Song Joong Ki trở lại với dự án phim mới độc quyền của Netflix sau tái hôn
11544 Views
08-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nam tài tử Song Joong Ki hiện đang chuẩn bị cho dự án tiếp theo mang tên My name is Loh Kiwan. My Name is Loh Kiwan, câu chuyện tình yêu đặc sắc do dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm thể hiện sẽ chỉ có trên Netflix.

Tựa phim My Name is Loh Kiwan vừa thông báo dàn diễn viên đình đám, bao gồm Song Joong-ki và Choi Sung-eun. Low Kiwan theo chân một kẻ đào tẩu Bắc Triều trốn đi tị nạn ở Bỉ nhằm tìm kiếm tự do. Anh ta yêu người phụ nữ tên Mari, một người mà không còn khao khát để sống.

Chàng trai đào tẩu từ Bắc Triều sẽ được thủ vai bởi minh tinh xứ Hàn, Song Joong-ki, nam thần góp mặt trong phim Netflix Con tàu Chiến Thắng, trong phim anh vào vai một phi hành gia tài năng, người mạo hiểm mạng sống của mình để thu nhặt rác ngoài vũ trụ. Ngoài ra, anh cũng để lại ấn tượng qua nhiều bộ phim, từ Vincenzo, loạt phim mà nam diễn viên đóng vai tên luật sư mafia đầy hóm hỉnh và đẳng cấp, cho đến vai diễn kép gần đây của anh trong Reborn Rich. Trong phim này, Song Joong-ki vào vai Loh Kiwan, người đấu tranh trở thành người tị nạn tại nước Bỉ xa xôi để theo đuổi sự tự do,

Mari, một cựu xạ thủ Hàn Quốc sinh ra ở Bỉ, do nữ diễn viên Choi Sung-eun thủ vai, nữ diễn viên được biết đến với vai diễn trong Vượt qua tội ác và tiếp tục ghi dấu với màn diễn xuất ấn tượng của cô trong  Annarasumanara: Thanh âm của phép thuật. Giờ đây, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào việc Loh Kiwan và Mari sẽ yêu nhau ra sao sau lần gặp đầu không mấy thuận lợi, khi Loh Kiwan thì đến Bỉ để tìm kiếm một cuộc sống đích thực mới, trong khi Mari lại cảm thấy hoàn toàn ngược lại, khi cô không còn ý chí chiến đấu với thực tế tàn khốc.

My Name is Loh Kiwan, câu chuyện tình yêu đặc sắc do dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm thể hiện sẽ chỉ có trên Netflix.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Lật mặt 8 chưa bấm máy đã bùng nổ với hơn 5,000 lượt thí sinh tham gia casting, ekip làm việc đến 1 giờ rưỡi sáng

15243 Views
14-10-2024
Thu hút hơn 5,000 lượt casting online và offline "Lật Mặt 8" trở thành phần phim có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của franchise “Lật Mặt”.

Art of Living: Lý Quí Khánh tự tay mở tiệc thiết đãi những người bạn thân thiết, hé lộ sẽ có bộ sưu tập đánh dấu cột mốc đặc biệt

19969 Views
29-09-2024
Trong tập tiếp theo của series vlog "Art of Living", Lý Quí Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tự tay bày biện một bữa tiệc ấm cúng để thiết đãi những người bạn thân thiết. Tại đây, anh đã có những phút trải lòng về những cột mốc, sự kiện quan trọng trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Phương Mai tiết lộ bí kíp tự tin tung những cú swing xuất thần trên sân golf

22991 Views
26-09-2024
Sexy, hiện đại, thông minh là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc về Phương Mai - một trong những MC song ngữ nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, cô dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là golf để giữ cho mình vóc dáng nóng bỏng, sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái.

This man - Hắn: Phim kinh dị Nhật Bản gây sốc với cốt truyện có thật

20641 Views
26-09-2024
Thuộc thể loại kinh dị siêu nhiên, phim “Hắn” (tựa gốc This Man) được lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị có thật của Nhật Bản, xoay quanh một người đàn ông bí ẩn xuất hiện trong giấc mơ của nhiều người và rồi họ chết ngay sau đó.

Vết sẹo cuộc đời 11 khởi động, Jun Phạm tiếp tục hành trình mang hy vọng đến cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

16868 Views
25-09-2024
Nam diễn viên nối dài hành trình cứu sống trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh với chương trình gây quỹ Vết sẹo cuộc đời 11.