Tết Này Có Má Có Ba: Anh Tài chờ ngày báo cáo vợ về nụ hôn với bạn diễn trong phim mới
10701 Views
30-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong phim Anh Tài vào vai một công tử con nhà giàu. Sau thành công của Nơi Ngọn Gió Dừng Chân, người hâm mộ càng nôn nóng chờ đợi Anh Tài trong phim Tết. Đài PT-TH Vĩnh Long sắp ra mắt bộ phim hài tết Tết Này Có Má Có Ba. Bộ phim dài 10 tập gửi gắm thông điệp năm mới tết đến, chuyện cũ bỏ qua, chuyện tốt sẽ đến. Hàn gắn và sum vầy, chính là ý nghĩa thiêng liêng nhất của ngày Tết.

Anh Tài - nam diễn viên nhiều màu sắc sở hữu ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất đầy thực lực thu hút khán giả truyền hình trong nhiều năm qua. Nổi danh và được khán giả yêu thích qua loạt vai diễn trong các phim: Luật trời, Lốc xoáy tình đời, Quý cô tuổi dần và gần đây nhất là Nơi ngọn gió dừng chân, Anh Tài khiến khan giả rất chờ đợi về vai diễn của anh trong phim hài tết năm nay được phát sóng trên kênh THVL1.

Trong phim, Anh Tài vào vai Vinh - Giám đốc công ty Jodi - là công ty sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang Jodi. Vinh là anh chàng đẹp trai hết hồn, có một ngoại hình bừng sáng thu hút người nhìn. Đúng kiểu “sinh ra từ vạch đích”, con nhà giàu, học hành giỏi giang và rất trọng tình cảm. Đây là hình tượng nhân vật rất phù hợp với Anh Tài. Trước đó, khi thàm gia Nơi Ngọn Gió Dừng Chân, Anh Tài cũng vào vai một anh chàng con nhà giàu, đẹp trai, giỏi giang. Anh Tài cho biết: “Nơi ngọn gió dừng chân mang đến cho Tài nhiều thứ, nhất là sự tự tin và kinh nghiệm diễn xuất. Mọi người cũng hay nói là Tài đóng vai công tử con nhà giàu đẹp trai hoài thì có sợ một màu không. Nhưng thật sự hình tượng bên ngoài thì thấy giống vậy thôi chứ mỗi nhân vật có một hoàn cảnh, một câu chuyện khác nhau nên sẽ khác nhau hết”.

Bật mí về Tết Này Có Má Có Ba, trong phim Vinh (Anh Tài thủ vai) và Như (Trà Ngọc thủ vai) là một cặp đôi yêu nhau. Cả hai sẽ có một hôn ngọt ngào. Chia sẻ về điều này, Anh Tài có phần hơi “run” vì vẫn chưa “báo cáo” với vợ về cảnh hôn này. “Tại phim tết nên cũng không nghĩ sẽ có cảnh hôn nhau. Hồi trước vợ ghen lắm nhưng bây giờ cũng đỡ lo hơn, từ khi cưới và có Bảo Bối thì vợ cũng bớt ghen hơn 1 chút. Nhưng tới giờ vẫn chưa báo cao với vợ về cảnh hôn này. Không biết tới khi phát sóng vợ coi được sẽ thế nào đây (cười)”.

Tết Này Có Má Có Ba cũng là phim tết đầu tiên Anh Tài tham gia. Nam diễn viên chia sẻ năm nào cũng nhận được lời mời phim Tết, nhưng tuy nhiên lại bị dính lịch quay phim khác nên lỗi hẹn. Được tham gia phim tết năm nay khiến Anh Tài rất vui, dù quay phim tết rất mệt vì phải gấp để kịp phát sóng. “Năm nay may mắn được tham gia cảm thấy rất vui, quay gấp,mệt thật nhưng đoàn thì không bao giờ mệt vì lúc nào cũng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Nhất là có tía Thanh Nam. Ai nói tía khó, chứ Tài thấy tía dễ thương lắm, sáng nào mà Tài không đi kiếm để ghẹo Tía là ăn sáng không vô. Được diễn chung với các tiền bối như tía, cô Thanh Thủy, chú Huỳnh Anh Tuấn là điều rất may mắn cho mình, học được rất nhiều điều từ nghề đến kinh nghiệm cuộc sống. Anh Tài cũng tiết lộ, trong phim có khá nhiều phân cảnh diễn viên tự nhìn tình huống để diễn mà không theo kịch bản, mang đến những cảnh quay rất dễ thương và hài hước.

Mời quý vị và các bạn đón xem Tết Này Có Má Có Ba được phát sóng vào lúc 19 giờ từ ngày 9/1/2023 trên THVL1 để có được những khoảnh khắc vui cười thoải mái nhân dịp năm mới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

24597 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

27651 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.

Cuộc Chiến Tơ Lụa - Laal Banarasi: Hành trình thoát khỏi sự khống chế và bóc lột của các tầng lớp thượng lưu

16413 Views
06-03-2024
Cuộc Chiến Tơ Lụa (tựa gốc: Laal Banarasi) là bộ phim truyền hình chính kịch thuộc thể loại Tâm lý - Tình cảm do Ấn Độ sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 13/3/2024.

Silent Love: Chuyện tình không lời đau lòng, đẹp đẽ nhất mùa xuân 2024 từ Nhật Bản

24892 Views
04-03-2024
Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, chàng câm Aoi quyết tâm giúp đỡ cô nàng Mika thực hiện giấc mở trở thành nghệ sĩ dương cầm. Thế nhưng, liệu rằng tình cảm thuần khiết giữa họ có đủ mạnh mẽ để đập tan sóng gió định kiến của cuộc đời?

Đóa hoa mong manh: Góc khuất phận đời nghệ sĩ phát hành ở Mỹ trước Việt Nam tung trailer

23927 Views
04-03-2024
Đóa hoa mong manh – A fragile flower là tác phẩm điện ảnh âm nhạc với bối cảnh hoàn toàn được quay tại nước Mỹ. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận. Thông qua mối quan hệ giữa các nhân vật, bộ phim cũng phần nào phản ánh đời sống thu nhỏ của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như giới tinh hoa gồm những người Việt thành công trên đất Mỹ.