The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang
14293 Views
01-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê  trong năm 2024.

Ngày 25/10, The Body Shop và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn tổ chức lễ khánh thành Thư viện thân thiện tại Trường Tiểu học A Ô Lâm (xã Ô Lâm), theo mô hình của Room To Read giúp xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh tiểu học.

The Body Shop

Được biết, từ 2018, Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ toàn cầu của Room To Read – tổ chức phi chính phủ chuyên xây dựng thư viện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 7 năm kiên trì thực hiện dự án thư viện thân thiện, hoa hậu H’Hen Niê đã bàn giao 11 thư viện. Trong đó, thư viện nằm trong chuỗi dự án cộng đồng của The Body Shop là 1 trong 2 thư viện đầu tiên được H’hen Niê trao tặng cho khu vực miền Tây Nam Bộ.

Được khởi động từ tháng 8 và diễn ra xuyên suốt Quý 3 năm 2024, The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê mang thư viện đến trẻ em vùng sâu vùng xa.

The Body Shop và Hoa hậu H’Hen Niê mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng bằng các hành động thiết thực, vừa chia sẻ thêm về niềm hạnh phúc khi nhìn thấy các em học sinh vùng sâu vùng xa được tiếp cận với nguồn tri thức từ sách.

Trong gần 6 tháng diễn ra dự án, The Body Shop gây quỹ 200,000,000 VNĐ để trợ lực cho Thư viện Thân viện – Room To Read, trích từ doanh số bán sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate – Tinh chất tái tạo da từ hoa nhung tuyết, biểu tượng của thương hiệu Anh quốc. Sản phẩm được tạo thành bởi chiết xuất giàu sức sống từ hoa Nhung Tuyết mọc trên ngọn núi tuyết Alps lạnh lẽo, mang đến làn da khỏe khoắn, trẻ trung và căng mướt. Tại dự án này, Edelweiss còn đại diện cho lời cam kết của The Body Shop đối với trách nhiệm cộng đồng, với môi trường và với hành tinh.

Nhìn lại năm 2024, H’Hen Niê đã đồng hành cùng The Body Shop trong nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. “Quả ngọt” này đến từ sự chung tay góp sức giữa The Body Shop, H’Hen Niê và cộng đồng. Với mục tiêu hướng tới 1 thế giới công bằng và tốt đẹp, The Body Shop và H’Hen Niê sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các hoạt động nhân văn dành cho tất cả mọi người..

Chuỗi dự án cộng đồng ý nghĩa như “Hành trình mới cho quần áo cũ” được khởi động vào tháng 2/2024 và kéo dài đến tháng 4/2024, hơn 12 tấn quần áo cũ được quyên góp và trao tặng đến tay Trung tâm Vì Sự Phát Triển Phụ Nữ Bắc Trung Bộ.

Tiếp nối là chiến dịch “Góp 1 cây là góp rừng”, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ. Gây quỹ từ sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam, dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Thanh Hóa, đồng hành và ghi nhận bởi Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia

Và khép lại hành trình rực rỡ này, The Body Shop cùng đại sứ H’hen Niê của tổ chức Room To Read thực hiện dự án “Thư viện Thân thiện – Room To Read”, đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop bắt đầu và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Miss Universe H’hen niê đại diện cho The Body Shop trao tặng thư viện thân thiện cho trường tiểu học A Ô Lâm, huyện Tri Tôn, An Giang.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13231 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13291 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13800 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13797 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

13793 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.