Tân xuân như ý cùng hộp quà Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 từ Renaissance Riverside Saigon Hotel
11646 Views
05-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Gói trọn ý niệm trong chiếc hộp sang trọng và tinh tế là những thức quà bánh ngọt lành được tinh tuyển, Renaissance Riverside Saigon gửi những thông điệp yêu thương và lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân, bạn bè, và quý đối tác. Mỗi hộp quà Tết 2023 từ Renaissance Riverside Saigon bao gồm: Các loại mứt và hạt được chọn lọc kỹ lưỡng gồm Dâu sấy muối ớt, Mận sấy muối ớt, Hạt điều vị Tom Yum, Nhân hạt óc chó phủ caramel.

Tết đến Xuân về cũng là dịp để chúng ta ngồi lại bên nhau vừa nhâm nhi trà bánh, vừa ôn lại những chuyện vui buồn trong năm vừa qua. Lấy cảm hứng từ thông lệ trà bánh đãi khách ngày Tết, những loại hạt và mứt thuần lành đã được tuyển chọn và gói gém trong hộp quà sang trọng. Đặc biệt, bánh quy Florentine sấy với hạt hạnh nhân, hạt bí, và Sô cô la nhân 4 vị tượng trưng cho sự sung túc: Cầu – Dừa – Dưa – Xoài được chế biến thủ công tại Renaissance Riverside Saigon.

Gói trọn ý niệm trong chiếc hộp sang trọng và tinh tế là những thức quà bánh ngọt lành được tinh tuyển, Renaissance Riverside Saigon mong muốn giúp Quý khách gửi những thông điệp yêu thương và lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân, bạn bè, và quý đối tác. Mỗi hộp quà Tết 2023 từ Renaissance Riverside Saigon bao gồm: Các loại mứt và hạt được chọn lọc kỹ lưỡng gồm Dâu sấy muối ớt, Mận sấy muối ớt, Hạt điều vị Tom Yum, Nhân hạt óc chó phủ caramel. Quà bánh được làm thủ công tại Renaissance Saigon bao gồm sô cô la nhân 4 vị tượng trưng cho sự sung túc: Cầu – Dừa – Dưa – Xoài, và bánh cookie Florentine hạt Tết. Một lọ nến thơm cao cấp hương “Thịnh Vượng” – với sự kết hợp giữa những nốt hương như hoa hồng, hổ phách, trầm hương. Hai phiên bản lựa chọn tặng kèm là trà Shan Tuyết cổ thụ thượng hạng hoặc rượu vang cao cấp

Hộp quà Tết với trà – VNĐ 1.388.000++/ hộp
Hộp quà Tết với rượu vang – VNĐ 1.688.000++/ hộp
Giá chưa bao gồm phí dịch vụ và thuế GTGT.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Renaissance Riverside Hotel Saigon
RELATED NEWS

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13283 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

TP.HCM: Từ đô thị năng động đến “điểm đến của sự gắn bó”, bài học từ top đô thị toàn cầu

24501 Views
31-07-2025
Khi Gensler Research Institute công bố kết quả khảo sát quốc tế “City Pulse 2025 - The Magnetic City”, TP.HCM bất ngờ được xướng tên ở vị trí thứ hai trong danh sách những đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, vượt qua cả Singapore, Sydney hay Berlin - những thành phố vốn được xem là hình mẫu về hạ tầng và chất lượng sống.

Lựa chọn Dubai, điểm đến lý tưởng mùa hè với sự sang trọng, mua sắm thoải mái cùng Emirates

13505 Views
29-07-2025
Từ những chuyến phiêu lưu gia đình đến hành trình mua sắm xa hoa, với đặc quyền riêng và hạ tầng đẳng cấp thế giới, Dubai mang đến trải nghiệm mát mẻ, trọn vẹn cho du khách Việt Nam giữa mùa hè oi ả.

Gợi ý lịch trình mùa hè 2025 tại Singapore cho gia đình có con nhỏ

13418 Views
29-07-2025
Gợi ý lịch trình 4 ngày tại Singapore với hoạt động riêng cho bố, mẹ và bé, vừa gắn kết, vừa thư giãn.

Báo cáo Toàn cầu về Mức độ Đón nhận AI: 99% người Việt Nam hứng thú với trí tuệ nhân tạo

32406 Views
29-07-2025
Từ tò mò đến tin tưởng là cụm từ diễn tả cách người Việt ứng dụng AI trong hành trình du lịch. 99% đáp viên Việt Nam cho biết họ thấy hứng thú về AI và 86% đã quen thuộc với công nghệ này. 99% muốn sử dụng AI trong việc lên kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai. Trợ lý AI được xem là nguồn thông tin đáng tin cậy khi chiếm 45% tổng lượt bình chọn, nhiều hơn cả blogger du lịch (chỉ chiếm 26%) hay người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (chiếm 21%). Dù AI được đón nhận rộng rãi, song chỉ 11% người tham gia khảo sát hoàn toàn tin tưởng vào AI, còn phần lớn (91%) vẫn còn ít nhất một mối lo ngại về những tác động mà công nghệ này có thể gây ra.