Sau thời gian vắng bóng, ngọc nữ bolero trở lại với loạt dự án nghệ thuật
11926 Views
14-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau thời gian im ắng trong suốt nửa đầu năm 2022, Lily Chen bất ngờ tái xuất với loạt dự án về âm nhạc và điện ảnh.

Chia sẻ về những dự án sắp tới, Lily Chen cho hay: “Tôi sẽ ra mắt MV ca nhạc mang tên Sinh Ra Để Cô Đơn. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Vẫn là những ca từ sâu lắng chất chứa nhiều tâm tư nhưng lần này, tôi sẽ thể hiện ca khúc với giai điệu hiện đại, trendy hơn để người nghe dễ tiếp nhận, nhất là những bạn trẻ. MV dự kiến ra mắt vào tháng Chín đúng dịp sinh nhật để đánh dấu cột mốc thời gian quan trọng trong đời.

Dòng nhạc tôi hát kén người nghe nên có thể cần nhiều thời gian hơn để được số đông đón nhận. Âm nhạc của tôi có chiều sâu, ca từ không sáo rỗng. Tôi làm nhạc, đóng phim hay làm MC đều nghiêm túc, nói không với scandal. Tôi cố gắng không phải để thành công mà để bản thân càng thêm giá trị”, Lily Chen bộc bạch.

Đa phần những ca khúc do Lily Chen thể hiện đều được lấy cảm hứng về chính cuộc đời cô. Cũng như nhiều cô gái khác, sẽ có nhiều trăn trở, suy nghĩ về cuộc đời, trải qua những cảm xúc hỷ nộ ái ố. Nhờ âm nhạc thể hiện nỗi lòng với những cảm xúc đơn thuần trong tình yêu, cuộc sống là hành trình chinh phục khán giả mà cô muốn chạm tới. Từ cuộc sống nhiều biến cố, Lily Chen thể hiện sự trưởng thành của bản thân bằng những năng lượng tích cực, chọn hướng tới cuộc sống lạc quan hơn thay vì u sầu, bi luỵ. Cô cũng mong muốn những người xung quanh mình hãy coi kho khăn, vấp ngã trong cuộc sống là bàn đạp để nỗ lực hơn trong tương lai. Bởi, không ai có thể giúp đỡ mình nếu bản thân không tự cố gắng.

Ngoài ra mắt MV ca nhạc, thời điểm này, Lily Chen cũng đang hoàn tất những tập ghi hình cho cuộc thi Én Vàng. Cô đã mời MC truyền hình VTV Lê Hương Giang hỗ trợ trong phần thi của mình. Sự đồng điệu trong cuộc sống của hai cô gái sinh năm 1995 chính là sợi dây kết nối bền chặt.

Về mặt diễn xuất, Lily Chen sẽ góp mặt trong phim truyền hình của VFC mang tên Mẹ Rơm, của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Với những dự án này, khán giả sẽ thấy Lily Chen xuất hiện liên tục trong thời gian tới. Đây cũng chính là câu trả lời cho việc “ngọc nữ Bolero” im ắng trong suốt nửa đầu năm 2022.

Lily Chen mong muốn có nhiều trải nghiệm trong việc hoạt động nghệ thuật, trở thành một nghệ sĩ đa năng. Những dự án cô tham gia đều được cân nhắc kỹ lưỡng, phù hợp với bản thân trong thời điểm hiện tại. Dù đóng phim, làm ca sĩ hay MC… Lily Chen luôn làm nghề với thái độ cầu tiến. Cô đọc hết những bình luận, góp ý của khán giả và chọn lọn để hoàn thiện bản thân hơn. Để có được như ngày hôm nay, người đẹp Tây Ninh biết ơn tình yêu thương của người hâm mộ dành cho cô.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17123 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

21509 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35105 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21619 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21428 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.