Phiêu hè cực chill với loạt thú vui tao nhã cho giới trẻ thành thị lười ra đường
25659 Views
22-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Làm sao để phiêu hè cực chill với loạt thú vui tao nhã cho team “lười ra đường”? Những hoạt động dưới đây sẽ giúp bạn thảnh thơi chill tại nhà trong những ngày hè oi ả sắp tới.

Trong khi người người hồ hởi rủ nhau xách balo lên và đi đến những vùng biển vàng cát trắng thì vẫn có nhiều cô nàng thích tận hưởng một mùa hè yên ả theo cách riêng. Tuy nhiên, việc thư giãn tại nhà sẽ chẳng hề nhàm chán như bạn nghĩ đâu bởi nếu muốn vui, chị em ta vẫn có 1001 cách tận hưởng thế giới riêng của mình. Và mùa hè vẫn sẽ tuyệt vời biết bao nếu mình học thêm được nhiều thú vui tao nhã, vừa rèn luyện thể chất lại làm phong phú đời sống tinh thần.

Tăng khả năng tập trung cùng tranh số hóa

Tô tranh số hoá hiện đang là bộ môn được phái đẹp thành thị yêu thích nhất nhì hiện nay. Loại tranh này đã được thiết kế sẵn, đánh theo mã số cho từng màu sắc riêng biệt, bạn chỉ cần tô đúng theo những mảng màu được hướng dẫn trên tranh là đã có thể hoàn thành tác phẩm của mình. Chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một bức tranh tô màu số hóa đầy sắc màu mùa hè của riêng bạn?

Bộ tranh số hóa gồm khung tranh, vải vẽ, bộ màu acrylic và tranh mẫu để đối chiếu hiện đang có giá ưu đãi chỉ còn 169.000 đồng trên Shopee

Làm nến vừa thư giãn lại "chanh sả" vô cùng

Tự tay làm nến thơm cũng là một cách tận hưởng cuộc sống khi bạn không chỉ được thỏa sức kết hợp các kiểu dáng, mùi hương, nguyên liệu mà còn tạo ra thành phẩm giúp xoa dịu tâm hồn, mang đến một giấc ngủ sâu. Và đặc biệt, những ly nến thơm xinh xắn độc nhất vô nhị là món quà rất thích hợp để dành tặng cho bạn bè và người thân trong những dịp quan trọng.

Bộ dụng cụ tự làm nến thơm tại nhà với đầy đủ các bước kèm hướng dẫn chi tiết từ thương hiệu Henygarden có giá chỉ 299.000 đồng

Hóa fashionista với sản phẩm thời trang tự đan

Đan móc từ lâu không chỉ là một ngành nghề thủ công mà đã trở thành một thú vui giúp chị em thư giãn, giải trí. Bạn chắc hẳn không thể cưỡng lại sự đa dạng, màu sắc, từng mũi đan và kỹ thuật móc len tinh tế, thuần thục. Những thành phẩm đẹp mắt và đầy tính ứng dụng khiến chúng ta mê mẩn không thôi.

Bạn muốn bước vào thế giới đan móc đầy thú vị này? Đừng ngần ngại sắm ngay bộ nguyên liệu móc len thú chibi nhồi bông với giá chỉ 110.000 đồng trên Shopee.

Giảm eo giữ dáng chỉ với vài phút tập yoga mỗi ngày

Duy trì tập luyện yoga đều đặn là một cách tuyệt vời để để rèn luyện thể chất lẫn tinh thần. Mỗi động tác, tư thế sẽ mang lại những lợi ích riêng biệt, cải thiện tốt nhất các vấn đề về sức khỏe, giữ gìn vóc dáng săn chắc cũng như tinh thần sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu đã có hứng thú với bộ môn này, đừng chần chừ sắm cho mình một chiếc thảm yoga chất lượng để bắt đầu khóa học của mình ngay thôi!

Thảm tập yoga chống trượt hiện đang có giá giảm ưu đãi chỉ còn 95.000 đồng trên Shopee

Nếu đã chọn cho mình hoạt động giải trí ưng ý, hãy nhanh tay truy cập Shopee trong hôm nay bởi hàng loạt sản phẩm xịn sò từ ngành hàng Đời sống đang được giảm giá sâu trong chương trình Đời Sống Đón Hè - Săn Sale Thả Ga. Đừng quên tận dụng thêm ưu đãi giảm giá 10% cho đơn từ 0 đồng khi nhập mã SPGCR06PR trước khi thanh toán đơn hàng (áp dụng đến hết ngày 25/6) để mua sắm thêm tiết kiệm.

 

Từ ngày 20/6 đến ngày 26/6, tuần lễ Đời Sống Đón Hè - Săn Sale Thả Ga mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm các sản phẩm sách vở, phụ kiện, văn phòng phẩm hấp dẫn với deal sale sốc kịch sàn

Cụ thể, chương trình mang đến bộ sưu tập đồng giá 9.000 đồng chất lượng từ ngành hàng Đời sống cùng loạt deal độc quyền giảm đến 50% từ Book Club. Đặc biệt hơn, hoạt động Chọn tụ tarot, đón nhận quà hot tại Tuần Lễ Đời Sống sẽ mang đến cơ hội chia kho xu lên đến 4 triệu. Đừng quên đặt lịch ngay để không bỏ lỡ 4 khung giờ săn sale quen thuộc: 0H - Siêu Sale Nửa Đêm, 9H - Siêu Sale Thương Hiệu, 12H - Khung Giờ Hoàn Xu và 21H - Deal đồng giá 1.000 và 99.000 đồng đầy hấp dẫn.

Chưa hết, trong hôm nay, đừng bỏ lỡ chương trình Thứ 4 - Siêu Sale Freeship với cơ hội nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần cùng voucher giảm giá 40%. Xem chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi Phiên Chợ Voucher

Từ ngày 16/6 đến hết 23/6, chương trình Phiên Chợ Voucher dành tặng người dùng mới Quà tặng lên tới 1 triệu đồng từ các thương hiệu: Galaxy Play, VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ, Highland Coffee, The Pizza Company, Traveloka, Visa, Be và Shopee voucher. Không chỉ vậy, tất cả người dùng Shopee sẽ có cơ hội nhận được voucher Shopee 100.000 đồng trên toàn sàn khi chia sẻ thông tin về chương trình. Còn chờ gì nữa, vào nhận quà và xem chi tiết ngay tại đây.

Ngoài ra, Shopee Số Gì Đây tiếp tục trao cho người dùng cơ hội rinh tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng trong phiên quay đặc biệt vào ngày 25/6 cùng Shopee Số Gì Đây - Quà tặng tháng Sáu diễn ra từ ngày 16/6 đến ngày 25/6. Truy cập ngay tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

31020 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

128895 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30068 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22800 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19269 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.