Taiwan Excellence công bố sự kiện “Sân Bóng Yêu Thương”, lan toả chất sống tích cực với sự tham gia của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu
37780 Views
17-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Taiwan Excellence chính thức tổ chức sự kiện “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc Tổ chức Saigon Children’s Charity tại TP.HCM. Diễn ra trong hai ngày cuối tuần 16 & 17/9/2023, đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Power Up The Excellence” trong năm 2023  (tiếng Việt: “Tinh phẩm nâng tầm chất sống”) với mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Từ tháng 5/2023, Taiwan Excellence đã bắt đầu chiến dịch năm 2023 với đa dạng các hoạt động trên nền tảng trực tuyến. Sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng khi tham gia các hoạt động trên trang thông tin trực tuyến là tiền đề để Taiwan Excellence khởi động sự kiện đầu tiên “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence”.

Sự kiện được chia làm 02 giai đoạn cụ thể:

Giai đoạn 1: Tổ chức trên nền tảng trực tuyến từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023.

Taiwan Excellence phát động 02 thử thách trực tuyến với tên gọi “Đánh thức chất sống, tâng bóng điệu nghệ” “Bắt nhịp sức khoẻ, sống trẻ mỗi ngày” trên kênh Fanpage chính thức. Với thử thách “Đánh thức chất sống, tâng bóng điệu nghệ”, người tham gia đăng tải video thực hiện động tác tâng bóng kèm theo chia sẻ về lối sống vận động tích cực. Riêng “Bắt nhịp sức khoẻ, sống trẻ mỗi ngày”, người tham gia có thể chia sẻ hình ảnh, video hoạt động thể chất, luyện tập thể thao của bản thân mình. Sau gần 2 tháng phát động, thử thách ghi nhận hơn 750 người tham gia, với hàng trăm bài viết, video clip và hình ảnh. Với tiền đề là sự hưởng ứng rộng rãi của người tham gia, Taiwan Excellence khởi động giai đoạn 2.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Giai đoạn 2: Tổ chức ngày hội “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” vào ngày 16- 17/9/2023.

“Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence”, kết hợp cùng Tổ chức Saigon Children’s Charity và sự đồng hành của Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, mang đến một sân chơi mới mẻ, nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện có sự đồng hành tài trợ cho toàn bộ hoạt động của 7 thương hiệu hàng đầu đạt giải thưởng Taiwan Excellence gồm: AROMASE, FECA, Gigo, HOPAX, Maktar, O’right, và SAEKO. “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” với các hoạt động chính: Giao lưu, tập huấn bóng đá với sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, nhằm giúp các em nhỏ ý thức hơn về vai trò của rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong đời sống; Tổ chức các trận bóng giao hữu giữa 6 đội bóng thuộc 3 độ tuổi là 9, 11 và 16 tuổi.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng các khách mời VIP

Với sự hỗ trợ từ Tổ chức Saigon Children’s Charity, chương trình đã mang đến một sân chơi thú vị, là cơ hội để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được hoà mình với đam mê, trọn vẹn tinh thần sống nguyện ý.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu hướng dẫn các em nhỏ của Saigon Children's Charity tập luyện đá bóng

Bên cạnh đó, từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác để tiếp tục lan toả thông điệp tích cực “Power Up The Excellence” để giúp hỗ trợ và nâng tầm cuộc sống của người Việt.

Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Được phát triển bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), các hoạt động của Taiwan Excellence luôn hướng đến mục tiêu đồng hành, nâng cao chất lượng sống cùng người tiêu dùng Việt với sự giúp sức của các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng vượt trội. Năm 2023, với thông điệp “Tinh phẩm nâng tầm chất sống”, không dừng lại là đơn vị xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm, các chương trình của Taiwan Excellence nằm trong chuỗi hoạt động lan toả chất sống sẽ là biểu tượng về phong cách sống chủ động, truyền cảm hứng với những đóng góp ý nghĩa, tạo ra tác động tích cực cho xã hội”.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM phát biểu tại sự kiện Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13302 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13483 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13581 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13833 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13872 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?