Tết Ngọt Tết Thơm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện tái ngộ trong phim Tết 2023
4293 Views
28-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau hơn 13 năm kể từ phim truyền hình Dù Gió Có Thổi, NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện và nghệ sĩ Đào Anh Tuấn bất ngờ tái ngộ trong bộ phim Tết Ngọt Tết Thơm.

Mới đây, nghệ sĩ Kim Xuân hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân về sự tái ngộ dàn diễn viên phim Dù Gió Có Thổi sau hơn 13 năm, khi bất ngờ cùng tham gia phim Tết 2023 - Tết Ngọt Tết Thơm. Là phim ngắn về đề tài gia đình với nhiều thông điệp ý nghĩa, lần gặp lại này của NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện và diễn viên Đào Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang nhiều cảm xúc đến cho khán giả, đặc biệt là tô một màu sắc hoàn toàn mới cho mùa phim Tết năm nay. 

Hội ngộ cùng “mẹ chồng” Lê Thiện và “em chồng” Đào Anh Tuấn tại phim trường Tết Ngọt Tết Thơm, NSND Kim Xuân hào hứng chia sẻ: “Gặp “mẹ chồng” Lê Thiện và Đào Anh Tuấn tôi cảm thấy rất vui và liền lấy lại được tinh thần, dù lịch trình hôm qua khá bận rộn khiến tôi đuối sức. Chúng tôi đã từng có khoảng thời gian dài đóng chung phim “Dù gió có thổi” nên cũng không còn xa lạ gì, nãy giờ cả ba tung hứng rất nhịp nhàng và mọi thứ diễn ra rất tự nhiên và thuận lợi”.

Nói về sự phấn khích của mình khi gặp lại đồng nghiệp, nghệ sĩ Đào Anh Tuấn cho biết: “Được nhà sản xuất mời tham gia bộ phim “Tết ngọt tết thơm” có sự góp mặt của NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện là tôi nhận lời ngay. Chúng tôi đã có sự kết hợp ăn ý trong “Dù gió có thổi” cách đây hơn 10 năm nên khi vào set quay, tự nhiên thanh xuân trong tôi trỗi dậy, chúng tôi tung hứng với nhau rất tự nhiên. Tôi cảm thấy sự kết hợp lần này rất vui và thú vị, nên khi hoàn thành vai diễn tôi cảm thấy rất hài lòng”. 

Tiết lộ thêm về vai diễn tại “Tết ngọt Tết thơm”, nam diễn viên cũng rất hào hứng khi vào vai một ông bố “gà trống nuôi con”. “Ông bố nói tiếng Bắc còn cô con gái thì nói tiếng Nam cũng là một trải nghiệm “rất lạ” giống như trong “Dù gió có thổi” các đây 12 năm” - nam nghệ sĩ bật mí.

Trong khi đó, NSƯT Lê Thiện lại quyết tâm “chặt chém” nàng dâu Kim Xuân trong lần tái ngộ này. “Trong phim “Dù gió có thổi” tôi và Kim Xuân vào vai mẹ chồng - nàng dâu rất ăn ý và dễ thương đến bây giờ gặp lại Kim Xuân vẫn gọi tôi là “mẹ chồng”. Lần tham gia phim này, tôi đã tự mình chuẩn bị trang phục để thật “chặt chém” Kim Xuân, nên khán giả hãy để ý xem đã đủ “chặt chém” chưa nhé!” - NSƯT Lê Thiện hài hước nói. Ở tuổi U80, NSƯT Lê Thiện vẫn luôn đầy năng lượng và mang đến không khí vui vẻ cho cả đoàn phim. Được biết, bà đã có mặt tại phim trường “Tết ngọt tết thơm” từ rất sớm để trao đổi kịch bản và tập thoại cùng các diễn viên.

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, Tết Ngọt Tết Thơm còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Diệp Bảo Ngọc, Bùi Tấn Hảo và các TikToker lần đầu thử sức trong vai trò diễn viên chính như Phương Min. Khi làm việc các bạn trẻ, NSƯT Lê Thiện thân tình: “Tôi rất tin tưởng ở các bạn trẻ, làm việc chung với các bạn tôi cảm thấy rất hưng phấn vì sự trẻ trung và thoải mái ở các bạn. Các bạn thích tôi và tôi cũng rất thích các bạn. Vì vậy tôi mong rằng các bạn trẻ đừng tự tạo áp lực cho mình khi đóng phim cùng những thế hệ trước và ngược lại những diễn viên như tôi cũng xem các bạn diễn viên trẻ như là con cháu trong nhà nên không có gì phải áp lực hết”. 

Tết Ngọt Tết Thơm là phát súng đầu tiên trong series phim Tết 2023 của nhà MCV Group. Với nhiều tình tiết từ bất ngờ, gay cấn và hài hước đến những cú twist lấy nước mắt của khán giả, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những bài học giá trị về tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm.  Qua đó, bộ phim truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Tình yêu thương của cha mẹ dành cho những đứa con là thứ tình cảm thiêng liêng không bao giờ thay đổi. Và trong guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, sau những bôn ba, vấp ngã thì mỗi người đều luôn có cho riêng mình một nơi để về, một nơi để nhớ, những người để yêu thương đó chính là gia đình!”

NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện gây “sốc” với tạo hình “chặt chém”, hóa thân vào “con ma đề” khiến khán giả nổi da gà.

Năm 2022, MCV Group cho ra mắt 6 dự án phim ngắn Tết: “Buông tay đi đồ ngốc (Em tệ lắm đừng thương phần 2)”; “Đường về nhà xa quá” phần 2; Web-drama “Má chúng tôi là chủ tịch”; “Sui gia đại chiến Social”; “Sáu sang kén rể”; “Bữa tối, bánh ngọt và Anh” và đã gặt hái được nhiều thành tựu. Tiếp nối thành công đó, MCV Group tiếp tục “trình làng” loạt dự án phim Tết 2023 đặc sắc với chủ đề đa dạng, hấp dẫn về gia đình, xã hội hứa hẹn mang đến những cung bậc cảm xúc vô cùng ý nghĩa và ấm áp. 

Mới đây, Tết Ngọt Tết Thơm- bộ phim khởi động dự án phim Tết do MCV sản xuất đã được phát hành. Cùng với sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Đào Anh Tuấn thì các diễn viên trẻ Diệp Bảo Ngọc, Bùi Tấn Hảo hay các Hot TikToker “khuấy đảo” mạng xã hội như Phương Min, Vy Phạm chính là những nhân tố gây bất ngờ trong phim Tết mới này.

Tết Ngọt Tết Thơm khai thác câu chuyện về quan điểm sống khác biệt của các thế hệ trong gia đình. Hương và Thanh - hai cô gái trẻ rời quê lên thành phố với mong muốn tạo dựng sự nghiệp để cuộc sống tốt hơn. Hương (Diệp Bảo Ngọc thủ vai) là cô gái thẳng thắn, chính trực, luôn quý trọng đồng tiền từ chính mồ hôi, công sức của mình. Trong khi đó, Thanh (Phương Min thủ vai) lại có suy nghĩ và lối sống buông thả, bất chấp mọi thứ chỉ để kiếm tiền. 

Ở một chiến tuyến khác là thế hệ phụ huynh, nhân vật ông Toàn (diễn viên Đào Anh Tuấn thủ vai) và bà Lai (NSND Kim Xuân thủ vai) cũng có những cách dạy dỗ, yêu thương con khác nhau để rồi tạo ra những tình huống “dở khóc dở cười”. Qua những nụ cười, nước mắt ấy sẽ là cú twist cực gắt để truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình.

Lần đầu tiên thử sức với vai trò nữ chính, hot TikToker Phương Min cho biết: “Vai nữ chính này đến với Phương Min một cách rất là bất ngờ. Mình rất vui, và cảm thấy rất đặc biệt khi được đóng cùng các diễn viên “gạo cội”, vì cô chú là cả một tuổi thơ của mình. Vào vai nữ chính, mình cũng rất áp lực vì là tay ngang, không được học qua trường lớp diễn xuất. Nhưng rất may mắn khi các cô chú diễn viên đã tận tình hướng dẫn, nhất là những cảnh quay khó và nặng về chiều sâu tâm lý của nhân vật”. 

Tết Ngọt Tết Thơm còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Diệp Bảo Ngọc trong vai trò diễn viên. “Khoảng 2-3 năm gần đây Ngọc không nhận đóng phim quá nhiều nhưng mình sẽ chọn lọc. Ngọc đọc qua kịch bản và thấy thích vì tính nhân văn và phản ánh đúng thực trạng xã hội nên đã nhận lời tham gia. Qua bộ phim này thông điệp mà các bạn trẻ khi xem có thể dễ dàng thấy được: Chúng ta có thể sa ngã, có thể đi sai đường, quyết định sai, tuy nhiên, sau tất cả gia đình vẫn luôn ở bên, là nơi mà chúng ta có thể quay về” - nữ diễn viên chia sẻ.

Với sự dày công chuẩn bị, siêu phẩm Tết Ngọt Tết Thơm được kỳ vọng sẽ mang nhiều dấu ấn nổi bật trong loạt phim Tết năm nay. Chia sẻ về điều này, đạo diễn Trần Nam Duy cho biết: “Với thế mạnh về dòng phim gia đình, tình cảm, tôi cùng nhà sản xuất MCV mong muốn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí “cười thả ga” nhưng không thiếu sự sâu lắng, tình cảm. “Tết ngọt Tết thơm” sẽ được lồng ghép khéo léo tinh tế các tình tiết khiến người xem có thể cảm nhận hình ảnh bản thân qua các tuyến nhân vật và những phân đoạn cao trào, nội tâm để chiêm nghiệm về những giá trị gia đình, tình thân, tình yêu,…”.

Tết Ngọt Tết Thơm do MCV Group sản xuất với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ gạo cội: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Đào Anh Tuấn và các những gương mặt diễn viên trẻ như Diệp Bảo Ngọc, Bùi Tấn Hảo, Hot TikToker Vy Phạm, Phương Min,... Bộ phim “Tết ngọt Tết thơm” dự kiến phát sóng vào 20h ngày 30/12/2022 trên kênh Youtube MCV Media và hệ thống MCV Network.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

21707 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

22660 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

14528 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24683 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27558 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.