sữa”, thức uống được mô tả là ngọt ngào và giúp các bạn lên dây cót tinh thần sau những giờ học tập căng thẳng. Nhiều cô bạn còn không quên nhắn nhủ thêm rằng, nếu có shipper giao hàng đẹp trai thì lại càng hoàn hảo.

Nhận được trà sữa từ “cực phẩm” như này của ShopeeFood cũng đủ để nhiều cô bạn thao thức mất ngủ trong ngày 8.3

Thông tin ưu đãi 8.3 Vạn Deal Thay Lời Yêu

Để tiếp thêm năng lượng cho chị em phụ nữ trong ngày 8.3, ShopeeFood mang đến bộ ba món quà mà vừa nghe tên đã biết ngay được độ ưu ái dành riêng cho phái đẹp. Khám phá Khao quà phái đẹp - Siêu deal X3, tận hưởng Ngày yêu deal xịn giảm 83.000 và đừng ngần ngại đặt Món ngon tặng nàng - Freeship 20.000 để làm cho ngày đặc biệt của người phụ nữ bạn yêu càng trở nên khó quên. Ngoài ra, ShopeePay cũng mang đến nhiều khuyến mãi khi thanh toán bằng ví điện tử này. Đừng quên, dù là nam hay nữ, cách chinh phục ngắn nhất vẫn là đi qua “chiếc dạ dày” đấy nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi đặc biệt của ShopeeFood vào ngày 8.3, vui lòng truy cập tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13420 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Hơn 500 sinh viên cùng “Hòa ca” tại sự kiện âm nhạc và trải nghiệm của trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn

13372 Views
18-04-2025
Hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn, sự kiện âm nhạc và trải nghiệm "Hòa Ca 2025" với chủ đề "Vũ Trụ Trong Em" đã chính thức diễn ra tại Hội trường N2T1 với sự tham gia của hơn 500 sinh viên, giảng viên và khách mời. Đây là hoạt động học thuật kết hợp giải trí do sinh viên ngành Quan hệ công chúng, Khoa Kinh tế - Dịch vụ tổ chức, nhằm tạo không gian kết nối cảm xúc và thúc đẩy đời sống tinh thần trong cộng đồng sinh viên.

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13742 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Asus ra mắt laptop AI 16 inch mỏng nhẹ trang bị chip AMD

13607 Views
24-03-2025
Zenbook S16 (UM5606) là mẫu laptop AI (trí tuệ nhân tạo) sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, màn hình Lumina OLED kích thước lớn và thời lượng pin lâu... vừa chính thức được Asus ra mắt.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13640 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.