Selangor nâng cao mối quan hệ song phương với các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
5452 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tourism Selangor, Cơ quan Xúc tiến Du lịch chính thức của bang Selangor, Malaysia, đã tổ chức chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam với mục tiêu thúc đẩy Selangor trở thành điểm du lịch lý tưởng trong khu vực ASEAN.

Chuyến thăm diễn ra trong sáu ngày, từ ngày 18/12 đến ngày 23/12, do ông  Hee Loy Sian, Chủ tịch Ủy ban Điều hành du lịch và môi trường dẫn đầu cùng ông Azrul Shah bin Mohamad, Giám đốc điều hành Du lịch Selangor. Chuyến thăm đã giới thiệu về thị trường du lịch của Selangor - bang phát triển nhất tại Malaysia, đồng thời quảng bá cho chiến dịch Splendid Selangor, Take Me Anywhere!

Năm 2023 sắp tới là thời điểm thích hợp để Selangor tiếp tục tăng trưởng so với trước đại dịch. Năm 2021, Selangor nhận được lượng khách du lịch từ Việt Nam thấp hơn các năm trước đó, với chỉ 6.608 khách du lịch đến Selangor, do nhiều hạn chế đi lại được áp dụng nhằm hạn chế lây truyền dịch COVID-19. So với thời điểm trước đại dịch, số khách du lịch đến từ Việt Nam là khoảng 27.075 người.

Theo ông Hee Loy Sian, chuyến thăm này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nâng cao nhận thức về Selangor như một điểm đến du lịch lý tưởng ở châu Á và đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển hợp tác với các nhà điều hành du lịch tại Việt Nam.

“Với việc dỡ bỏ lệnh cấm du lịch nhờ việc kiểm soát tốt dịch Covid, du khách sẽ có những chuyến đi suôn sẻ hơn khi đến Malaysia. Vị trí chiến lược của Selangor sẽ mang lại khả năng kết nối và tiếp cận mọi điểm đến dễ dàng. Khách du lịch có thể dễ dàng đến bất kỳ khu vực nào ở Selangor, với điểm nhập cảnh chính đến Malaysia gồm sân bay quốc tế Kuala Lumpur 1, sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2, nhà ga Subang Skypark và bến du thuyền Port Klang,” ông Hee Loy Sian cho biết.

Bang Selangor phát triển với đa dạng phân khúc khách hàng cùng sự phong phú của các loại hình tham quan du lịch, từ du lịch sinh thái, công viên giải trí, văn hóa và di sản đến trải nghiệm hoành tráng tại các trung tâm mua sắm và giải trí, trong đó nổi tiếng có công viên giải trí Sunway Lagoon, công viên đom đóm ở Kampung Kuantan, làng văn hóa Mah Meri và khu nghỉ dưỡng Avani Sepang Gold Coast.

Ông Hee Loy Sian khẳng định, năm 2023, du lịch Selangor đã sẵn sàng cho mối quan hệ đối tác rộng rãi với các nhà điều hành du lịch và các công ty trong ngành đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch để trở thành một điểm đến du lịch nổi bật ở châu Á.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7048 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.

Hướng đến cộng đồng khỏe mạnh, Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng

13498 Views
15-04-2025
Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 Nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

LocknLock nhà tài trợ kim cương cho hoạt động thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025

13406 Views
15-04-2025
Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, LocknLock còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội thông qua nhiều chương trình cộng đồng như: giảm nhựa, tái chế, và đặc biệt là đồng hành cùng phụ nữ – nhóm khách hàng truyền thống nhưng ngày càng có ảnh hưởng lớn đến quyết định tiêu dùng và xu hướng sống. Tháng 4/2025, LocknLock chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt trong hành trình hội nhập toàn cầu của kỷ nguyên mới.

Giám đốc Truyền thông Anne Tang, người xây dựng cộng đồng phụ nữ bản sắc SheSlays

13871 Views
12-04-2025
Với thông điệp mạnh mẽ “Your Identity, Your Value”, cộng đồng SheSlays do cô Anne Tang sáng lập, chính thức ra mắt 11/4/2025 tại TP. HCM, mở ra một hành trình phát triển toàn diện dành cho phụ nữ hiện đại – nơi mỗi người phụ nữ được nuôi dưỡng tính nữ, rèn luyện bản thân và hoàn thiện cả ba khía cạnh: Thân – Tâm – Trí.

VMARK Design Award in F&B & Hospitality Design chủ đề Cảm hứng từ Di sản – Inspired by the Heritage

13663 Views
10-04-2025
Chuỗi sự kiện VMARK Design Voices | Hospitality - F&B Design quay lại lần thứ 4, diễn ra vào ngày 23/4/2025 tại khách sạn đẳng cấp The Reverie Saigon, mang chủ đề “Cảm hứng từ Di sản – Inspired by the Heritage”. Lấy cảm hứng từ bản sắc văn hóa và nghệ thuật truyền thống, Design Voices 2025 nhấn mạnh chiều sâu cảm xúc trong thiết kế không gian F&B – Hospitality. Chủ đề năm nay hướng đến việc tái hiện những ký ức, câu chuyện và giá trị lịch sử qua từng chi tiết thiết kế – nơi không gian trở thành phương tiện kể chuyện bằng ngôn ngữ của di sản.