Oracle Việt Nam kỷ niệm 5 năm với lễ ký kết chuyển giao 10 công nghệ thẩm mỹ từ Oracle Medical Group Hàn Quốc
33238 Views
12-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng người Việt những tinh hoa và giải pháp sắc đẹp và sức khỏe chuẩn y khoa Toàn Cầu, Oracle sở hữu 100% bác sĩ được đào tạo bài bản theo chuẩn quy trình từ Oracle Hàn Quốc & được chính tay Bác sĩ Roh Young Woo – Bác sĩ danh tiếng Hàn Quốc, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch Oracle Medical Group thẩm định. Nhân lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, Oracle Medical Group và Oui Group tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Oracle Việt Nam bằng việc chuyển giao hơn 10 dòng thiết bị cao cấp thế hệ thứ 10 mới nhất từ Oracle Medical Group.

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Oracle Việt Nam và ký kết chuyển giao 10 công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Oracle Medical Group Hàn Quốc diễn ra vào ngày 10/10/2022 vừa qua. Ngày 7/7/2017, Oracle Medical Group (Tập đoàn thẩm mỹ và da liễu hàng đầu Châu Á) và Oui Group đã ký kết thành lập và đưa vào hoạt động thương hiệu Oracle Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng người Việt những tinh hoa và giải pháp sắc đẹp và sức khỏe chuẩn y khoa Toàn Cầu, Oracle sở hữu 100% bác sĩ được đào tạo bài bản theo chuẩn quy trình từ Oracle Hàn Quốc & được chính tay Bác sĩ Roh Young Woo – Bác sĩ danh tiếng Hàn Quốc, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch Oracle Medical Group thẩm định. Nhân lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, Oracle Medical Group và Oui Group tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Oracle Việt Nam bằng việc chuyển giao hơn 10 dòng thiết bị cao cấp thế hệ thứ 10 mới nhất từ Oracle Medical Group, bao gồm:

  • - 10THERA: với bộ đôi sóng siêu âm hội tụ thế hệ mới nhất mang hiệu quả xóa nhăn – nâng cơ vượt trội tương đương PTTM
  • - 10THERMA: Tái sinh Collagen tự nhiên bằng nhiệt năng từ sóng RF đơn cực độc đáo. Công nghệ làm lạnh tự động giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình điều trị
  • - 10PL: Công nghệ ánh sáng xung động (Ánh sáng từ IPL) với các bước sóng khác nhau chiếu phân tán rộng trên bề mặt da, điều trị nếp nhăn, tàn nhang, nám da, căng da, tái tạo da…Ngoài ra, chế độ tự động làm lạnh giảm đáng kể nguy cơ bỏng & đầu nhọn 45mm x 18mm cho phép xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhiều vùng lớn trên da
  • - 10CELL: Laser CO2 phân đoạn thế hệ mới nhất được phát ra từ đầu kim loại 30W từ Hoa Kỳ tạo nên chất lượng Laser siêu chính xác & an toàn, giúp cải kết cấu da toàn diện từ trong ra ngoài: sẹo, lỗ chân lông, nếp nhăn,…..
  • - ONETHERA: Công nghệ siêu âm xung dài giúp duy trì độ đàn hồi  & sức sống của làn da theo thời gian, chỉ 10 phút để thay đổi hoàn toàn đường nét trên mặt: nâng cao cằm tự nhiên, xóa chảy xệ, rãnh nhăn
  • - TENHI: Giải pháp khắc phục mọi vấn đề về bề mặt da với hệ thống vi kim FRACTIONAL RF & sóng RF đơn cực tạo tổn thương giả, kích thích cơ thể tái tạo bề mặt da, bao gồm lỗ chân lông, sẹo, mụn thâm….
  • - 10SONO: Công nghệ đẩy dưỡng chất & dưỡng ẩm da chuyên sâu từ bộ đôi kép NBS (đầu Nano kép) và NSS (đầu Sono kép) với khả năng đưa 99% dưỡng chất vào da.

Trong dịp này, Bác sĩ Roh Young Woo có chuyến công tác ngắn hạn tại Việt Nam khi tham dự Hội nghị thẩm mỹ quốc tế K-BEAUTY 2022 chủ đề Nơi Giao thoa Khoa học Thẩm mỹ và Sắc đẹp chuẩn Hàn ngày 09/10/2022 tại Gem Center HCM và có buổi thuyết trình chia sẻ kinh nghiệm cho hơn 1000 Bác sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ & da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam. Sau đó, Bác Roh sẽ có chuyến thăm & đánh giá quy trình, công nghệ để đảm bảo tiêu chuẩn của những chi nhánh Oracle Medical Group trên thế giới. Tròn 5 năm đồng hành, Oracle Việt Nam không chỉ tự hào là một thành viên của tập đoàn Oracle Medical Group với hơn 100 chi nhánh trên 25 quốc gia mà còn là cầu nối đưa những công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất thế giới đến với Việt Nam. Trong suốt hành trình đó, Oui Group cũng trở thành người bạn tâm giao mật thiết, mà còn là cầu nối giúp chị em sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ một cách nhanh chóng, vẫn là bạn nhưng ở trạng thái hoàn hảo nhất. Những thành tựu nổi bật suốt chặng đường vừa qua được kết tinh thành những con số ấn tượng: Hơn 50 công nghệ làm đẹp tiến từ cơ bản đến cao cấp chuyển giao từ Oracle Hàn Quốc. Hơn 100,000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt 5 năm qua

Oui Group đang từng bước hoàn thành sứ mệnh: trở thành hệ sinh thái hàng đầu Việt Nam về giải pháp sức khỏe, sắc đẹp, mang đến cuộc sống thành công thịnh vượng cho quý khách hàng. Chúng tôi tự hào đã giúp hàng triệu khách hàng đẹp lên từng ngày để chạm ngưỡng nhan sắc của chính mình bằng những công nghệ làm đẹp chất lượng cao, an toàn & chuyên nghiệp nhất.

Được thành lập vào năm 2004, Oracle Medical Group là Tập đoàn chăm sóc sức khoẻ nổi tiếng hàng đầu Châu Á với hơn 100 chi nhánh tại 25 quốc gia trên toàn thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Singapore... Oracle Medical Group chuyên sâu trong hầu hết các lĩnh vực: phẫu thuật thẩm mỹ, cả xâm lấn và ko xâm lấn, điều trị da liễu, chăm sóc trẻ hóa da, sản xuất thiết bị y tế, dược mỹ phẩm…. Cùng đội ngũ hơn 120 chuyên gia bác sĩ, 500 thầy thuốc và chuyên viên y tế, điều trị hơn 80 triệu lượt khách hàng trên toàn thế giới. Oracle Medical Group là tập đoàn thẩm mỹ uy tín được chứng nhận là trung tâm da liễu số 1 Hàn Quốc trong từng quy trình như điều trị y khoa và các dịch vụ trẻ hóa theo những giải pháp làm đẹp trọn gói.

Tại Việt Nam, Oracle được biết đến với thương hiệu Oui International – Oracle Clinic. Là 1 trong 100 chi nhánh của Oracle trên toàn thế giới, Oui International – Oracle Clinic cung cấp các giải pháp làm đẹp toàn diện từ chăm sóc & điều trị da đến phẫu thuật thẩm mỹ: Điều trị da liễu, Trẻ hóa công nghệ cao, Phẫu thuật thẩm mỹ, Du lịch thẩm mỹ, Dược mỹ phẩm Dr. Oracle, Thiết bị y khoa. Oui International – Oracle Clinic không ngừng nghiên cứu và phát triển dịch vụ trở thành thương hiệu số 1 Châu Á và thế giới với phương châm “Sự xinh đẹp của khách hàng là thành công và sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm hạnh phúc của đội ngũ Oracle trên toàn thế giới”. CEO Lê Ngọc Lam Quỳnh chia sẻ: “Oui International – Oracle Clinic có tầm nhìn và sứ mệnh của riêng mình, đó là trở thành hệ sinh thái hàng đầu Việt Nam về giải pháp sức khỏe, sắc đẹp, cam kết mang lại cho cộng đồng tinh hoa về giải pháp sắc đẹp và sức khỏe chuẩn y khoa và mở rộng chi nhánh trong cả nước.”

Bác sĩ Young Woo Ro là thành viên tích cực của nhiều hiệp hội da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc và quốc tế. Ông đã là tác giả thành công của nhiều bài báo và bài báo liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ, và công trình nghiên cứu của ông là một phần của các ấn phẩm quốc tế. Dưới sự hướng dẫn của ông, một số bác sĩ da liễu uyên bác đã cung cấp các dịch vụ chăm sóc da đặc biệt trên khắp thế giới, như bác sĩ Wang Jae Kwon. Gần đầy nhất, ông sẽ chủ trì HỘI NGHỊ KHOA HỌC THẨM MỸ QUỐC TẾ DEMIRE 2022 với Chủ đề “Nơi Giao Thoa Khoa Học & Thẩm Mỹ Chuẩn Hàn”  Quy tụ hơn 1,000 Bác sĩ uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, Việt Nam, chủ Spa Clinic và còn nhiều khách mời V.I.P “bất ngờ” khác

Ông cũng là đã thực hiện thành công trên 250.000 ca chăm sóc da liễu đặc trị. Tại Oracle Việt Nam, chúng tôi thường gọi ông bằng một tên gọi kính trọng nhưng không kém phần thân thiện “Bác sĩ Roh”

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Oracle Việt Nam - Qui Group
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16154 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16915 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16601 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19049 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24489 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.