Taiwan Excellence công bố sự kiện “Sân Bóng Yêu Thương”, lan toả chất sống tích cực với sự tham gia của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu
37869 Views
17-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Taiwan Excellence chính thức tổ chức sự kiện “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc Tổ chức Saigon Children’s Charity tại TP.HCM. Diễn ra trong hai ngày cuối tuần 16 & 17/9/2023, đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Power Up The Excellence” trong năm 2023  (tiếng Việt: “Tinh phẩm nâng tầm chất sống”) với mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Từ tháng 5/2023, Taiwan Excellence đã bắt đầu chiến dịch năm 2023 với đa dạng các hoạt động trên nền tảng trực tuyến. Sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng khi tham gia các hoạt động trên trang thông tin trực tuyến là tiền đề để Taiwan Excellence khởi động sự kiện đầu tiên “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence”.

Sự kiện được chia làm 02 giai đoạn cụ thể:

Giai đoạn 1: Tổ chức trên nền tảng trực tuyến từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023.

Taiwan Excellence phát động 02 thử thách trực tuyến với tên gọi “Đánh thức chất sống, tâng bóng điệu nghệ” “Bắt nhịp sức khoẻ, sống trẻ mỗi ngày” trên kênh Fanpage chính thức. Với thử thách “Đánh thức chất sống, tâng bóng điệu nghệ”, người tham gia đăng tải video thực hiện động tác tâng bóng kèm theo chia sẻ về lối sống vận động tích cực. Riêng “Bắt nhịp sức khoẻ, sống trẻ mỗi ngày”, người tham gia có thể chia sẻ hình ảnh, video hoạt động thể chất, luyện tập thể thao của bản thân mình. Sau gần 2 tháng phát động, thử thách ghi nhận hơn 750 người tham gia, với hàng trăm bài viết, video clip và hình ảnh. Với tiền đề là sự hưởng ứng rộng rãi của người tham gia, Taiwan Excellence khởi động giai đoạn 2.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Giai đoạn 2: Tổ chức ngày hội “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” vào ngày 16- 17/9/2023.

“Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence”, kết hợp cùng Tổ chức Saigon Children’s Charity và sự đồng hành của Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, mang đến một sân chơi mới mẻ, nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện có sự đồng hành tài trợ cho toàn bộ hoạt động của 7 thương hiệu hàng đầu đạt giải thưởng Taiwan Excellence gồm: AROMASE, FECA, Gigo, HOPAX, Maktar, O’right, và SAEKO. “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” với các hoạt động chính: Giao lưu, tập huấn bóng đá với sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, nhằm giúp các em nhỏ ý thức hơn về vai trò của rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong đời sống; Tổ chức các trận bóng giao hữu giữa 6 đội bóng thuộc 3 độ tuổi là 9, 11 và 16 tuổi.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng các khách mời VIP

Với sự hỗ trợ từ Tổ chức Saigon Children’s Charity, chương trình đã mang đến một sân chơi thú vị, là cơ hội để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được hoà mình với đam mê, trọn vẹn tinh thần sống nguyện ý.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu hướng dẫn các em nhỏ của Saigon Children's Charity tập luyện đá bóng

Bên cạnh đó, từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác để tiếp tục lan toả thông điệp tích cực “Power Up The Excellence” để giúp hỗ trợ và nâng tầm cuộc sống của người Việt.

Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Được phát triển bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), các hoạt động của Taiwan Excellence luôn hướng đến mục tiêu đồng hành, nâng cao chất lượng sống cùng người tiêu dùng Việt với sự giúp sức của các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng vượt trội. Năm 2023, với thông điệp “Tinh phẩm nâng tầm chất sống”, không dừng lại là đơn vị xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm, các chương trình của Taiwan Excellence nằm trong chuỗi hoạt động lan toả chất sống sẽ là biểu tượng về phong cách sống chủ động, truyền cảm hứng với những đóng góp ý nghĩa, tạo ra tác động tích cực cho xã hội”.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM phát biểu tại sự kiện Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xanh và hiện đại, LocknLock 14 năm liên tiếp Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam

13348 Views
22-12-2025
LocknLock, doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực đồ gia dụng và phong cách sống, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu khi 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức. Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của LocknLock trong lĩnh vực homeware & lifestyle tại thị trường Việt Nam.

50 năm Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM: Từ di sản y học đến chiến lược sức khỏe bền vững

13246 Views
22-12-2025
Nửa thế kỷ kiên trì gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền, Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM đang bước vào một giai đoạn mới: hội nhập sâu với y học hiện đại, lan tỏa giá trị chữa lành ra cộng đồng và kiến tạo một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, nơi con người được nhìn nhận trọn vẹn trong mối liên kết thân – tâm – trí.

Miss Cosmo 2025: Người đẹp Mỹ đăng quang, Phương Linh dừng chân top 10

13310 Views
21-12-2025
Vượt qua 70 thí sinh các nước, người đẹp Yolina Lindquist đến từ Mỹ vừa đăng quang hoa hậu Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025. Người đẹp Nguyễn Hoàng Phương Linh từ Việt Nam lọt Top 10 chung cuộc.

ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements: Đối thoại về di sản bản địa và thiết kế bền vững

13626 Views
19-12-2025
Hội nghị Khoa học Quốc tế ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements vừa diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH – Cơ sở Thủ Đức) ngày 18/12/2025, quy tụ hơn 100 đại biểu, học giả, kiến trúc sư, nhà nghiên cứu và giảng viên đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực.

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13948 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.