ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá: Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1K
6850 Views
15-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nối dài chuỗi ngày siêu ưu đãi, ShopeeFood tung loạt món ngon ưu đãi giá sốc chỉ từ 1.000 đồng, ưu đãi miễn phí vận chuyển và voucher giảm đến 155.000 đồng duy nhất ngày 15/5.

ShopeeFood - Giữa Tháng, Sale Nửa Giá tiếp tục mang đến hàng loạt bộ sưu tập giá rẻ chỉ từ 1.000 đồng đi kèm ưu đãi giảm 50% từ các thương hiệu nổi bật, miễn phí vận chuyển 0 đồng, voucher giảm đến 155.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ Shopee, ShopeePay và các đối tác khác. Cơ hội để bạn khám phá và gom về loạt deal hấp dẫn nhất nằm ngay bên dưới.

Đặt lịch săn flash sale đồng giá 1K, cộng thêm mã miễn phí vận chuyển

Giờ nào món nấy, từ bữa sáng đến bữa tối, cứ lượn một vòng trên ShopeeFood là bạn cũng đã “vợt” sương sương hàng loạt ưu đãi sale muốn “xỉu” rồi nè. Nhanh tay truy cập ShopeeFood trên Shopee để đừng bỏ lỡ bất kỳ món ngon giảm giá độc quyền trên Shopee mỗi ngày, cộng thêm mã miễn phí vận chuyển xịn sò cho bạn tha hồ chọn món.

8 khung giờ săn deal giảm đến 75.000 đồng, ăn tiệc thả ga ngày 15/5

Như thường lệ, các khung giờ quen thuộc 0H, 7H, 9H, 11H, 13H, 15H, 17H, 19H ShopeeFood sẽ đem đến hàng loạt voucher giảm giá độc quyền đến 75.000 đồng cho mọi món ngon bạn yêu thích khi đặt món trên ShopeeFood qua ứng dụng Shopee.

Mệnh danh là “chiến thần săn sale”  mà đến bây giờ vẫn chưa có cho mình một chiếc tài khoản Shopee thì cũng la lắm à nha! Nhanh tay tải ứng dụng và đăng ký tài khoản mới để nhận ưu đãi xịn vô cùng tận từ Shopee và ShopeeFood và tận hưởng chuỗi ưu đãi dành cho người dùng mới với Siêu Hội Làm Quen Cuối Tuần mang đến voucher giảm giá đặc biệt lên đến 70,000 đồng (cho đơn hàng từ 75,000 đồng). Chương trình dành cho các người dùng khi đặt đơn ShopeeFood đầu tiên tại ứng dụng Shopee và nhập mã SHOPEENEW 70K. Đặc biệt hơn, mã giảm giá này áp dụng cho tất cả quán đối tác có trên nền tảng của ShopeeFood. Thứ bảy, chủ nhật ở nhà mở tiệc tại gia thì đừng quên “quà tặng” siêu hời này từ ShopeeFood nha bạn ơi. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Mua sắm tiết kiệm chi phí "thời bão giá" ngay trên Shopee với Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood, hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag Gì Cũng Rẻ tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24694 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24548 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24111 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23078 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16164 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....