Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình
23691 Views
27-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình  là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

Gói Mùa Hè Rực Rỡ tại Emeralda Resort Ninh Bình

Về “chốn nhà quê” mà thư thái trong không gian xanh mát, đạp một vài vòng xe qua những hàng tre, qua từng cụm thôn xóm để quên đi những bộn bề của phố thị. Về đây, mình về lại những ngày vui, vô tư như thuở bé.

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe, và nép mình yên ả cạnh khu bảo tồn Đầm Vân Long, khu nghỉ Emeralda Resort Ninh Bình luôn được khách nhà ưu ái gọi là “chốn nhà quê” đậm chất Bắc bộ bởi không gian phủ xanh rộng 17ha hài hòa giữa những mái nhà lợp ngói truyền thống kết hợp cùng khoảng ban công hướng vườn có giàn hoa giấy đỏ rực, và vô vàn các loại cây trái, hoa lá mà nơi thành phố xa hoa muốn tìm cũng khó.

Từng gam màu của mùa hè nơi đây đều được hiện hữu trong 172 căn phòng được chia vào từng cụm thôn, xóm với từng tên gọi đậm chất quê như thôn Đoài, thôn Đông, xóm Mít, xóm Cau, …kiến trúc trong từng gian phòng được khắc họa rõ nét của một ngôi nhà chuẩn Bắc xưa với phần trần gỗ quý cao, được chạm khắc hoa văn tinh xảo, nền gạch nung đỏ cổ xưa, cùng phía sân vườn riêng tư ở phía sau, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái như được về nhà.

Gian phòng Deluxe rộng 70m2

Dạo bước giữa ngôi làng Bắc bộ này, du khách sẽ cảm thấy thích thú hơn khi mọi thứ ở đây đều thật quen thuộc, mà mình cứ từ từ cảm nhận như hình ảnh ao sen nở rộ rực rỡ mỗi buổi sáng, con đường làng xanh rì với hàng tre xanh ôm trọn bóng mát, và hoa thiên điểu, hay khoảng hồ nước thơ mộng có thể câu cá hoặc làm một giấc nghỉ trưa cũng đủ để làm xuýt xoa lòng người lữ khách phương xa như về lại quê nhà thân yêu.

Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu trọn gói “Mùa Hè Rực Rỡ” chỉ từ 1.150.000 VND/khách bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn:

• 01 đêm nghỉ tại phòng Superior bao gồm ăn sáng 
• 01 bữa ăn tối tại nhà hàng Sen 
• Miễn phí phòng ăn riêng hoặc sân chơi teambuilding
• Miễn phí 2h phòng karaoke hoặc loa kéo tay chơi team
• Giảm 20% các dịch vụ khác tại khu nghỉ
Điều kiện & Điều khoản: 
• Áp dụng ở cho 3 khách/phòng từ Chủ Nhật đến thứ Năm
• Áp dụng cho đoàn tối thiểu 20 khách
• Áp dụng đối với khách hàng Việt Nam

Gói Trải Nghiệm Emeralda Tam Cốc

Với vị trí nằm cạnh bến thuyền Tam Cốc, nép mình bên dòng sông Ngô Đồng xanh mát và bao quanh là cảnh núi đá vôi trùng điệp, nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort Tam Cốc là trải nghiệm độc đáo của những buổi sáng ngắm ánh nắng ươm vàng rải hạt lấp lánh trên mặt nước của dòng Ngô Đồng uốn quanh biệt phủ Bắc Bộ, là thượng ngoạn những áng mây trắng lãng đãng giữa bầu trời cao vút xanh ngát, hay lúc tiếng ve ngân dài, vang vọng từ những khóm cây quanh khu nghỉ, cùng hòa ca tạo nên một bản thanh âm mùa hạ tràn đầy năng lượng.

Đắm mình trong làn nước mát trong của hồ bơi có khung cảnh sông nước hữu tình nhất vùng đất cố đô là một trong những ấn tượng khó quên của mùa hè Tam Cốc. Mùa hè tại Emeralda Resort Tam Cốc vừa đủ sôi động cho các hoạt động cùng gia đình bè bạn, vừa đủ tĩnh lặng mang đến bình yên sau những ngày vất vả nơi phồn hoa mệt mỏi.

Mỗi gian phòng của Emeralda Resort Tam Cốc mang đến nét ấm cúng cổ điển của biệt phủ xưa, bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tinh tế được trang trí với nội thất màu gỗ trầm trung tính được khảm xà cừ kết hợp cùng lối kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đặc trưng, tạo nên một không gian vừa đủ ấm cúng dưới ánh đèn vàng, vừa đủ sang trọng và vừa đủ bình yên với khung cửa sổ mang “view đắt giá”, hướng ánh nhìn của bạn ra dòng sông Ngô Đồng êm đềm lặng lẽ trôi.

Hè này, cùng tận hưởng bầu không khí ngày hè tại Emeralda Resort Tam Cốc với gói "Trải Nghiệm Emeralda Tam Cốc" dành riêng cho nhóm bạn và nhóm gia đình chỉ từ 1.375.000 VND/khách, chi tiết chương trình. Bao gồm:

• 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Superior (Chủ nhật - thứ Năm)
• 02 bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng Cốm
• Ưu đãi đặc biệt cho đoàn (6-14 khách): Xe đón từ Hà Nội đến Resort
• Miễn phí sử dụng Wi-Fi, trà, cafe và nước lọc được sắp xếp tại phòng
• Miễn phí sử dụng phòng gym, hồ bơi và kid club
• Miễn phí 02 trẻ em dưới 6 tuổi ở và ăn cùng bố mẹ

Điều kiện & Điều khoản: 

• Gói dịch vụ áp dụng cho 02 khách hàng Việt Nam
• Phụ thu thứ Sáu 300.000 VND/phòng/đêm
• Phụ thu thứ Bảy 800.000 VND/phòng/đêm
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emeralda Management Group
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19809 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19814 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25591 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25411 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24390 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.