Tân xuân như ý cùng hộp quà Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 từ Renaissance Riverside Saigon Hotel
11214 Views
05-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Gói trọn ý niệm trong chiếc hộp sang trọng và tinh tế là những thức quà bánh ngọt lành được tinh tuyển, Renaissance Riverside Saigon gửi những thông điệp yêu thương và lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân, bạn bè, và quý đối tác. Mỗi hộp quà Tết 2023 từ Renaissance Riverside Saigon bao gồm: Các loại mứt và hạt được chọn lọc kỹ lưỡng gồm Dâu sấy muối ớt, Mận sấy muối ớt, Hạt điều vị Tom Yum, Nhân hạt óc chó phủ caramel.

Tết đến Xuân về cũng là dịp để chúng ta ngồi lại bên nhau vừa nhâm nhi trà bánh, vừa ôn lại những chuyện vui buồn trong năm vừa qua. Lấy cảm hứng từ thông lệ trà bánh đãi khách ngày Tết, những loại hạt và mứt thuần lành đã được tuyển chọn và gói gém trong hộp quà sang trọng. Đặc biệt, bánh quy Florentine sấy với hạt hạnh nhân, hạt bí, và Sô cô la nhân 4 vị tượng trưng cho sự sung túc: Cầu – Dừa – Dưa – Xoài được chế biến thủ công tại Renaissance Riverside Saigon.

Gói trọn ý niệm trong chiếc hộp sang trọng và tinh tế là những thức quà bánh ngọt lành được tinh tuyển, Renaissance Riverside Saigon mong muốn giúp Quý khách gửi những thông điệp yêu thương và lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân, bạn bè, và quý đối tác. Mỗi hộp quà Tết 2023 từ Renaissance Riverside Saigon bao gồm: Các loại mứt và hạt được chọn lọc kỹ lưỡng gồm Dâu sấy muối ớt, Mận sấy muối ớt, Hạt điều vị Tom Yum, Nhân hạt óc chó phủ caramel. Quà bánh được làm thủ công tại Renaissance Saigon bao gồm sô cô la nhân 4 vị tượng trưng cho sự sung túc: Cầu – Dừa – Dưa – Xoài, và bánh cookie Florentine hạt Tết. Một lọ nến thơm cao cấp hương “Thịnh Vượng” – với sự kết hợp giữa những nốt hương như hoa hồng, hổ phách, trầm hương. Hai phiên bản lựa chọn tặng kèm là trà Shan Tuyết cổ thụ thượng hạng hoặc rượu vang cao cấp

Hộp quà Tết với trà – VNĐ 1.388.000++/ hộp
Hộp quà Tết với rượu vang – VNĐ 1.688.000++/ hộp
Giá chưa bao gồm phí dịch vụ và thuế GTGT.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Renaissance Riverside Hotel Saigon
RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 từ gợi ý Booking

17551 Views
16-05-2024
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường, theo Báo cáo Du lịch Bền vững 2024.

Lễ hội i Light Singapore 2024 thắp lên sáng kiến, giữ lửa bền vững và hoạt động tháng 5 rộn ràng

17448 Views
15-05-2024
Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore lần thứ 10 sẽ thắp sáng Marina Bay và Tanjong Pagar với 17 tác phẩm nghệ thuật tương tác được truyền cảm hứng từ tinh thần bền vững. Bên cạnh đó là những tin tức, sự kiện và thống kê mới nhất của tháng Năm, mang đến cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

22287 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

25854 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

25228 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.