Phan Thị Mơ đến chúc mừng đàn em Dương Phúc ra mắt web drama Cô Lầy Thầy Sao
8011 Views
26-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Web drama Cô Lầy Thầy Sao vừa có buổi họp báo công chiếu với báo chí Trailer và lên sóng kênh YouTube Dương Phúc Official tập đầu tiên. Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời, đặc biệt là Hoa hậu Phan Thị Mơ. Cô đến để hội ngộ người mẹ trên màn ảnh của mình là nghệ sĩ Thanh Hằng cũng như để gửi lời chúc mừng và ủng hộ sản phẩm đầu tay của đàn em Dương Phúc.
Song song đó, ê kíp thực hiện gồm nhà sản xuất Quốc Bảo TKM, đồng biên kịch Thảo Nguyên, Diễm Thuyên cùng các diễn viên như: Dương Phúc, nghệ sĩ Thanh Hằng, Dương Thanh Vàng, Tam Thanh, Võ Minh Khải, Ngọc Hân, Bảo Hân, Đình Khang... giao lưu và chào hỏi với người hâm mộ, khách mời. Nữ chính và nam phụ trong phim là Thiên Nga, Nguyễn Anh Tú vì lí do lịch trình và có việc cá nhân nên không thể tham dự. Tuy nhiên, thông qua trang cá nhân, cả hai cho biết rất vui mừng và hào hứng khi sản phẩm có sự góp mặt của mình chính thức lên sóng.

Tại sự kiện, nghệ sĩ Thanh Hằng và diễn viên Tam Thanh đáp ứng nguyện vọng của truyền thông và khán giả diễn lại phân cảnh đánh nhau bầm dập đầy gay cấn trong phim. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, hài hước, nhiệt huyết và trẻ trung của hai nghệ sĩ tiền bối khiến ê kíp cùng nhiều quan khách vừa vui vừa ngưỡng mộ.

Nam chính của phim, "Thầy giáo hotboy" Dương Phúc khá xúc động khi nhìn thấy sản phẩm được trình làng. Anh cho biết nội dung phim là câu chuyện của một thầy giáo trẻ bỏ phố về làng, bỏ trường quốc tế về trường tỉnh, đây cũng là câu chuyện cuộc đời mình. Bối của bộ phim chính là ngôi trường mà anh hiện đang công tác, nhiều diễn viên phụ, quần chúng trong phim là đồng nghiệp và là học trò của anh. "Nhân vật thầy hiệu phó Tỉnh trong phim cũng chính là thầy hiệu phó thật của trường ngoài đời thật, là thành viên ban giám hiệu và cũng là cấp trên của mình. Do đó khi nhận được sự hỗ trợ diễn xuất đặc biệt của thầy mình đã rất hạnh phúc và bất ngờ.

Đôi khi cảm thấy cuộc đời mình may mắn như chính cái tên của mình vậy, thật sự quá có phúc", thầy giáo trẻ điển trai vui vẻ chia sẻ. Anh cũng cho biết sản phẩm lần này sẽ là một kỷ niệm đẹp thay cho một lời cảm ơn chân thành mà bản thân dành cho đơn vị công tác, bạn bè tại quê nhà, mảnh đất chôn nhau cắt rốn đã nuôi dưỡng ước mơ và tiếp thêm cho Dương Phúc nhiều khát vọng sống ý nghĩa.

Web drama 'Cô lầy thầy sao'  có bối cảnh học đường thuộc dạng phim chiếu mạng, hài lãng mạn, tình cảm nhẹ nhàng phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu lớn, có sự đầu tư chỉn chu trong sự nghiệp diễn xuất của nam chính là hot tiktoker "Thầy giáo hotboy" Dương Phúc. Tập một của bộ phim hé lộ mô tuýp không quá kịch tính nhưng vẫn có những xung đột cao trào thường thấy trong các phim học đường, không quá mới nhưng lại dễ xem, dễ cảm, như một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, dễ thưởng thức, thư giản cho người xem. Diễn xuất của các diễn viên chuyên và không chuyên đan xen tạo cảm giác chân thực, hài hước và có phần gần gũi với các khán giả từ thị thành đến thôn quê.

Web drama Cô Lầy Thầy Sao | Tập Một

Web drama Cô Lầy Thầy Sao chính thức lên sóng vào lúc 19 giờ ngày 26/4 trên kênh YouTube Dương Phúc Official với độ dài ba tập. "Thầy giáo hotboy" cũng tiết lộ sẽ theo dõi phản ứng, đóng góp của khán giả cho dự án lần này để rút kinh nghiệm chuẩn bị cho nhiều dự án nghệ thuật, cộng đồng đang ấp ủ trong tương lai gần.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique, tọa độ hương từ những tinh túy của tạo hóa

19314 Views
15-05-2024
Nắm bắt bản chất thuần khiết nhất từ gỗ đàn hương - nguyên liệu đặc trưng ở Thái Bình Dương, Perris Monte Carlo khai thác hoàn hảo sự kết hợp tuyệt vời với đa tầng note, để rồi cho ra mắt sáng tạo Santal du Pacifique, mời gọi sự đắm chìm đầy gợi cảm đến giới yêu hương.

Cuốn hút trong sắc hương niche, sự kết hợp đồng điệu giữa MEMO Paris cùng dàn sao đình đám Việt Nam

23435 Views
13-05-2024
Nhân dịp thương hiệu nước hoa Niche cao cấp MEMO Paris đánh dấu hành trình có mặt tại thị trường Việt Nam qua bữa tiệc hương thân mật vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, hòa quyện trong bầu không khí sang trọng và đẳng cấp đó chính là sự tỏa sáng rực rỡ từ những cái tên đình đám trong giới mộ điệu Việt như Châu Bùi, Phí Phương Anh, Anh Tú, Đồng Ánh Quỳnh, Thuận Nguyễn, Hoàng Ku...

Versace công bố chọn Bạch Kính Đình là đại sứ nước hoa toàn cầu

27356 Views
09-05-2024
Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý, đã bổ nhiệm nam diễn viên Bạch Kính Đình vào vai trò đại sứ, người phát ngôn toàn cầu cho dòng nước hoa ngay sau khi tuần lễ thời trang Milan kết thúc.

Tempest quay video chào khán giả cùng 6 thành viên, lời hứa trở lại Việt Nam với đội hình đầy đủ 7 mảnh ghép có thành hiện thực?

18123 Views
08-05-2024
Trong đoạn video được đăng tải trên kênh fanpage chính thức của nhà sản xuất đã bày tỏ sự háo hức trước buổi trình diễn. Hanbin cùng Tempest “bắn” tiếng Việt chào fan Việt trước thềm live concert toàn cầu đầu tiên ở Việt Nam.

Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Giải hết nghiệp tham sân si thì nghiệp duyên âm đến...

22591 Views
06-05-2024
Phần mới nhất của loạt phim kinh dị, hài hước đình đám xứ sở chùa vàng Ngôi Đền Kỳ Quái chuẩn bị trình làng khán giả Việt. Tác phẩm điện ảnh gây bão phòng vé Thái Lan đầu năm 2024 có gì? Hồn ma Nak với sức mạnh khủng khiếp nhất, đáng sợ nhất mà bộ đôi mỏ hỗn Balloon & First phải đối mặt để giải cứu cho trai đẹp Min Joon. Liệu hội bạn này sẽ giải được nghiệp mình tạo ra hay sẽ tan rã từ đây?