The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang
13439 Views
01-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê  trong năm 2024.

Ngày 25/10, The Body Shop và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn tổ chức lễ khánh thành Thư viện thân thiện tại Trường Tiểu học A Ô Lâm (xã Ô Lâm), theo mô hình của Room To Read giúp xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh tiểu học.

The Body Shop

Được biết, từ 2018, Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ toàn cầu của Room To Read – tổ chức phi chính phủ chuyên xây dựng thư viện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 7 năm kiên trì thực hiện dự án thư viện thân thiện, hoa hậu H’Hen Niê đã bàn giao 11 thư viện. Trong đó, thư viện nằm trong chuỗi dự án cộng đồng của The Body Shop là 1 trong 2 thư viện đầu tiên được H’hen Niê trao tặng cho khu vực miền Tây Nam Bộ.

Được khởi động từ tháng 8 và diễn ra xuyên suốt Quý 3 năm 2024, The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê mang thư viện đến trẻ em vùng sâu vùng xa.

The Body Shop và Hoa hậu H’Hen Niê mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng bằng các hành động thiết thực, vừa chia sẻ thêm về niềm hạnh phúc khi nhìn thấy các em học sinh vùng sâu vùng xa được tiếp cận với nguồn tri thức từ sách.

Trong gần 6 tháng diễn ra dự án, The Body Shop gây quỹ 200,000,000 VNĐ để trợ lực cho Thư viện Thân viện – Room To Read, trích từ doanh số bán sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate – Tinh chất tái tạo da từ hoa nhung tuyết, biểu tượng của thương hiệu Anh quốc. Sản phẩm được tạo thành bởi chiết xuất giàu sức sống từ hoa Nhung Tuyết mọc trên ngọn núi tuyết Alps lạnh lẽo, mang đến làn da khỏe khoắn, trẻ trung và căng mướt. Tại dự án này, Edelweiss còn đại diện cho lời cam kết của The Body Shop đối với trách nhiệm cộng đồng, với môi trường và với hành tinh.

Nhìn lại năm 2024, H’Hen Niê đã đồng hành cùng The Body Shop trong nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. “Quả ngọt” này đến từ sự chung tay góp sức giữa The Body Shop, H’Hen Niê và cộng đồng. Với mục tiêu hướng tới 1 thế giới công bằng và tốt đẹp, The Body Shop và H’Hen Niê sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các hoạt động nhân văn dành cho tất cả mọi người..

Chuỗi dự án cộng đồng ý nghĩa như “Hành trình mới cho quần áo cũ” được khởi động vào tháng 2/2024 và kéo dài đến tháng 4/2024, hơn 12 tấn quần áo cũ được quyên góp và trao tặng đến tay Trung tâm Vì Sự Phát Triển Phụ Nữ Bắc Trung Bộ.

Tiếp nối là chiến dịch “Góp 1 cây là góp rừng”, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ. Gây quỹ từ sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam, dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Thanh Hóa, đồng hành và ghi nhận bởi Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia

Và khép lại hành trình rực rỡ này, The Body Shop cùng đại sứ H’hen Niê của tổ chức Room To Read thực hiện dự án “Thư viện Thân thiện – Room To Read”, đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop bắt đầu và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Miss Universe H’hen niê đại diện cho The Body Shop trao tặng thư viện thân thiện cho trường tiểu học A Ô Lâm, huyện Tri Tôn, An Giang.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13464 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13724 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13568 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ

8725 Views
15-10-2024
Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.

TyhD Thùy Dương, Miina, Lan Thy và khoảnh khắc tái sinh của vũ trụ mùi hương Mugler Alien

15364 Views
15-10-2024
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ, bộ sưu tập Alien của Mugler từ lâu đã là một biểu tượng trong thế giới nước hoa. Tiếp nối thành công đó, thương hiệu đình đám này vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – Mugler Alien Hypersense trong một sự kiện hoành tráng diễn ra vào ngày 27/9 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.