Tết ở làng địa ngục, series kinh dị cổ trang mới mẻ của Việt Nam lên sóng Netflix
26201 Views
20-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Netflix vừa công bố loạt phim kinh dị cổ trang được khán giả mong đợi, Tết ở làng địa ngục sẽ chính thức có mặt trên Netflix từ ngày 23/10  ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Hậu duệ của một nhóm cướp khét tiếng điều tra hàng loạt vụ giết người tàn bạo trong ngôi làng của họ. Liệu đây là nghiệp chướng hay việc làm của một nhóm người muốn báo thù?

Netflix vừa công bố loạt phim kinh dị cổ trang được khán giả mong đợi, Tết ở làng địa ngục sẽ chính thức có mặt trên Netflix từ ngày 23/10  ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Loạt phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Thảo Trang xoay vần quanh câu chuyện các hậu duệ của một băng cướp khét tiếng điều tra hàng loạt án mạng tàn bạo ở làng của họ. Tết ở làng địa ngục do Trần Hữu Tấn đạo diễn, với sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng từ hai miền Bắc - Nam: Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Lan Phương, NSND Ngọc Thư, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Chiều Xuân,...

Đoạn trailer chính thức hé lộ độ ma quái đẫm máu của ngôi làng Địa Ngục cũng như loạt thảm án chưa có lời giải. Đan xen cùng những tình tiết rợn người khi hình nhân quỷ dị dùng quỷ thuật bắt hồn sai khiến dân làng, Tết ở làng địa ngục đồng thời mang đến câu hỏi mở về luật nhân quả.

Loạt phim Tết ở làng địa ngục là series mới nhất  thêm vào bộ sưu tập phim kinh dị Việt hấp dẫn của Netflix như Chuyện Ma Gần Nhà, Hạnh phúc máu, Mười, Thiên Linh Cái,... với những câu chuyện rùng rợn, bí ẩn mang màu sắc văn hóa Việt mới lạ. Trong không khí của mùa lễ hội Halloween sắp đến, kho tàng phim kinh dị Việt của Netflix hứa hẹn mang đến khán giả những giờ phút giải trí đáng nhớ.

Hãy đón xem mức độ kinh dị ở một tầng cao mới với Tết ở làng địa ngục  trên Netflix vào ngày 23/10. Các tập mới sẽ ra mắt vào mỗi thứ Hai và thứ Ba hàng tuần vào lúc 21:00 (giờ Việt Nam)

Netflix là một trong những dịch vụ giải trí phát trực tuyến hàng đầu thế giới với hơn 247 triệu thành viên trả phí tại hơn 190 quốc gia, cho phép họ thưởng thức phim truyền hình, phim điện ảnh và trò chơi di động thuộc nhiều thể loại và bằng nhiều ngôn ngữ. Thành viên có thể xem, tạm dừng và xem tiếp thỏa thích, mọi lúc, mọi nơi, cũng như có thể thay đổi gói của họ bất cứ lúc nào.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17852 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19869 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11769 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24540 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27233 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.